หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ ย้ำนะคะว่าไปเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น300 แล้วพนักงานก็บอกว่ารวมภาษี320กว่าบาท แล้ว533บาทมาจากไหนหรอคะ หรือค่าเปลี่ยนโปรหรอคะหรือค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ไม่แจ้งล่วงหน้า มัดมือชกลูกค้า !!!
เชื่อว่าโดนยกเลิกแพ็กเกจแบบไม่แจ้งล่วงหน้ากันหลายคน ไม่ง้อลูกค้าเก่าแบบนี้ มั่นใจเลยว่าAIS เสียลูกค้าแบบเติมเงินไปหลายรายแน่ๆ ไม่เป็นไร แค่ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่จะไม่กลับมาใช้ AIS อีกแน่นอน !!! โปรเด
สมาชิกหมายเลข 3008358
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู และต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง
ก่อนหน้านี้มีพนักงานโทรมาเสนอโปร เราก็ตอบตกลงไปค่ะ แต่คิดว่าแค่ราคา499 แบบรายเดือน เพราะปกติจะใช้เน็ตเยอะมากค่ะ ต้องปล่อยไวไฟให้น้องและพ่อที่บ้านในช่วงเย็นค่ะ เลยไม่คิดอะไรตอบตกลงไป แล้วพนักงานแจ้งอี
สมาชิกหมายเลข 8717562
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
❓เคยมีไหมครับ? ที่ค่ายเน็ตโทรมาเสนอโปรที่ “ถูกลง” ไม่ใช่แพงขึ้น
พอดีผมมีเรื่องสงสัยที่อยากถามคนที่ใช้ทรู หรือเคยเจอประสบการณ์คล้าย ๆ กันครับ คือพักหลัง ๆ มานี้ ผมได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์ของทรูค่อนข้างบ่อย ส่วนใหญ่จะโทรมาเสนอ “โปรเน็ตบ้าน” หรือ “
สมาชิกหมายเลข 1027078
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
สอบถามค่าบริการรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น30
สมาชิกหมายเลข 8622590
ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นมือถือ
เมื่อเช้าทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นมือถือให้ผม โดยเปลี่ยนจากแพ็กเกจ 5G Value Max Speed 550 (ใช้เน็ตได้ 80GB และความเร็วสูงสุด 4Mbps) เป็น 5G 
สมาชิกหมายเลข 8396932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการทรู