หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot แจ้งยอดซ้ำค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
ใบบิลมีการยกยอดเดือนที่แล้วมาบวกด้วยค่ะ แต่ชำระแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิล shopee แล้วทำไมยังให้ขึ้นชำระเหมือนเดิม
ชำระบิล shopee แล้วทำไมยังให้ขึ้นชำระเหมือนเดิมครับ ผมชำระบิลไปแล้วเมื่อวันก่อนพอมาตรวจอีกรอบกลับขึ้นให้ชำระบิลนั่นซ้ำอีก
สมาชิกหมายเลข 6508223
tot ยกยอดมาคืออะไร จ่ายเดือนที่แล้วไปแล้ว แต่ขึ้นว่าไม่จ่าย
คือเราจ่ายบิลที่แล้วไปแล้วอ่ะค่ะ แต่พอบิลรอบเดือนนี้มาบอกว่ามียอดค้างชำระ รวมเป็น 620 คืองง ว่ามันคืออะไร ในเมื่อเดือนที่แล้วเราจ่ายไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ไหวนะคะ (ปล.ค่าเน็ตเดือนละ 620฿) รบกวนtotมาตอ
สมาชิกหมายเลข 6437557
เน๊ต TOT แจ้งบิลซ้ำ ต้องติดต่อใครคะ
พอดีติดมาหลายเดือนแล้ว มีเดือนนี้ที่มีปัญหา เดือนที่แล้วมีการแจ้งบิลตามปกติแต่ไปรษณีไม่ยอมส่งบิลชำระเงินให้ ปกติกำหนดจะมาวันที่ 7 แต่ไปรษณีส่งวันที่ 10 ก็เลยได้ไปจ่ายวันที่ 10 ( ถ้าพูดวนๆขออภัยนะคะ )
สมาชิกหมายเลข 5622460
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
Spay later
คือผมมียอดชำระค้างอยู่ แล้วเข้าไปจ่ายบิลไม่ได้ มีวิธีอื่นในการจ่ายบิลมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7877388
Ais วงเงินไม่เพียงพอ
สอบถามค่ะ คือทางเจ้าของกระทู้ได้ทำการจ่ายบิลโทรศัพท์กับaisแล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วค่ะ แต่พอจะเข้าไปโหลแอปในapp store กับขึ้นให้ยืนยันการชำระเงิน พอลองลบการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์แล้วตั้งใหม่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 5036488
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
ยกเลิก Internet true ไปแล้ว ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ
ยกเลิก Internet true ไปแล้วทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ ตอนไปยกเลิก คืนอุปกรณ์และแนบใบแจ้งความไปหมดแล้วไม่ได้แจ้งว่าเสียอะไรเพิ่มเติม ทำไมอยู่ดีๆมาเก็บค่าบริการเ
Ferricany
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot แจ้งยอดซ้ำค่ะ