หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
จองs25+ สีcoralred วันที่23เดือนมกรา ในเวปขึ้นเริ่มจัดส่ง7กพ.
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใคร ได้เงินคืนค่าซ่อมจอซัมซุงเป็นเส้น แล้วบ้างครับ
1. เอาเครื่องไป ซ่อมจอ Note20 Ultra 5G เดือน กุมภาพันธ์ 2568 2. ลงทะเบียนรับเงินคืน เดือน สิงหาคม 2568 3. ส่งเอกสาร 16 ตุลาคม 2568 4. ส่งเอกสาร ครบ 1 เดือน แล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ** มีใครได้เงินค่าซ
สมาชิกหมายเลข 5491662
ครั้งแรกกับประสบการแย่ๆ สั่ง s25 ผ่าน samsung brand store
ใครเป็นบ้าง สั่งไปตั้งแต่ 23/1 บอก Pre-order 10 วัน -ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว บอกทยอยส่ง 5/2 -วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลั
สมาชิกหมายเลข 7408912
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
S25 ultra มีใครเป็นบ้าง สั่งของรอนาน ไม่อัพเดทอะไรเลย ควรทำยังไงดีครับ?
อยากสอบถามครับ มีใครสั่งมือถือ Samsung S25 ultra บนแอปส้มไปแล้วยังไม่ได้บ้างครับแล้วมีแผนจะจัดการยังไง ควรยกเลิกแล้วไปสั่งร้านอื่นดีไหม ผมสั่งมือถือเครื่องนี้ไปในแอปส้ม ของร้าน SAMSUNG BRAND STORE ตั
สมาชิกหมายเลข 2775901
ซัมซุงไฟลต่างๆ255gb😵
เราไปหาคุณป้าแล้วมือถือssของเค้าพื้นที่เต็มหายังไงก็หาต้นตอไม่เจอเรางงมากกกมัน255gbตรง"ไฟล์ต่างๆ"เรางงมาก
สมาชิกหมายเลข 7372558
“น้องเกล” ดาราสาว สั่งแคป แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล “พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย ButterBear” กับ Galaxy Z Fold7 และ Z Flip7
งานนี้ดาราสาวตัวจิ๋ว “น้องเกล” สั่งแคป! แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล ควงสองยูทูบเบอร์เกาหลีขวัญใจโลกออนไลน์อย่าง “จอง-คัลแลน” และ “น้องเนย ButterBear ไอดอลสาวแห่งยุค”
PIEN PRESS
s8 สีเทาโดนเลื่อนรับ เสียความรู้สึกกับซัมซุงมากๆ
จองเครื่อง S8 กับซัมซุงไว้ นัดรับ 28 เมษายน ผมถึงขั้นลางานไปรับเพราะไม่อยากเจอคนมากๆ และ เลือกช่วงเวลาที่เราสะดวก อยู่ๆ ซัมซุงก็ส่งข้อความมาเลื่อน โดยให้คนไปรีบช่วงไหนก็ได้ และได้ของสมมาคุณเหมือนเดิม
funfan1273
สั่งซื้อมือถือจาก เว็บซัมซุง
คือผมสงสัยครับ ในเรื่องการสั่งซื้อและการจัดส่ง คือว่าผมเห็นว่ามีการรับสินค้าหน้าร้านแล้วการรับสินค้าหน้าร้านจำเป็นจะต้องจ่ายเงินตอนรับของหน้าร้านเลยไหมครับหรือว่าต้องโอนจ่ายในเว็บหรือในแอพก่อน แล้วมีค
สมาชิกหมายเลข 8794265
ระหว่างซัมซุงa36กับa56เลือกตัวไหนดี
กำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์ มองซัมซุงตระกูลAคือ a36 กับ a56 สองตัวนี้เลือกตัวไหนดีเน้นถ่ายรูปเป็นหลัก งยน้อยอาจต้องใช้วิธีผ่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 8729560
โทรศัพท์ซัมซุงขึ้นว่าเครื่องมีความชื้นชาร์จแบตตไม่เข้าทั้งๆที่พอร์ตก็ไม่ได้มีน้ำเข้าหรือชื้นแล้วก็ไม่มีฝุ่นเข้าไป
อีซัมซุงเเตดมันเป็นอะไร บางทีก็ชาร์จได้บางก็ไม่ มันจะขึ้นเตือนแล้ววมีเสียงเตือนดัง
สมาชิกหมายเลข 6646763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ