หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
จองs25+ สีcoralred วันที่23เดือนมกรา ในเวปขึ้นเริ่มจัดส่ง7กพ.
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC~ ประกาศชัด : ลูกค้าดีแทคจะได้note7 ที่จองและยืนยันรับเครื่อง เลื่อนไปอีกเป็น 30/11-7/12/59
เมื่อวาน28/9/59 ลูกค้าที่จองnote7 ได้รับอีเมลล์จากDTAC เนื้อความหลัก คือ มีคนถามไปที่ซัมซุง ได้ความว่า อ้าวไม่ตรงกัน ทำไง? จึงถามกลับไปที่DTAC เพื่อยืนยัน ทำไมไม่ตรงกับซัมซุง คำตอบก็คือ ลูกค้าที่จ
J-AOB
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ครั้งแรกกับประสบการแย่ๆ สั่ง s25 ผ่าน samsung brand store
ใครเป็นบ้าง สั่งไปตั้งแต่ 23/1 บอก Pre-order 10 วัน -ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว บอกทยอยส่ง 5/2 -วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลั
สมาชิกหมายเลข 7408912
ซัมซุงไฟลต่างๆ255gb😵
เราไปหาคุณป้าแล้วมือถือssของเค้าพื้นที่เต็มหายังไงก็หาต้นตอไม่เจอเรางงมากกกมัน255gbตรง"ไฟล์ต่างๆ"เรางงมาก
สมาชิกหมายเลข 7372558
S25 ultra มีใครเป็นบ้าง สั่งของรอนาน ไม่อัพเดทอะไรเลย ควรทำยังไงดีครับ?
อยากสอบถามครับ มีใครสั่งมือถือ Samsung S25 ultra บนแอปส้มไปแล้วยังไม่ได้บ้างครับแล้วมีแผนจะจัดการยังไง ควรยกเลิกแล้วไปสั่งร้านอื่นดีไหม ผมสั่งมือถือเครื่องนี้ไปในแอปส้ม ของร้าน SAMSUNG BRAND STORE ตั
สมาชิกหมายเลข 2775901
ช่วยบเลือกหน่อยครับ เลือกรุ่นไหนดี samsung a56 5g กับ vivo v60 เน้นถ่ายภาพคน ซูมระยะ x1~3ได้
ช่วยเลือกหน่อยครับ เลือกรุ่นไหนดี samsung a56 5g กับ vivo v60 เน้นถ่ายภาพคน ซูมระยะ x1~3ได้ เน้นถ่ายภาพคน ที่มีระยะซูมหน่อย เน้นจบหลัฃกล้อง ละอยากทราบว่า vivo มีระบบ aiเหมือนซัมซุง ที่ลบคนอื่นออกจากภ
สมาชิกหมายเลข 8820853
“น้องเกล” ดาราสาว สั่งแคป แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล “พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย ButterBear” กับ Galaxy Z Fold7 และ Z Flip7
งานนี้ดาราสาวตัวจิ๋ว “น้องเกล” สั่งแคป! แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล ควงสองยูทูบเบอร์เกาหลีขวัญใจโลกออนไลน์อย่าง “จอง-คัลแลน” และ “น้องเนย ButterBear ไอดอลสาวแห่งยุค”
PIEN PRESS
s8 สีเทาโดนเลื่อนรับ เสียความรู้สึกกับซัมซุงมากๆ
จองเครื่อง S8 กับซัมซุงไว้ นัดรับ 28 เมษายน ผมถึงขั้นลางานไปรับเพราะไม่อยากเจอคนมากๆ และ เลือกช่วงเวลาที่เราสะดวก อยู่ๆ ซัมซุงก็ส่งข้อความมาเลื่อน โดยให้คนไปรีบช่วงไหนก็ได้ และได้ของสมมาคุณเหมือนเดิม
funfan1273
จองS24ultra สีเขียว นัด18กพ แต่เลื่อนเฉย โดนเหมือนกันกี่คนคะ?
ไม่มีข้อความsmsใดมาแจ้งเลย เตรียมลางานไปรับพรุ่งนี้แระ นัดไว้บ่าย จะขอเข้ารับช่วงเช้า เลยโทรไปสอบถามซัมซุงเซ็ลทรัลศาลายา17กพ 20:50 เขาบอกสีพิเศษยังไม่มียังไม่ส่งมา ให้โทรมาเช็คใหม่สัปดาห์หน้า เลื่อนง่
สมาชิกหมายเลข 848106
Pre-Order S25 Ultra จาก Samsung Shop แต่ได้ของหลังคนที่สั่งซื้อหน้าร้าน
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่ง Pre-Order samsung S25 Ultra จากแอพ samsung shop ไปเมื่อวานที่ 24 ม.ค. 2568 แล้วมันขึ้นวันที่รับเครื่องเป็น 03 มี.ค. 2568 ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นระยะเวลาปกติของการสั่งซื้อล่
สมาชิกหมายเลข 2575272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S25+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองsamsung s25+สีพิเศษโดนเลื่อน
เมื่อวานทางพนักงานซัมซุงโทรแจ้งเลื่อนรับเครื่องเป็น28กุมภา
รอไปอีก3สัปดาห์ ง่ายๆแต่ได้ใจความ ช้ำใจ