หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA พนักงานแย่ ไม่ส่งของ แต่อ้างที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะครึ่งเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานเข้าไปใส่สถานะว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง ทั้ง ๆ ที่เป็นที่อยู่เดิมตั้งแต่ใช้บัญชีนี้
แชทแจ้งกับ cc แล้ว รับเรื่อง บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ขึ้นเลื่อนส่งมาสองรอบแล้วค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะพนักงานส่งขี้เกียจหรือ ความสามารถต่ำกว่าเกณฑ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
ขนส่งลาซาด้าทำไมทำแบบนี้ครับ?
เมื่อวานสินค้าที่ผมสั่งจาก Lazada ขึ้นสถานะว่าพนักงานขนส่งกำลังเดินทางมาส่งถึงมือผมในวันนั้น รอจนเย็นมีเบอร์ 02-180-6000 โทรมา ซึ่งผมรู้ทันทีว่าเป็นการโทรจากพนักงานส่งของ #Lazada แต่ๆๆโทรมาแบบดังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 2266111
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดแล้วยังไม่ยอมคืนเงิน
เนื่องจากช่วงหลังๆมานี้ จขกท.สั่งของ Lazada บ่อยมากๆ กระทั่งเกิดปัญหาจากการช้อปออนไลน์จนได้ ออเดอร์นี้สั่งของ มา 12 ชิ้น จากร้านค้าต่างๆ มี 2 ชิ้นที่มีปัญหา ปกติเงื่อนไขที่ Lazada ประกาศไว้คือสามารถส่
สมาชิกหมายเลข 1282318
สั่งของ Lazada สถานะ พัสดุอยู่กับ บริษัทขนส่ง มา 3 วัน ไม่นำจ่าย คือ???????
สั่งของ Lazada สถานะ พัสดุอยู่กับ บริษัทขนส่ง มา 3 วัน ไม่นำจ่าย คือ??????? สั่ง Apple Ipad จาก Lazada mall ร้านส่งของ วันที่ 30/4/65 พัสดุถึงสาขาปลายทาง
odius
Best Express Bulky "Best กี่โมง ?"
เพิ่งเคยได้รับบริการจากบริษัทดังกล่าวเป็นครั้งแรก บอกเลยว่า “Best เรื่องดองพัสดุ” สมคำร่ำลือจริง ๆ ครับ สาขาปิดทำการ 17.00 น. ก็อัปเดตสถานะเป็น “เลื่อนส่งวันถัดไป” ตอน 17.00
สมาชิกหมายเลข 8802722
จะร้องเรียนพนักงานขนส่ง Lazada ต้องทำยังไง⁉️
สวัสดีครับ คือผมอยากร้องเรียนพนักงานขนส่งของLazadaครับผมต้องทำยังไงบ้าง พอดีผมสั่งสินค้าและทางร้านค้าแพ็คพลัสดุอย่างดีและติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยนไว้ตัวใหญ่มาก แต่พนักงานของขนส่งนี้โยนสินค้าเข้ามาในบ้านผมถ
สมาชิกหมายเลข 9049081
มีใครเคยโดนเบอร์นี้โทรมาไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ 095 384 3135 เขาแจ้งบอกเป็นพนักงานดีแทค โทรมาสองรอบ รอบแรกผมไม่รับสาย รอบสองเลยรับมาเสนอติดไวไฟบ้าน ก็บอกเอาไว้ก่อน ไม่สะดวก เขาพูดเสนอว่าปกติใช้เน็ตมือถือมากกว่าใช่ไหม ครับ แต่เขาพู
สมาชิกหมายเลข 7562675
กินข้าวเช้ากัน : เมนูเบาบวบงูผัด+ไข่ดาว เพราะความเศร้าจากหวยยังไม่จางหาย🥲
บวบงูปกติเค้าต้มกินกับน้ำพริก เราได้มาสองกำ10บาท เอามาหั่นผัดกับหมูสับ ใส่กุ้งแห้งนิด ได้เยอะดี กินกับ ไข่ขี้เกียจ พอแล้วสำหรับมื้อเช้า เพราะยังอยู่ในช่วงฮีลใจ
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
ทำไมถึงโดนระงับ Lazada Pay ครับเดือนที่ผ่านมาก็ชำระก่อนวันกำหนดจ่าย
แบบนี้ผมสามารถติดต่อที่ไหนได้บ้างครับ ในแอพแชทไปก็ไม่เจอพนักงาน 😮💨😮💨
สมาชิกหมายเลข 1588514
แม่แอบคุยกับผู้ชาย
สวัสดีค่ะ พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เราเด็กๆ แต่เขาไม่หย่ากันเราก็งง เราจับสังเกตคือแม่เราแอบถ่ายรูปเราและรูปรอบๆตัวเอง เราอึดอัดมากเหมือนโดนแอบถ่ายทุกๆการกระทำ เราเก็บความสงสัยนี้ไว้ มีวันนึงเรายืมทรศแม่
สมาชิกหมายเลข 8582589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA พนักงานแย่ ไม่ส่งของ แต่อ้างที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะครึ่งเดือนแล้ว
แชทแจ้งกับ cc แล้ว รับเรื่อง บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ขึ้นเลื่อนส่งมาสองรอบแล้วค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะพนักงานส่งขี้เกียจหรือ ความสามารถต่ำกว่าเกณฑ์