มีใครรู้วิธียกเลิกแพ็ก 5G รายเดือน 239บาทไหมคะ?

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ทรู เบอร์0953819069 โทรมาให้อัพเกรดซิม หรือเปลี่ยนเป็น5G ค่ะ รายเดือนเดือนละ239 บาท แล้วก็ได้บอกรายละเอียดการสมัคร ซึ่งหนูก็ฟังไม่ทันแล้วก็ลืมถามซ้ำเลยคิดว่าถ้าไม่สมัครคงไม่เป็นไร อาจจะโทรมาเสนอเฉยๆ แล้วก็วางสายไปค่ะ พอมาวันนี้ช่วงเช้าค่ะ เน็ตเล่นไม่ได้ เช็คยอดเงินคงเหลือไม่ได้ 4G โดนปิดค่ะ หนูทำอะไรไม่ได้เลย พอถาม1242 น้องมะลิก็ตอบว่า ซิมมีปัญหาให้ไปที่ศูยน์ทรูมูฟ เพื่ออัพเกรดซิมและใช้เบอร์เดิม คือหนูไม่ได้มีเวลาว่างไปที่ศูนย์ทรูค่ะ เลยอยากยกเลิกแพ็กเกจนี้ แล้วทำยังไงให้กลับไปใช้4G ได้เหมือนเดิมคะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ รายเดือน239 หนูไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ว่าพอมันเป็น5G ซึ่ง IPhone XR ของหนูมันไม่รองรับ5G ค่ะ ㅜ ㅜ แล้วถ้ากรณีนี้หนูไม่ได้ใช้เน็ต หรือไม่ได้ยกเลิก หนูยังต้องจ่ายค่าบิลตามปกติไหมคะ ทั้งๆที่หนูใช้งานเน็ตไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่