หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องการลงทะเบียนแพ็คเกจแบบยัดเยียดค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีวันนึงเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาขายแพคเกจดูหนัง999บาท 1ปีค่ะ เราเลยตอบปฎิเสธไป แล้วตอนนั้นทำงานอยู่เลยไม่ได้กดวางเจ้าหน้าที่ทรูคนนั้นก็บอกขออนุญาตลงทะเบียนเลยนะคะ อย่างงี้ทำได้หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง
แพ็คเกจเสริมคือ 199/เดือน แต่แพคเกจหลักคือ1.99บาท/MB แล้วเวลาเติมเงินเข้ามันจะได้เน็ตอันไหนคะ แล้วทำไมอยู่ดีๆแพคเกจหลักถึงโดนเปลี่ยนตากตอนแรกมันเป็น15mbps 30gb แต่อยู่ดีๆก็โดนเปลี่ยนเป็นแบบในรูป
สมาชิกหมายเลข 9117808
สมัครเน็ตทรู ไป2แพคเกจ อยากเลิก1แพคเกจ
เบอร์ ศูนย์6399ศูนย์641ศูนย์ พอดีว่าสมัครเน็ตไป2แพคเกจ อยากจะขอยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตไม่จำกัดความเร็ว 15mp จำนวน50Gb ค่ะ กลัวว่าถ้ายกเลิกตามเบอร์ *1901 แล้วจะหายทั้งหมดนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9119533
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
ถูกยกเลิกเบอร์ทรูแล้วแพคเกจบอลถูกยกเลิกไปด้วย
เราใช้เบอร์ทรูแบบเติมเงิน แล้วสมัครแพคเกจบอลพรีเมียร์ลีก แต่ต่อมาเราลืมเติมเงินเบอร์เลยถูกยกเลิก แต่เราจ่ายค่าแพคเกจไปประมาณ 5000 บาทแล้ว ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ทางทรูแจ้งมาว่าไม่สามารถคืนแ
สมาชิกหมายเลข 8504451
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 8802333
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
ช่วยด้วยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้อยู่ดีๆโทรศัพท์มีทั้งเน็ตมีทั้งโทรแต่กลายเป็นว่าสมัครแพ็คเกจเสริมมา 2 แพคเกจเฉยเลย
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ยังไงปกติซื้อแพคเกจที่มีทั้งโทรออกและมีทั้งอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วแต่อยู่ดีๆก็มีแพ็คเกจเสริมซื้อเน็ตเพิ่ม 50 GB มา 2 อันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่
สมาชิกหมายเลข 8742734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องการลงทะเบียนแพ็คเกจแบบยัดเยียดค่ะ