หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ โทร 1175 ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ค่ายไหนติดต่อง่ายๆบ้าง หลังไมค์มา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
ปัญหาเยอะจัดๆ ติดต่อทางนี้ง่ายกว่าโทร เสียหน้าไม่ได้ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
เปิดสัญญานชั่วคราว aisfiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
AIS Fiber ทำไมรอสายนาน??
ตอนนี้ net ais fiber ใช้ไม่ได้ โทรหา 1175 รอสายนานมากกกก เกือบ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1308355
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
เน็ตบ้าน AIS Fiber โคตรกาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราทนมา 5 เดือน คิดว่ามันจะดีขึ้น แต่ป่าวเลย ยังหมุน ค้าง ใช้งานไม่ได้ เป็นพักๆ เน็ตไม่เสถียร ขึ้นชั้น 2 บ้าน เน็ตใช้ไม่ได้เลย อยู่ดีๆ ค้าง หมุน ดับไปเฉยๆ บางทีค้างยาวเป็นพักๆ รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6408965
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ โทร 1175 ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ค่ายไหนติดต่อง่ายๆบ้าง หลังไมค์มา