หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ ย้ำนะคะว่าไปเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น300 แล้วพนักงานก็บอกว่ารวมภาษี320กว่าบาท แล้ว533บาทมาจากไหนหรอคะ หรือค่าเปลี่ยนโปรหรอคะหรือค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนั้นน่าจะเลือกย้ายค่ายเน็ตบ้านไปเลย...
เรื่องของเรื่องคือปีที่แล้วจะย้ายค่ายเพราะที่ใช้ของทรูเป็นแบบ4บริการ(เน็ตบ้าน,ซิมมือถือ,เบอร์บ้าน,ทรูวิชั่น) ใช้เดือนละ 799 มาเกือบ10ปี แต่เอาตามจริงคือนอกจากเน็ตบ้านแล้วเราก็ไม่ได้อย่างอื่นเลย ก็เลยว
i-summer
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
พอดีพึ่งเติมเงินจะต่อเน็ตโปรเติมที่เคยใช้แต่อยู่ๆยอดเงินก็โดนหัก คืออะไรหรอคะโปรนี้เราไม่เคยสมัครมาก่อนด้วย แล้วครั้งหน้าเติมไปจะโดนหักเงินอีกไหม อยากรู้วิธียกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7986826
Dtac คิดเงินเกินเกือบ 8 พัน ติดต่อศูนย์ 5 รอบ เดือนกว่า ยอดไม่ลด
จากกระทู้ที่แล้วเรื่องเปิดโรมมิ่ง พนักงานบอกว่าจะลบแพ็กเกจแล้วสมัครใหม่ให้ ทำซ้ำๆไปหลายรอบ สรุปบิลออกมาเกินเกือบ 8 พัน เรากลับมาไทยติดต่อศูนย์ ไป 3 แห่งทั้งหมด 5 รอบ ผ่านไปเดือนกว่าไม่ได้เงินคืน เราต
TinkElena
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู และต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง
ก่อนหน้านี้มีพนักงานโทรมาเสนอโปร เราก็ตอบตกลงไปค่ะ แต่คิดว่าแค่ราคา499 แบบรายเดือน เพราะปกติจะใช้เน็ตเยอะมากค่ะ ต้องปล่อยไวไฟให้น้องและพ่อที่บ้านในช่วงเย็นค่ะ เลยไม่คิดอะไรตอบตกลงไป แล้วพนักงานแจ้งอี
สมาชิกหมายเลข 8717562
สอบถามค่าบริการรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น30
สมาชิกหมายเลข 8622590
ต้องการยกเลิกโปรที่ call center ของ True โทรมานำเสนอ
เนื่องจากมี call center ของ Trueโทรมาเสนอโปรเน็ตโปรนึงแจ้งกับเจ้าของเบอร์ว่าเป็นเน็ตไม่ลดสปีดแต่พอตกลงสมัครไปแล้วมันไม่ได้เป็นเหมือนปูที่พนักงานแจ้งไว้ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้โปรเดิมต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4959744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการทรู