หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
truemove H
True iService
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice เนื่องจากพึ่งเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม สามารถแก้ไข้ให้ชื่อตรงกับในแอปได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมเองไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม
สมาชิกหมายเลข 8928561
ใช้ true point สมัคร true id plus
ตอนนี้ยังใช้ 199 true point แลก true id plus 30วัน ได้อยู่เหมือนเดิมมั๊ยคะ หาไม่เจอ
แดงมะนาวโซดา
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
Truemove ทำไมย้ายชื่อคนใช้งานในซิมไม่ได้ครับ
ขอสอบถามนะครับ พอดีเบอร์แม่ผมใช้งานมานานแล้ว ผมพึ่งจะเช็คเลยจะไปเปลี่ยนชื่อในระบบที่ศูนย์ให้ ทางศูนย์กลับแจ้งมาว่าชื่อนี้มีลงทะเบียนไว้ 20กว่าเบอร์ ถ้าจะเปลี่ยนชื่อต้องเซ็นต์เอกสารยอมรับว่า ในกรณีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8505540
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้บ้าง
โทรไปมีแต่ข้อความอัตโนมัติเลยค่ะ คือกดทุกอย่างส่วนตัวอยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะมีปัญหาหลายอย่างเกี่ยวกับซิม
สมาชิกหมายเลข 8142952
อัพเกรดกล่อง true id gen 3
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 1 อยู่ อยากใช้กล่อง gen 3 แต่มีค่ารายเดือน 269 ซึ่งแพงมากกก เรามีวิธี ที่ให้ไม่เสียได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3404003
แบบนี้สรุปคือทาง True จะไม่ปรับเงินคืนให้ลูกค้าใช่มั้ยครับ ?
ก่อนหน้านี้ผมได้โพสต์ไปว่าต้องการเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ปรับยอดเงินคืนให้ผม
สมาชิกหมายเลข 8928561
ใครจะสั่งซื้อซิม ทรู ออนไลน์ อย่านะคับเพราะรอนาน
ใครจะสั่งซื้อซิม ทรู ออนไลน์ อย่านะคับเพราะรอนาน ตั้งแต่19 จนขึ้นอีกเดือนหหนึ่งวันที่3 ตอนนี้ รอนานมากไม่มีช่องทางการติดต่อด้วย เดี๋ยวจะ เลิกใช่เน็ตบ้านด้วย เสียความรู้สึก (หมายเลขคำสั่งซื้อ 900013
สมาชิกหมายเลข 4226229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อไม่ตรงกับในแอป true iservice