หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการชำระเงินดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
พอดีต้องการชำระเงินดีแทค แต่ไม่ชำระไม่ได้ ไม่ว่าจะผ่านธนาคารก็เติมไม่ได้พอจะรู้สาเหตุไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเติมเงินดีแทค
ตอนนี้ใช้ระบบเติมเงินของดีแทคอยุ่อยากได้ความเร็ว5จีไม่จำกัดจำนวนราคาไม่เกิน300บาทมีไหมถ้าไม่มีจะได้ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
อยู่ดีๆมียอดแจ้งว่าค้างยอด756กว่าบาท ดีแทค?
สวัสดีค่ะขออนุญาตสอบถามค่ะพี่พี่พอดีว่าเมื่อช่วงต้นปีหนูได้สมัครเน็ตแบบรายเดือนเดือนละ 349 บาทรวมภาษีเป็น 370 กว่าบาทแล้วทีนี้หนูจ่ายรอบล่าสุดคือเดือนกรกฎาคมแล้วเดือนสิงหาที่ครบกำหนดชำระวันที่ 10 นี้ท
สมาชิกหมายเลข 8464979
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไงดีคะ??
เติมเงินดีแทคจากแอพกสิกร ไปเบอร์เติมเงินดีแทค แต่ตังไม่เข้าเบอร์ค่ะ ติดต่อดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9005523
เติมเงินในเเอปดีเเทคไม่เข้า
คือเติมเงินจาก แอพพลิเคชั่นดีแทค จ่ายผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แต่เงินในบัญชีถูกหักไปแล้วและไม่มีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าเลย ควรทำยังไงดีคะ รีเซ็ทเครื่องแล้วค่ะแต่ก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8775839
ตั้งใจจะจ่ายค่าโทรศัพท์ 300 แต่โอนไป 706
สวัสดีครับ ตามหัวกระทู้เลยครับ กสิกร บอกว่าให้มาติดต่อกับ dtac เพื่อปรับยอดครับ ต้องทำยังไงบ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8906975
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
เปลี่ยนเน็ต
ทำไมกับการแค่จะย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค มันยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9019335
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
อยากเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนทำเองได้ไหม เบอร์จดทะเบียนในนามบริษัท
สมาชิกหมายเลข 8730380
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการชำระเงินดีแทค