หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 มีไว้เพื่ออะไร?!?
กระทู้คำถาม
truemove
1242 มีแต่ AI ให้บริการหรอครับ?
การติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
AIที่ใช้ก็ไม่ครอบคลุมปัญหาที่ต้องการแจ้ง
สมาชิกท่านใด มีวิธีติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูไม่มีแชทที่ไม่ใช่ ai หรอ
คือทางนี้ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็น"ตัว"เจ้าหน้าที่จริงๆไม่ใช่ ai โทรไปสายก็เยอะรอก็นานก็เลยไม่อยากรอ แชทน่าจะไวกว่าแต่พอติดต่อไปก็เจอแต่ ai จนอารมณ์เสีย ติดต่อทางเฟสบุ๊คไปก็ยังเป็น
สมาชิกหมายเลข 9212101
กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ต้องรอนานขนาดไหนครับ
ผมรอ 17 นาทีก็กดว่าง (ใจร้อนเปล่า) คุณใช้เวลานานไหมครับ ระบบถึงโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ เผอิญเน็ตบ้านเล่นไม่ได้ ต้องส่งไฟล์งานออกแบบให้ลูกค้าก่อนเที่ยงคืน แล้วไฟล์ก็ใหญ่ด้วย #เซ็งเป็ดเลย ค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 3357505
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
‘กัมพูชา’ ร่อนหนังสือทางการ ขอเจรจาหยุดยิง ตามกลไก GBC
แปลมาจาก ChatGPT วันที่ 22 ธันวาคม 2025 เรียน ฯพณฯ พลเอก ณัฐพล นาคพาณิชย์ (เกษียณ) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแห่งราชอาณาจักรไทย ประธานร่วมฝ่ายไทย คณะกรรมการชายแดนทั่วไป ไทย–กัมพูชา (GBC) กร
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
NTT DATA ประกาศเปิดตัวรายงาน “2026 Global AI Report: A Playbook for AI Leaders”
จากโครงการนำร่องสู่ผลกำไร:รายงาน 2026 Global AI Report ของ NTT DATAเผยแนวทางที่องค์กรชั้นนำใช้ AI สร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม NTT DATA ผู้นำระดับโลกด้าน
สมาชิกหมายเลข 4599855
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกเบอร์AIS ทำยังไงคะ
มีทำผ่านแอพมั้ยคะ ไม่สะดวกไปที่สาขาคะ ติดต่อcall centerรอสายเจ้าหน้าที่นานมากเลยคะ ได้คุยแต่กับAI เลยไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ สั่งais online รอนานมากเกือบเดือน สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 8633470
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ สนใจย้ายไป AIS เบอรืเดิม มีโปรไหนครอบคลุมการใช้งานบ้าง
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ เดือนละ 700+/- สนใจย้ายไป AIS เบอร์เดิม มีโปรไหนครอบคลุมการใช้งานบ้าง ปกติได้โทร 800 นาที เน็ต 60GB
สมาชิกหมายเลข 1621158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 มีไว้เพื่ออะไร?!?
การติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
AIที่ใช้ก็ไม่ครอบคลุมปัญหาที่ต้องการแจ้ง
สมาชิกท่านใด มีวิธีติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ