หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานแซะลูกค้า
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
เราเคยทำงานที่สาขาหนึ่ง แต่เราก็ออกพักหนึ่งแล้ว มันจะมีพนักงานคนหนึ่งอยู่คนละสาขา เคยแซะเราตอนเราทำงาน เท่าตอนนี้เราเป็นลูกค้า เขาก็ยังแซะเราไม่หยุด เราต้องจัดการเขายังไง เราไม่โอเคกับพนักงานคนนี้ เป็นทอม สาขาหนองแกหัวหิน นี้ฉันเป็นลูกค้า คุณไม่ควรมาแซะลูกค้า เพราะคุณไม่มีสิทธิ์ ฉันไม่เคยไปวุ่ยวายกับเธอ เพราะฉะนั้นช่วยจัดการให้หน่อยนะ ไม่โอเคค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ สอบถามทางธนาคารด้วยนะคะ ว่าสมควรแล้วหรือเจ้าหน้าที่สามารถขึ้นดอกเบี้ยได้เองตามอำเภอใจหรือไม่ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5680910
โดนพนักงาน 7-11 พูดแซะ
สวัสดีค่ะ เราไป7-11กับแฟนสาขาหนองเรือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น แถวบ้านแฟนค่ะ นานๆทีเราจะเข้าสาขานี้ เพราะเราไม่ใช่คนแถวนี้ค่ะ ซื้อของเสร็จรอจ่ายตัง พนักงานผู้หญิงเดินมาแล้วพูดกับเพื่อนดังๆ ว่า " ทาคร
สมาชิกหมายเลข 6058164
คนหน้าตาดีทำไมถึงคิดว่าทุกคนจะต้องให้ความสำคัญ
คนบางคน ที่หน้าตาดีกว่าคนรอบข้างหน่อยทำไมถึงคิดว่าทุกคนจะต้องให้ความสนใจ เกรงใจ ให้ความสำคัญกับตัวเองขนาดนั้นครับ เป็นพนักงานบริการ ก็เป็นพนักงานที่แย่ๆ ปากไม่มี พู
สมาชิกหมายเลข 8241388
เพื่อนร่วมงานโลตัสนิสัยแย่ ควรจัดการอย่างไร
ยังไม่ขอบอกรายละเอียดอะไรมาก เนื่องจากเป็นเรื่องของเพื่อนเราที่อนุญาตให้เราเล่าบางส่วน สังคมแย่มากค่ะ ย้ายไปวันแรกก็โดนแซะ โดนแขวะ โดนโบ้ยความผิดแล้ว ไม่ขอบอกอะไรตรงนี้เยอะ และนอกจากเรื่องสังคม การทำ
สมาชิกหมายเลข 5666290
บริการห่วยๆ ปลดอายัด บัญชีนิติ กรุงไทย
เปิดบัญชี ธนาคารกรุงไทยที่สาขาสี่แยกสะพานกรุงธนบัญชีนิติบุคคลโดนอายัดติดต่อสาขาสาขาให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายได้เราก็ส่งไปตามที่สาขาต้องการสาขาบอกว่ารอสำนักงานใหย่อนุมัติ สาขาให้ส่งเอกสารเพิ่มเ
สมาชิกหมายเลข 8352288
รับมือกับคนบ้าอำนาจและไม่รับฟังคนอื่นยังไงดีคะ
บริษัทเรามีหัวหน้าบัญชีผู้หญิงคนนึงค่ะ อายุมากแล้วหกสิบกว่า ส่วนเราทำงานธุรการสาขาที่ต่างจังหวัด เรื่องคือแกควบคุมทุกเรื่อง ทุกอย่าง เป็นใหญ่ยิ่งกว่าเจ้าของบริษัทอีก ชอบด่าว่าตำหนิแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อ
สมาชิกหมายเลข 9014074
เปลี่ยนพนักงานที่ทำเรื่องสินเชื่อของ Kbank ต้องทำยังไงครับผม?
พอดีทางพี่สาวของผมไปขอกับทางสินเชื่อ SME ไว้ แล้วตอนขอสินเชื่อพนักงานแบงค์แนะนำให้ทำประกัน(แบบที่รู้ๆกัน) ผมเลยแนะนำให้เค้าเวรคืนกรมธรรม์ไปครับ ที่นี้พอจะทำเรื่องขอ O/D เพิ่มต้องไปขอพนักงานคนเดิมซึ่ง
KuniZ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานแซะลูกค้า
เราเคยทำงานที่สาขาหนึ่ง แต่เราก็ออกพักหนึ่งแล้ว มันจะมีพนักงานคนหนึ่งอยู่คนละสาขา เคยแซะเราตอนเราทำงาน เท่าตอนนี้เราเป็นลูกค้า เขาก็ยังแซะเราไม่หยุด เราต้องจัดการเขายังไง เราไม่โอเคกับพนักงานคนนี้ เป็นทอม สาขาหนองแกหัวหิน นี้ฉันเป็นลูกค้า คุณไม่ควรมาแซะลูกค้า เพราะคุณไม่มีสิทธิ์ ฉันไม่เคยไปวุ่ยวายกับเธอ เพราะฉะนั้นช่วยจัดการให้หน่อยนะ ไม่โอเคค่ะ