หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบช่องทางติดต่อ จนท.ทรูมูฟเอช เติมเงินซื้อเนต หักเงินแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพคเกจได้
กระทู้คำถาม
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ซื้อแพคเกจเนต ระบบหักเงินแล้ว แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อทั้ง call center ทั้งแชท ไอเซอร์วิส เจอแต่นางมะลิ ไร้ประโยชน์มากๆค่ะ ไม่ตอบโจทย์คนใช้บริการเลย มีเพื่อนๆคนไหน พอจะแชร์ช่องทางติดต่อให้ได้บ้างคะ โดยที่ไม่ใช่หน้าสาขาตามห้างต่างๆ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ call ทรู ยากมาก เค้าไม่ให้คุยกับ จนท. แล้วหรอคะ
พยายามติดต่อ คอล ทรู 4รอบแล้ว ก็โอนเข้าอัตโน ติอย่างเดียวเลย *ผู้ติดต่อ ใช้เบอดีแทคโทรค่ะ จะสอบถาม แพคเกจเนต ให้ลูกชาย
สมาชิกหมายเลข 9107388
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดยไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร ยกเลิกเพ็กเกจทุกอย่างแล้วก็ยังหัก เติมเงินเข้าไปก็หักไปเรื่อยๆ จนหมด ภายในไม่กี่ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 6884195
ทรูมูฟเอช อย่าไปใช่มันนะ ระบบหัวมากๆ
เมื่อวานเราสมัครเน็ตทรูไป เงินในบัญชีโดนหักเเล้ว เเต่พอไปเช็คเเพ็คเกจเน็ตกลับไม่พบ เล่นเน็ตไม่ได้อีก คนใช้ทรูมูฟก็เยอะ เเต่ทำไมระบบถึงไม่เสถียรเลย? บอกจะคืนเงินก็ไม่เห็นคืน พอตอนถามเอาเงินคืนเงียบไปเล
สมาชิกหมายเลข 9101395
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
สงสัยค่ะว่าสมัครโปรเนตรายเดือน 199บ แต่หักเงินเกิน?
เดิมทีมีเงินในโทรศัพท์คงเหลือ 296บาท ได้ทำการสมัครแพคเกจเนต 199 บาท แต่เชคยอดคงเหลือ เหลือ 83 บาท สงสัยค่ะ ว่า 14 บาทนี้หักค่าอะไรค่า ค่าบริการ?? งง ขอบคุณค่ะ ลืมบอกค่ะ ของเครือข่าย AIS ค่ะ
ก็ฉันสวย แล้วใครจะทำไม
สมัครแพกเกจเนต ais แล้วเริ่มใช้ได้ตอนกดโทรสมัครหรือ ข้อความยืนยันเข้า
สมัครเนตแพกเกจ 34บาทไม่ลดสปีด 6mbps 24ชั่วโมง ข้อความเข้ายืนยัน ตอน 19.25 น. ของวันที่ 11/06/61 แต่ในวันที่ 12/06/61 ในเวลา 19.21 มีข้อความเข้าว่าโดนหักเงินไปแล้ว 10 บาท เนื่องจากใช้อินเทอร์เนตโดยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2238254
งงกับais
ผมงงครับผมเติมเงินไป 200 บาทตามแพคเกจที่ต้องหักเงินแต่ทำไมไปหักอีกแพคนึงผมงงมากทั้งๆที่ผมไม่ได้กดสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 5693837
เคยยกเลิกเนตที่ต้องอัตโนมัต อยุ่ๆโทสัพอีกเครื่องเสีย เลยไม่ได้ใช้ซิมนั้นมา3เดือน
อยากสอบถามผุ้บริหารเคยมาท่องเวปพันทิปมั้ย ว่าเขชื่นชมกันกี่คน เรื่องของเรื่อง ผมมีซิมกับทรุ3ซิมโดยใช้โทนสัพ2เครื่อง พอดีเครื่องที่ใช้ซิมเติมเงินที่สมัครเน็ต พัง เลยใช้แต่ซิมรายปีกับอีกเครื่อง แต่ได้โ
สมาชิกหมายเลข 6512483
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบช่องทางติดต่อ จนท.ทรูมูฟเอช เติมเงินซื้อเนต หักเงินแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพคเกจได้