หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกินของ True
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
True iService
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ก็เจอแต่มะลิตอบคำถามไม่ตรงประเด็น อยากทราบ เรื่องค่าบริการส่วนเกินที่ส่งมาทางsms เรียกเก็บค่าบริการ มากกว่าแพคเกจที่กำหนดเยอะเลยครับ เลยอยากสอบถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
เน็ตมือถือผมใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้วครับ แจ้งในแอปกับมะลิแล้วก็เหมือนเดิม จะหมดความอดทนกับค่ายนี้ล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8743529
อินเตอร์เน็ตทรูห่วยลง ติดต่อคอลเซนะตอร์ยากขึ้น
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู จนตอนนี้รอ 30 นาที ระบบแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ทรู ทั้งๆที เป็น black card จะยกเลิกแพคเกจ เข้าแอพก็ล้ม อันนี้ร้องเรียนใครได้บ้างครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8368164
เบอร์โทรออกได้เเต่โทรเข้าไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กดตามคนในพันทิปเเนะนำของคนอื่นไปหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่หายจะติดต่อทรูก็ไม่ได้ได้คุยเเต่กับมะลิจนเบื่อเเล้วค่ะมีเบอร์ไหนที่ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้อีกมั้ยคะ เซ็งมากเลยติดต่อไปเเล้วได้คุยเเต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 5819314
คอลเซ็นเตอร์ทรูให้ข้อมูลได้แย่มาก
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทขายแนะนำแพคเกจเน็ตและแพคเสริม แต่พูดงงมาก จนทำให้เกิดการสื่อสารที่ผิดพลาด พนักงานบอกกับแม่ว่าเพิ่ม100ได้ แพคเกจ viu 1ปี แต่ส่งsmsยืนยันมาคือ ค่าเน็ต 599 แต่ค่า แพคเกจviuแล้วดีนะที่
สมาชิกหมายเลข 8469344
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลย
ปกติโทร1412สามารถติดต่อพนักงานได้ตอนนี้โทรติดต่อไม่ได้เลยครับ จะแจ้งปัญหา ปรับซื้อแพจเกจให้เอง อยู่ดีดีต้องมาเสียตังแต่ติดต่อไม่ได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3585844
สรุปแล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเน็ตบ้านทรูออนไลน์ใช้แค่ใบเสร็จชำระค่าบริการย้อนหลัง6เดือนยื่นได้จริงมั๊ย
โทรไปถามแล้วคอลเซนเตอร์แต้งวิธีนี้มา แต่พอไปที่เคาท์เตอร์ทรูจริงๆพนักงานบอกไม่ได้ ต้องใช้ใบมอบอำนาจติดอากร แล้วคอลเซนเตอร์เอาวิธีนี้มาแจ้งลูกค้าได้ไง
สมาชิกหมายเลข 4087953
ระบบทรูห่วยแตก
วันนี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู มันให้คุยกับบอท เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเพราะราคา 499 แล้วมีค่าบริการเสริม100 ซึ่งเราไม่ได้สมัครจะขอยกเลิก แต่คิดไปคิดมาไหนๆโทรแล้วก็คุยกับคอลเซนเตอร์ขอเปลี่ยนแพ็คเกจไปเ
สมาชิกหมายเลข 8711417
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอก ให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะ แพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน จะหมดอายุ
วันนี้โดนเบอร์ 095-381-4130 หนักงงานทรูมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ (ปัจบุบันใช้ ราคาแถวๆ 449 บาท) และเสนอโปรที่ ใกล้เคียงแต่แพงกว่าเดิม เป็น 599 บาท และบังคับเปลี่ยนเลย พอผมเข้าไปเช็คใน true iservi
สมาชิกหมายเลข 8478837
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
เครือข่ายทรู เสียเงินโดยใช้เหตุ
คอลเซนเตอร์ทรู โทรมาขายแพ็คเกจเสริม นี่บอกไม่สะดวก แต่ทางค่ายสมัครแพคเสริมให้ นี่ทราบจากมีsms เข้ามา จึงรีบไปยกเลิกแพคเสริมในแอป ทันที ย้ำ ทันที แต่มาวันนี้มียอดค้างว่าได้สมัครแพคเสริมมา300 บาท ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 8927618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกินของ True