หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กด *786*11# ดูยอดใช้งานไม่ได้ กลายเป็นสมัครเพลงรอสายมาแทน แก้ไขอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ขออภัยหากเข้าใจผิด เมื่อกี้ได้กดเบอร์เพื่อดูยอดใช้งาน พอรอ SMS มีข้อความแจ้งมาว่าได้สมัครและโหลดเพลงรอสายมา...แก้ไขอย่างไรได้คะ ต้องการดูยอดการใช้งาน ตกลงแล้วให้กดเลขอะไร แล้วเพลงรอสายที่ไม่ได้สมัคร ไม่ได้โหลด จู่ๆได้มานี้ ยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกการผูกพร้อมเพย์ และ บริการ SMS แจ้งเงินเข้าออกของ ธ.กสิกร (ของเจ้าของเก่า)
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่มาวันนี้เป็นรายเดือนของ AIS แล้วมีพร้อมเพย์ กับ บริการ SMS ของคนเก่าติดมา สามารถทำยังไงได้บ้างครับ มันน่ารำคาญผมไม่ได้อยากมารู้เรื่องของชาวบ้านเขาว่าเงินเค้าเข้า-ออก เท่าไหร่ วันละ
Polaris_XT
ฝาก Ais ติดต่อผมมาทีครับ
คือมันมี SMS แนะนำแพ็กนี้ -> แพ็กคุ้มเวอร์! เล่นเน็ตไม่อั้นเร็ว 4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย 384Kbps พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัดเพียง 150บ./ด. (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน 6ด.) สมัครกด*788*4624# โทร
สมาชิกหมายเลข 8875002
ใช้ AIS Multi Sim เบอร์เดีญวกัน กับ 3 อุปกรณ์ มีปัญหาโทรไม่ติด
ใช้ AIS Multi Sim เบอร์เดียวกัน กับ 3 อุปกรณ์ มีปัญหาโทรไม่ติด เป็นมา 2 วันแล้วครับ โทรเข้าได้แค่เครื่องหลัก อีก 2 เครื่อง โทรเข้าไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ทำให้มีปัญหาการใช้งานครับ เบื่องต้นได้ รีเช็คอุ
สมาชิกหมายเลข 3559152
ยอดเงินติดลบจากให้ยืมนะ AIS
เนื่องจากแพคเกจเน็ตที่สมัครไว้หมดอายุตอน00.00ของวันที่02/06/2568 แล้วยอดเงินคงเหลือคือ0บาท แล้วผมไม่ได้ปิดเนตซึ่งตามปกติเนตต้องโดนตัดเนื่องจากหมดเวลาแพคเกจ แล้วถ้าเปิดไว้อยู่ก็จะมาหักจากยอดเงินที่มีอย
สมาชิกหมายเลข 1054428
ais 0934576063 จ่ายเน็ต ไม่ตรงตามแพ็คเกต
ผมมองว่า โกง ลูกค้า เลยนะแบบนี้ รอบก่อนเปลี่ยนแพ็คเกตเอง รอบนี้ ลดสปีด เหลือ10m จาก ปกติ 20m เป็นมานาน ไม่แก้ไข ทำไมเป็นแบบนี้ คนใช้ อยู่ มันไม่ปกตินะ แย่ๆ แก้ไขด้วย เคยเช็ค สปีด แต่ก่อน กับตอนนี้ ต
สมาชิกหมายเลข 1185513
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
AIS eBill บริการแจ้งยอดบิลเดือน เม.ย. เบอร์ 0930275495 ยอด 1,675.62 บ.กำหนดชำระ 30 เม.ย. 68 ยอดค้างชำระ -840.40 บ.รวมยอดชำระ 835.22 บ.(ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 17.00น.) ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนหน้านี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8742426
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ต้องทำอย่างไรครับ?
เข้าผ่านแอป ก็เจอแต่บอท วนลูปในสิ่งที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ โทรเข้า cc ก็เจอแองจี้โยนลิงค์ SMS เรื่องที่ไม่ตอบโจทย์มาให้แล้วตัดสายทิ้ง ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนครับ? ใช้ AIS เป็
TheGreatSiva
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
ะพว่าด้วยเรื่องผู้ให้บริการโทรศัพท์/เน็ตบ้าน (True)
บริการทุกวันนี้ ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ความไม่มารยาทก็ลดลง 1.ความไม่มีน้ำใจ ในการช่วยเหลือ ให้บริการ เบอร์ผมเปิดใช้กับ True ทรู น่าจะ 20ปี++ 08345689xx. ช่วงนั้นไปอยู่บน คลื่นโทรศัพท์ไม่ค่อยมี เน็ต ติดๆ ดับ
kijabusu
Ais Premium Plus package เป็นสมาชิกเดิมอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งาน prime,wetv,iqiyi ของโปรใหม่ได้
สมัคร Ais Premium Plus ราคา 299 บาท/เดือน เดิมไว้อยู่แล้ว ใช้งานดู max,mono,viu ได้ แต่เห็นมีโปรใหม่ที่บอกว่าสามารถดู prime,wetv,iqiyi ได้ด้วย แต่ไม่เห็นมี sms แจ้งสิทธิว่าใช้งานได้ทั้งๆที่เป็นโปรเดีย
Zeron
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กด *786*11# ดูยอดใช้งานไม่ได้ กลายเป็นสมัครเพลงรอสายมาแทน แก้ไขอย่างไรคะ