หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
truemove H
True iService
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice เนื่องจากพึ่งเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม สามารถแก้ไข้ให้ชื่อตรงกับในแอปได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueiD ถูกบล็อค แจ้ง 1242 ผ่านมาหลายวันแล้วไม่เห็นจะแก้ อะไรให้ได้?
สมาชิกหมายเลข 5008169
ทำซิมtrueหายต้องทำไม
สวัสดีครับพอดีว่าผมทำซิมของ Truemove หายแล้วเป็นเบอร์ที่ยังอยากจะใช้งานต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางช่องทางไหนได้บ้างครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9080215
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
TrueiD ถูกบล็อค แจ้ง 1242 ผ่านมาหลายวันแล้วไม่เห็นจะแก้อะไรให้ได้?
สมาชิกหมายเลข 5008169
ยังต่อโปรเน็ตรายปีทรูได้อยู่ไหม
เติมเงินเข้าไปแล้ว1800 กดต่อโปร *900*8434#แล้วสมัครไม่ได้ คำถาม 1.เงินที่เติมไปแล้วเอาออกมายังไง 2.ต่อไปคือจะไม่มีต่อรายปีแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 5569075
ใช้ซิม เทพ ของ True เข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มีเลย
ใช้ ซิม รายปี ความเร็ว 30 mb ใส่ pocket wifi เดือนแรก ก็ใช้ได้ ( แต่ความเร็วก็ไม่ถึง ) เราก็ไม่ได้ว่าอะไร กำลังจะเข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มาเลย ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9072796
true ไม่ต้อโปรอัตโนมัติ แถมโดนหักเงินไปหมดต้องทำไง!?
โปรที่ผมใช้คือต่ออายุอัตโนมัติ ปกติไม่มีปัญหาแค่เติมเงินให้พอกับโปรที่ใช้ รอระบบจะหักอัตโนมัติ รอบนี้ไม่ต่อโปรแถมโดนหักไปหมดต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
True ช่วยด้วย
คือเมื่อวานโอนเงินเข้าซิมครั้งแรก 50 บาทมันเข้าซิมแล้วครั้งที่สองโอนอีกมันไม่ขึ้นการการแจ้งเตือนใดใดสงสัยว่าเงินเข้าซิมไหม ขอร้องล่ะช่วยตอบกลับหน่อยคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7228990
จะลงทะเบียนซิมทรู
จะลงทะเบีนแต่มันขึ้นแบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9066934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice