ฝากไปถึง จนท กรมการขนส่ง

การทำงานของพวกท่านช้ามาก(ศรีราชา)
เริ่มตั้งแต่การให้ต่อแถวสำหรับ walk in คิวเต็มเท่าไหร่ก็ควรแจ้งคนที่มายืนต่อคิวเป็นชั่วโมง เจ้าหน้าที่น้อย พูดจาก็ไม่ดี ฝากถึงผู้ใหญ่ที่คอยดูแลส่วนนี้ ควรปรับปรุงหรือ อบรมเจ้าหน้าที่บ้าง ว่าการให้บริการประชาชน ควรเป็นแบบไหน บางคนจองในแอปไม่ทัน บอกให้มาต่อคิว ทำไมไม่บอกว่าเต็มแล้ว ไม่รับแล้ว เสียเวลายิ้ม กับคำว่าขนส่ง 
เจ้าหน้าที่น้อย ทำงานช้า เลิกงานเร็ว แถมปาก...อุ๊ปส์
ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการให้ด้วยหวังอย่างยิ่งว่าจะเห็นกระทู้เล็กๆนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่