หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
จองs25+ สีcoralred วันที่23เดือนมกรา ในเวปขึ้นเริ่มจัดส่ง7กพ.
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
“น้องเกล” ดาราสาว สั่งแคป แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล “พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย ButterBear” กับ Galaxy Z Fold7 และ Z Flip7
งานนี้ดาราสาวตัวจิ๋ว “น้องเกล” สั่งแคป! แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล ควงสองยูทูบเบอร์เกาหลีขวัญใจโลกออนไลน์อย่าง “จอง-คัลแลน” และ “น้องเนย ButterBear ไอดอลสาวแห่งยุค”
PIEN PRESS
ครั้งแรกกับประสบการแย่ๆ สั่ง s25 ผ่าน samsung brand store
ใครเป็นบ้าง สั่งไปตั้งแต่ 23/1 บอก Pre-order 10 วัน -ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว บอกทยอยส่ง 5/2 -วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลั
สมาชิกหมายเลข 7408912
ผมจำไม่ได้ว่า มือถือที่ใช้อยู่ ตอนที่ซื้อมา ซื้อมาราคาเท่าไหร่ ใครพอช่วยแนะนำให้ได้บ้างครับ
ผมใช้มือถือ Samsung Galaxy S24+ ซื้อมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ซื้อที่ศูนย์ซัมซุงเลยอ่ะครับ ตอนนั้นซื้อด้วยเงินสด เลยตามเช็คตามบัตรเครดิตไม่ได้ พอจะมีวิธีเช็คทางไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2074010
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
S25 ultra มีใครเป็นบ้าง สั่งของรอนาน ไม่อัพเดทอะไรเลย ควรทำยังไงดีครับ?
อยากสอบถามครับ มีใครสั่งมือถือ Samsung S25 ultra บนแอปส้มไปแล้วยังไม่ได้บ้างครับแล้วมีแผนจะจัดการยังไง ควรยกเลิกแล้วไปสั่งร้านอื่นดีไหม ผมสั่งมือถือเครื่องนี้ไปในแอปส้ม ของร้าน SAMSUNG BRAND STORE ตั
สมาชิกหมายเลข 2775901
ลงทะเบียรับของจากซัมซุงไม่ได้ซักที
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับลงอะไรทุกอย่างถูกต้องแต่ไม่ผ่านซักทีลงจนโดนบล็อค เบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 3800508
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
สั่งซื้อมือถือจาก เว็บซัมซุง
คือผมสงสัยครับ ในเรื่องการสั่งซื้อและการจัดส่ง คือว่าผมเห็นว่ามีการรับสินค้าหน้าร้านแล้วการรับสินค้าหน้าร้านจำเป็นจะต้องจ่ายเงินตอนรับของหน้าร้านเลยไหมครับหรือว่าต้องโอนจ่ายในเว็บหรือในแอพก่อน แล้วมีค
สมาชิกหมายเลข 8794265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ