หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมโดนหัดเงินจากทรูมันนี่ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ โอนให้ kidream ไครพอจะมีวิธีตามเงินคืนไหมครับติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
TrueMoney
คือทีกเจ้าหน้าที่ไปรอก็นานผมยอมรอสุดท้ายตอบแค่ว่าให้ติดต่อเองในเมล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทยพาณิชย์. ทำไมมีปัญหา
เราโอนเงินโดยต้นทางเราเป็นกสิกร. ปลายทางไทยพาณิชย์ของลูกจ้าง. ต้นทางอย่างเราเงินตัดระบบ มีสลีปในการโอน. เเต่ปลายทางบอกไม่เข้า คืออะไร. วันนี้หยุดด้วย. จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 2023296
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
ได้รับเงินคืนจาก TrueMoney กรณี Kidream แล้วครับ
วันนี้ผมได้เงินคืนแล้วครับ หลังจากดำเนินการตามกระทู้ก่อนหน้าที่เคยโพสต์ไป ขอบคุณเจ้าหน้าที่ครับ หวังว่าทุกคนที่จะได้เงินคืนเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 5636734
ตอนนี้ยังไม่ใด้เงินคืนจาก kidream
ตอนนี้ผมยังไม่ได้เงินคืนจาก kidream เลยครับแต่ตอนนี้ผมต้องการเงินคืนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8262285
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
โดนทวงแบบโหด
คือเราจ่ายUmay ช้า2-3 วันเดือนนี้ขอออจ่ายวนอจ่ายวันที่6 เราก็พูดดีดีนะตอนรับแต่เจ้าหน้าที่บอก ผู้จัดการวิไลยังไม่ได้รับยอดเลยคะพอขอจ่ายวันที่6ได้ไหมตตอนนี้มี100เดียว พนักงานตอบ ( ก็หามาค่ะ หามาเพิ่มค่
สมาชิกหมายเลข 9183775
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
มีข้อความแจ้งว่าได้รับเงินคืนจากทรู แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปในกระเป๋าเงินคืนก็เป็น 0 บาท เงินคืนไม่มีอยู่จริง ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ไม่สามารถใช้เงินคืนซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้
สมาชิกหมายเลข 9034913
โอนเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตแล้วโดนหักเงิน25บาทคืออะไร
คือผมโอนจากธนาคารเข้าวอลเล็ตจำนวน140 บาทครับแล้วระบบของทรูมันนี่วอลเล็ตมันหักค่าธรรมเนียมโอนเข้าธนาคาร25บาทครับเป็นแบบนี้ตั้งแต่เดือนสิงหาจนตอนนี้เดือนเริ่มกันยาแล้วทำไมระบบยังหักค่าธรรมเนียนมอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9032768
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ครับ เงินในบัญชีวอลเลทโอนอัตโนมัติครับ... โอนเข้าบัญชีปริศนา
วันที่2 เวลา4ทุ่ม ผมไม่ได้ซื้ออะไรแม้แต่อย่างเดียว แถมยังไม่ได้ใช้โทรศัพย์ด้วย แต่ว่าเงินในบัญชี wallet ของผมโอนไปในบัญชีนี้ที่ตรวจสอบไม่ได้ 13000 บาท โดยที่ผมไม่ทราบแม้แต่นิดเดียว มันเกิดอะไรขึ้นหรอค
สมาชิกหมายเลข 6486274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมโดนหัดเงินจากทรูมันนี่ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ โอนให้ kidream ไครพอจะมีวิธีตามเงินคืนไหมครับติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแย่มาก