หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 โทรเข้ามาบอกให้ไปอัพเดทชิม ที่ช้อป คืออะไรหรอครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ตามหัวกระทู้ครับ โทรมาวันนี้ ผมต้องเข้าไปไหม แล้วจะมีผลอะไรหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
ปกติ โทร 1242 รอนานไหมครับ
ปกติ โทร 1242 ของ true รอนานไหมครับ จะ 1 ชม ปวดหัวกับเสียงรอสายมาก ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ Update ครับ รับแล้วผ่านไป 1 ชม 4 นาที
สมาชิกหมายเลข 744263
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแบบออนไลน์ได้หรือไม่
ผมใช้ซิม AIS แล้วซิมก็เสียแต่ผมไม่สามารถไปขอซิมใหม่ที่สาขา AIS ได้เพราะผมอยู่ที่เกาะเลยไม่ค่อยสะดวกที่จะขึ้นฝั่งไปขอชิมครับครับ
สมาชิกหมายเลข 9072163
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
เน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
เน็ตบ้านทรูเสีย ลองติดต่อ 1242 แล้วระบบให้ติดตั้งแอป ติดตั้งแอปแล้ว ก็ยังหาช่องทางแจ้งเน็ตบ้านเสียไม่เจอ เจอแต่แจ้งเน็ตมือถือเสีย
สมาชิกหมายเลข 1359695
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
เบอร์โทร (AIS) โดนระงับการใช้งาน ค่ะ
พอดีไม่ได้เติมเงินโทรศัพท์มาประมาณ 1 ปี เพราะมาต่างประเทศค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071056
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
SIM AIS เติมเงินรายปี 60 Mps โน๊ตไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย
SIM AIS เติมเงินรายปี 60 Mps โน๊ตไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย ผมซื้อบน Facebook ใส่มือถือ Vivo a56 5g ทางร้านบอกให้กด *955 โทรออกมันจะลงทะเบียนเอง ผมทำไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ มันขึ้นว่าเครือข่ายไม่พร้อมใช้
สมาชิกหมายเลข 4656869
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 โทรเข้ามาบอกให้ไปอัพเดทชิม ที่ช้อป คืออะไรหรอครับ