หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งานโรมมิ่งของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
true online
Roaming
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังเล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ยากเหลือเกิน จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างคะนอกเหนือจากเบอร์1242
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปิดโรมมิ่งทรูทำยังไงได้บ้างค่ะ
จะเปิดโรมมิ่งทรูแบบเติมเงิน ทำไงได้บ้างคะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศสัญญาณไม่ขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 2372258
ซิมโกโม่ AIS
ซิมโกโม่ AIS อยู่ต่างประเทศใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณจะซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ก็ซื้อไม่ได้เพราะว่ารับ otp ไม่ได้เลย แชทสนทนากับ App โกโม่ออนไลน์ ก็ว่าจะติดต่อกลับก็นานมาก ใช้งานไม่ได้อยาก เปิด WiFi Calling
Deloba
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
สาบานได้ว่าอ่านพันทิปมา 20 กว่าปี นี่คือครั้งแรกที่สมัครพันทิปมาเพื่อติดต่อ “ทรู” ที่ไม่ใช่มะลิ มันยากเย็นอะไรวะทรูตอบที
ขอเล่าก่อนว่าเราใช้ทรูมาร่วม 15 ปีละ แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ จะติดต่อทรูทางไหน ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย อุตส่าห์เสียเวลาขับรถเดินทางไปสาขา พนักงานสาขาก็บอกให้โทร 1242 พอโทรก็เจอแต่เส
สมาชิกหมายเลข 8906981
การเปิดโรมมิ่งทรู
คือเราจะสมัครเเพ็ตเกิจโรมมิ่งไปจีน10วันค่ะ แต่ของเราเป็นซิมแบบเติมเงิน เลือกวันที่ไม่ได้เลือกเวลาไม่ได้ เลยอยากสอบถามว่าถ้าเราสมัครแพ็คเกจไว้แล้วเน็ตของโรมมิ่งมันจะถูกใช้ตอนอยู่ที่ไทยไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6499344
เปิดแพ็คเกจโรมมิ่งยังไงคะ
เราสมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไป2แพ็คเกจ แพ็คเกจละ10วัน เราใช้เน็ตของแพ็คเแรกหกหมดแล้วสามารถเปิดใช้งานแพ็คเกจต่อไปได้มั้ยคะ ในsmsขึ้นแค่ว่าเน็ตหมดแล้ว เราเลยโหลดแอพ my aisมา ขึ้นว่า แพ็คเกจที่2ยังไม่เปิดใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8490050
ยกเลิกแพ็จเกจเน็ตทรูโรมมิ่ง
หลงกดสมัครแพ็จเกจเน็ตทรูโรมมิ่งแล้วต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการแจ้ง ยกเลิกแพ็กเกจโรมมิ่ง ที่สมัครไว้ ชื่อแพ็กเกจคือ GO Travel ASIA AUSTRALIA 10GB 15 Days ซึ่งยังไม่ได้เปิดใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8733376
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าทรูไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีเน็ตบ้านมีปัญหา แต่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทร 1412 ก็ไม่มีหัวข้อให้คุยกับเจ้าหน้าที่ แจ้งไปทางแอปทรู คุยกับมะลิ ก็มีแต่จะเพิ่มความหงุดหงิด 2-3 ครั้ง ที่เน็ตมีปัญหา ติดต่อยากม
สมาชิกหมายเลข 3821048
จะยกเลิกแพคเกจของ truemove ยังไง???ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากต้องเซฟเงิน +ด้วยกับใช้wi-fiที่บ้านมากกว่าด้วย จะยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ5g flexy plus 599 ต่ออายุอัตโนมัติ ไปดูการใช้งานแล้วเรามีแพ็คเกจหลักที่เป็นอินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจเสริมการโทร
สมาชิกหมายเลข 2510825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
true online
Roaming
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งานโรมมิ่งของทรู