หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true ยากมากครับ อยากทราบวิธีการยกเลิกเเพคเสริมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พอดีผมใช้แพคเน็ตความเร็วไม่ลดสปีด 30 mb ครับ แล้วพอสิ้นเดือน ขึ้นเดือนใหม่ ทรูให้แพคเสริมเพิ่มมาอีก แต่ความเร็ววิ่งที่ 4 mb ครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบอัตโนมัติอีกครับ รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเกี่ยวกับเเพคเกจ True Gigatex fiber
ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ หรือเรียกง่ายๆว่าเซล มาเดินเเจกโบว์ชัวร์เกี่ยวกับ True Gigatex fiber เเนะนำให้สมัครหรืออัพเพื่อเปลี่ยน เพิ่มความเร็วให้อินเตอร์เน็ตบ้านสูงสุด 1GB หรือ 1000 MB ผมก็สนใจเพราะเป็
สมาชิกหมายเลข 2303896
มีปัญหาเกี่ยวกับความเร็ว internet true ค่ะ โทรหา call center ก็ไม่ติด
แพคเก็ต internet ความเร็ว 10 mb แต่ได้เเค่ 1 mb นิดๆ โทรหา Call center ก็ไม่ติด กดอะไรไปก็บอกหมายเลขผิด รบกวนช่วยเชคอินเตอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ เดือดร้อนมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
myeunhyuky
สมัครแพจเสริม AIS แล้วความเร็วไม่ได้ตามที่สมัคร
มีใครใช้ wifi AIS แล้วความเร็วได้น้อยกว่าแพจเกตมั๊ยคะ คือเราสมัครแพจเสริมเพิ่มความเร็ว AIS อัพโหลดที่ 10000 mb 99 บาทใช้งานได้ 1 เดือน เพื่อจะกดบัตรคอนเสิร์ต แต่พอเทสสปีด อัพโหลดได้ไม่ถึง 200 mb เสียด
คิดถึงคนไกลๆ
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
มีปัญหาเรื่อง sim แบบเติมเงินปกติของ true
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 22:26 ผมได้ทำการเติมเงิน sim แบบเติมเงินที่ไม่ใช่รายเดือน เพื่อสมัครเน็ต แต่อยู่ดีๆ เงินใน sim โดนตัดไม่ตามยอดที่เติม เติมเงินไป 300 หักเงินไปเหลือ 72 แล้วสมัครโปรเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9164705
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ผมรู้สึกว่ากำลังถูกเอาเปรียบจาก 3BB Fiber
ใช้งาน Fiberoptic อยู่สามค่าย TOT TRUE 3BB ผม รู้สึกว่าถูกเอาเปรียบจาก ค่าย 3BB ผมใช้งานจริงโดยแพคเกจ TOT ใช้ 80Mbps 100Mbps 200Mbps (ในบริษัท) TRUE ใช้ 100Mbps (ที่ร้าน) 3BB ใช้ 100Mbps. (ที่ร้าน) โ
CrewMemberS
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true ยากมากครับ อยากทราบวิธีการยกเลิกเเพคเสริมครับ