หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA พนักงานแย่ ไม่ส่งของ แต่อ้างที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะครึ่งเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานเข้าไปใส่สถานะว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง ทั้ง ๆ ที่เป็นที่อยู่เดิมตั้งแต่ใช้บัญชีนี้
แชทแจ้งกับ cc แล้ว รับเรื่อง บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ขึ้นเลื่อนส่งมาสองรอบแล้วค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะพนักงานส่งขี้เกียจหรือ ความสามารถต่ำกว่าเกณฑ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
รบกวน cc Lazada ตอบคำถามนี้หน่อยครับพอดีสั่งสินค้าแล้วไม่ได้ของขึ้นว่าจัดส่งแล้ว
สั่งกับร้าน Index Living Mall เป็นร้านทางการ สั่งชั้นใส่ของลิ้นชัก 3 ชั้นไปครับ สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ไม่มีสินค้า มาส่งที่บ้าน
rayman1987
ขนส่งลาซาด้าทำไมทำแบบนี้ครับ?
เมื่อวานสินค้าที่ผมสั่งจาก Lazada ขึ้นสถานะว่าพนักงานขนส่งกำลังเดินทางมาส่งถึงมือผมในวันนั้น รอจนเย็นมีเบอร์ 02-180-6000 โทรมา ซึ่งผมรู้ทันทีว่าเป็นการโทรจากพนักงานส่งของ #Lazada แต่ๆๆโทรมาแบบดังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 2266111
แม่แอบคุยกับผู้ชาย
สวัสดีค่ะ พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เราเด็กๆ แต่เขาไม่หย่ากันเราก็งง เราจับสังเกตคือแม่เราแอบถ่ายรูปเราและรูปรอบๆตัวเอง เราอึดอัดมากเหมือนโดนแอบถ่ายทุกๆการกระทำ เราเก็บความสงสัยนี้ไว้ มีวันนึงเรายืมทรศแม่
สมาชิกหมายเลข 8582589
มีใครเคยโดนเบอร์นี้โทรมาไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ 095 384 3135 เขาแจ้งบอกเป็นพนักงานดีแทค โทรมาสองรอบ รอบแรกผมไม่รับสาย รอบสองเลยรับมาเสนอติดไวไฟบ้าน ก็บอกเอาไว้ก่อน ไม่สะดวก เขาพูดเสนอว่าปกติใช้เน็ตมือถือมากกว่าใช่ไหม ครับ แต่เขาพู
สมาชิกหมายเลข 7562675
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ตามสินค้าจาก Lazada
สั่งสินค้า นาฬิกา Samsung จาก Lazada ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม แจ้งว่า จะได้รับภายในวันที่ 2 สิงหาคม จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ ในแอปก็ไม่เคลื่อนไหว แจ้งว่ากำลังดำเนินการ สอบถามทางร้าน ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อ Laz
Ugly American
สมัครยูเมะพลัสไปค่ะพนักงานมาทำให้บอกให้รอ มาสองวันแล้วค่ะ
คือทางสำนักงานมาสมัครยูเมะพลัสให้ค่ะ ส่งเอกสารเรียบร้อย เค้าบอกให้รอข้อความ 2วันแล้วค่ะงืออ ยังไม่มีข้อความเข้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8993114
J&T พัสดุไม่ยอมนำจ่าย ผ่านมา 6 วันแล้ว ทำยังไงดีคะ
ส่งของตั้งแต่วันที่ 31/07/2568 ของขึ้นสถานะ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 01/08/2568 จนถึงตอนนี้สถานะไม่อัพเดทเลยค่ะ ติดต่อ J&T ทั้งแชท ทั้งโทร ได้คำตอบเหมือนกัน จะเร่งสาขาปลายทางให้ แต่ผ่านมา 1 วันค
สมาชิกหมายเลข 2028677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA พนักงานแย่ ไม่ส่งของ แต่อ้างที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะครึ่งเดือนแล้ว
แชทแจ้งกับ cc แล้ว รับเรื่อง บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ขึ้นเลื่อนส่งมาสองรอบแล้วค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะพนักงานส่งขี้เกียจหรือ ความสามารถต่ำกว่าเกณฑ์