หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ โทร 1175 ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ค่ายไหนติดต่อง่ายๆบ้าง หลังไมค์มา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
ปัญหาเยอะจัดๆ ติดต่อทางนี้ง่ายกว่าโทร เสียหน้าไม่ได้ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8905279
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fibre ขอปรับแพกเกจ ให้เหมือนกันกับหลังอื่นๆภายใต้ชื่อเจ้าของเดียวกันได้ไหม
พอดีผมมีบ้านอยู่ 3 หลังที่ใช้อินเตอร์เน็ต ais ครับ หลังที่1. 500/500 ราคา 599ลด50% = 299บาท+vat หลังที่2. 200/200 ราคา 299 บาท+vat หลังที่3. 200/200 ราคา 299 บาท+vat ซึ่งพูดง่ายๆ ว่าราคาเท่าๆกันหมด
สมาชิกหมายเลข 8910788
เช็คเลข AIS Fiber ยังไง
พอดีเลขที่ใช้เชื่อม AIS Fiber ไม่ได้ใช้ปิดไปแล้ว จะจ่ายค่าบริการยังไง
สมาชิกหมายเลข 8910850
ย้ายค่ายมา ais ได้ซิมแล้ว ได้ข้อความแล้ว แต่ใช้งานได้ แต่สมัครใส่เบอร์ ที่แอป My ais ไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 22/6/68 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 2 วันถึงใช้ซิมได้ พอมาถึงวันที่ 24/6/68 มี sms ส่งมาว่า เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมา AIS แล้ว เริ่มใช้งานซิมได้ วันที่ 24/06/2025 ช่วง เวลา
สมาชิกหมายเลข 1788054
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ที่ทำงานติดเน็ต AIS มีซ่อมแซมปรับปรุงสัญญาณ ส่งข้อความมาบอกว่าเน็ตใช้ได้แล้ว ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
สมาชิกหมายเลข 1478092
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
มีวิธีไหน สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ได้บ้างครับ
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ais callcentet มาตั้งตั้งแต่เมื่อวานแต่ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับอุ่นใจ bot ซึ่งไม่เข้าใจคำตอบที่ได้รับ เลยอยากจะสอบถามพนักงานเกี่ยวกับ ขอย้ายจุดติดตั้ง คุยกับอุ่นใจก็ให
myexecutive
ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวAisไม่ได้
คือโทรไปขอเปิดใช้งานกับ1175 รอบแรกพอกดยืนยันรายการแล้วระบบบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ให้เว้นช่วงแล้วทำรายการใหม่ ผ่านไปสักพักเลยทำใหม่บอกว่าขอเปิดไปแล้วในเดือนนี้ไม่สามารถทำรายการอีกได้ แต่ที่โทรรอบแร
สมาชิกหมายเลข 8910605
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ โทร 1175 ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ค่ายไหนติดต่อง่ายๆบ้าง หลังไมค์มา