หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะอยากสอบถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
แนะนำเน็ตรายเดือนดีแทคหน่อยค่ะ
เรามีงบไม่ถึง300ต่อเดือนมีเน็ตอันไหนแบบคุ้มๆมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9097024
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ทำไมนานจัง ขอความช่วยเหลือ
ผมแจ้งย้ายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.57 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอก กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ โทรไป 3 ครั้งประมาณวันที 20, 28,29 พ.ค.57 ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอดำเนินการ พรุ่งนี้ให้ลองใส่ซิมดู ป่านนี้ก็
คิดดีทำดีมีสุข
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด้วยค่ะ มีปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8430178
ดีเทคเอาอีกแล้ว! หลายรอบมากแล้วนะสาว
สวัสดีค่ะทุกคนเรามีปัญหาเบอร์ดีเทคอีกแล้ว หลังจากรอบที่แบ้วที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่อให้จะกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็จะมีเสียงอัตโนมัติว่าเจ้าหน้าที่ติดสายมาก รอบที่แล้วได้มีการสมัครเป็นโปรร
สมาชิกหมายเลข 6295237
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ยากจัง
อยากให้ปลดsms ที่ส่งรหัสotp ทั่วไป ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ติดต่อก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ อย่างเดียว แย่มาก บริการดีแทค อยากคุยกับเจ้านที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8624706
จะได้เงินคืนหรือว่าหักไปเลยคะ? ของดีแทคค่ะ
พอดีเปลี่ยนจากโปรเสริมอินเทอร์เน็ต 99GB ที่ความเร็วสูงสุด ราคาพิเศษ 329 บาท (ไม่รวมVAT) นาน 30 วัน เป็น แพ็กเกจ Fixxy 399 บ. โทรฟรี 200 นาที ใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 20 Mbps ฟรี Wi
สมาชิกหมายเลข 8877702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหน่อยค่ะ