หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งานโรมมิ่งของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
true online
Roaming
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังเล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ยากเหลือเกิน จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างคะนอกเหนือจากเบอร์1242
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมวันใช้งานทรู
สวัสดีค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศ แล้วเปิดโรมมิ่งสัญญาณไม่ขึ้นเลยค่ะ อยากจะทราบยอดเงิน และจำนวนวันที่ใช้งานคงเหลือค่ะ ไม่มีแอพทรูไอดีด้วยค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9000399
จะเปิดโรมมิ่งทรูทำยังไงได้บ้างค่ะ
จะเปิดโรมมิ่งทรูแบบเติมเงิน ทำไงได้บ้างคะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศสัญญาณไม่ขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 2372258
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
สาบานได้ว่าอ่านพันทิปมา 20 กว่าปี นี่คือครั้งแรกที่สมัครพันทิปมาเพื่อติดต่อ “ทรู” ที่ไม่ใช่มะลิ มันยากเย็นอะไรวะทรูตอบที
ขอเล่าก่อนว่าเราใช้ทรูมาร่วม 15 ปีละ แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ จะติดต่อทรูทางไหน ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย อุตส่าห์เสียเวลาขับรถเดินทางไปสาขา พนักงานสาขาก็บอกให้โทร 1242 พอโทรก็เจอแต่เส
สมาชิกหมายเลข 8906981
การเปิดโรมมิ่งทรู
คือเราจะสมัครเเพ็ตเกิจโรมมิ่งไปจีน10วันค่ะ แต่ของเราเป็นซิมแบบเติมเงิน เลือกวันที่ไม่ได้เลือกเวลาไม่ได้ เลยอยากสอบถามว่าถ้าเราสมัครแพ็คเกจไว้แล้วเน็ตของโรมมิ่งมันจะถูกใช้ตอนอยู่ที่ไทยไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6499344
เปิดแพ็คเกจโรมมิ่งยังไงคะ
เราสมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไป2แพ็คเกจ แพ็คเกจละ10วัน เราใช้เน็ตของแพ็คเแรกหกหมดแล้วสามารถเปิดใช้งานแพ็คเกจต่อไปได้มั้ยคะ ในsmsขึ้นแค่ว่าเน็ตหมดแล้ว เราเลยโหลดแอพ my aisมา ขึ้นว่า แพ็คเกจที่2ยังไม่เปิดใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8490050
เปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ คนโทรเข้าจะรู้มั้ยว่าอยู่ต่างประเทศ
ตามชื่อกระทู้ค่ะ บังเอิญว่าจะไปต่างประเทศ แล้วซื่อแพคเกจเน็ตโรมมิ่ง อยากทราบว่า หากมีคนโทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ เขาจะโทรติดไหมคะ และ เสียงรอสายจะเป็นอย่างไร จะรุ้มั้ยว่าเราอยู่ต่างประเทศ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4359776
มีปัญหาการใช้แพคเกจโรมมิ่งทรูค่ะ จะติดต่อพนักงานก็ยากเหลือเกิน
ใช้โรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้เลยค่ะ ซื้อมาแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ โทร +66999981242 ก็ไม่ได้ ยุ่งยากมากเลยค่ะ มีแต่เอาบอทมาตอบแทน
สมาชิกหมายเลข 7483385
แพ็คเกจเน็ตไม่ตอโปรอัตโนมัติทำไง
ปกติใช้แพ็กเก็จเหมาๆตัดรายเดือน150บาท 15วัน75บาท 1อาทิตย์35บาท ปกติเติมเงินครบ40ก็จะหักรายอาทิตย์อัตโนมัตแต่รอบนี้เติมแล้วไม่หักต่อโปรให้ทำไงคะ เน็ตAIS
สมาชิกหมายเลข 8917665
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
true online
Roaming
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งานโรมมิ่งของทรู