หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู True 1242 มา 2 วันไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะไม่ได้อยู่บ้านที่ติดเน็ตมาเกือบสองปีแล้ว ตอนสมัครเน็ตเป็นเบอร์เรา เสียค่บริการโดยใช่เหตุ ใครมีวิธีการดีดีรบกวนแนะนำหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ
ติดต่อ ยากมากครับ ให้คุยกับ chatbot จะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเน็ตที่บ้านเสียยังติดต่อเพื่อได้รับการแก้ไขยังไม่ได้ เข้า app true กรอกรหัสลูกค้าก็เข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8809269
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
สอบถามเรื่องเน็ตทรูเปลี่ยนโปรให้โดยไม่แจ้งตอนไหนก็ไม่รู้ True ติดต่อกลับด้วยครับ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6503490
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ขอคำปรึกษาเรื่องเน็ต True หอพักแจ้งเปิดสัญญาณ แต่ทางทรูบอกว่าหอยังไม่แจ้งเปิด ผมติดต่อหลายทางแล้วครับ
ผมให้หอปิดสัญญาณเน็ตช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่แล้ว และได้แจ้งกับทางหอว่าขอเปิดสัญญาณ โดยปกติถ้าเปิดแค่เดือนเดียวก็จะมีค่าใช้จ่าย ทางหอบอกว่าแจ้งทรูให้แล้ว แต่ผมลองโทรสอบถามกับ True Call Cente
สมาชิกหมายเลข 8871724
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู True 1242 มา 2 วันไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะไม่ได้อยู่บ้านที่ติดเน็ตมาเกือบสองปีแล้ว ตอนสมัครเน็ตเป็นเบอร์เรา เสียค่บริการโดยใช่เหตุ ใครมีวิธีการดีดีรบกวนแนะนำหน่อยครับ