หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ GOMO ติดต่อกลับหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคาร
การออมเงิน
GOMO by AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ GOMO ติดต่อกลับหน่อยครับ หลังไมค์
มีปัญหาให้ตรวจสอบเกี่ยวกับการโทรหาสานปลายทาง มีเสียง ตู๊ด 1 ครั้ง แล้วก็เหมือนไม่ติด + ขึ้นว่าโอนสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก GOMO กลับมา Ais ได้ไหม?
เคยย้ายจาก ais ไป gomo รอบนึงแล้ว สามารถย้ายกลับมา ais ได้หรือไม่คะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝั่ง gomo ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9180943
GOMO AIS มีคนตัวเป็นๆ เป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยครับ ติดปัญหาย้ายค่าย
ติดปัญหาย้ายค่าย บอกให้โหลดบัตรใหม่ โหลดไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ติดต่อ Live Chat ก็มีแต่ ระบบตอบ ไม่ตรงคำถาม บอกให้ไปถามใน FB ใน FB ก็ไม่มีคนตอบ บอกให้กดไปถามใน Live Chat อีก โยนกันไปโยนกันมา ถ้าย้ายค่ายไ
ป่ากลางเมือง
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ออมสิน ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราสแกนจ่ายยอดจำนวนนึง เงินถูกหักออกจากบัญชีเรา แต่ไม่เข้าปลายทาง ตั้งค่าให้บันทึกสลิปอัตโนมัติแต่ไม่มีสลิปขึ้น พอไปดูประวัติ มีประวัติโอนจริง พอไปบันทึกสลิปตรงนั้น และตรวจสอบสลิปดู บอกว่าหมดเวลาหรือไ
สมาชิกหมายเลข 5485353
ต้องการย้ายค่ายAisไปค่ายอื่น แต่ย้ายไม่ได้เพราะอะไร
ใช้ซิมGomo mobile อยู่ตอนนี้แล้วเน็ตมีการปรับเปลี่ยน รู้สึกไม่ค่อยพอใจเลยอยากย้ายค่ายแต่อยากให้เบอร์เดิม ทำเรื่องการขอย้ายค่ายมาหลายวันแล้ว แต่กับไม่ยอมย้ายให้มรแต่ข้อความส่งมาว่า คุณได้ยกเลิกรหัสขอย้
สมาชิกหมายเลข 5980703
GOMO BY AIS แพ็กเกจหลักหมดอายุสามารถต่อแพ็กเกจได้ไหมคะ
GOMO BY AIS แพ็กเกจหลักหมดอายุสามารถต่อแพ็กเกจได้ไหมคะ พอดีติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7347723
ย้ายค่ายมา Gomo by AIS ส่งเบอร์มาผิดให้เรา ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทางเลยค่ะ
ย้ายค่ายมา Gomo by AIS ส่งเบอร์มาผิดให้เรา ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทางเลยค่ะ พอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ อยากคุยกับคนอะค่ะ ไม่ได้อยากคุยกับบอทระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7927463
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
AIS ขอสอบถามวิธีดำเนินการเคลียร์ค่าใช้จ่ายครับ
ปัจจุบัน เป็นสมาชิกรายเดือน ย้ายค่ายจากทรูมา AIS ได้ประมาณ 3 เดือนกว่า เกือบ 4 เดือนแล้ว (อ้อ มีซิม AIS เติมเงิน ใช้กับอุปกรณ์อื่นอีก 3 เบอร์) ก็ใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา
ขุนไกรครับผม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคาร
การออมเงิน
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ GOMO ติดต่อกลับหน่อยครับ
มีปัญหาให้ตรวจสอบเกี่ยวกับการโทรหาสานปลายทาง มีเสียง ตู๊ด 1 ครั้ง แล้วก็เหมือนไม่ติด + ขึ้นว่าโอนสาย