หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ ย้ำนะคะว่าไปเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น300 แล้วพนักงานก็บอกว่ารวมภาษี320กว่าบาท แล้ว533บาทมาจากไหนหรอคะ หรือค่าเปลี่ยนโปรหรอคะหรือค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามรายละเอียด แพคเกจรายเดือน199 บาท truemove
เมื่อวันที่12 ส.ค. 68 ตั้งใจไปเปลี่ยนรายเดือน 499บาทเป็นเติมเงิน ที่โรบินสันบ้านฉาง จ.ระยอง แต่รอคิวนานในการคุยออนไลน์ผ่านอินเตอร์คอม กับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง (ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ที่ชอปไม่มีauthority
chutintharo
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักซิมรายเดือน dtac
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจรายเดือน Smart Save 250 บาท/ด. (โทรฟรี 250 นาที เน็ตไม่จำกัด ฟรี Wifi) ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเป็นแพ็กเกจรายเดือน 5G Super Streaming 499 บาท/ด. (ฟรี YouTube Premium นาน 12 เดือน) แ
สมาชิกหมายเลข 4101029
อยากเปลี่ยนไปใช่แพคเกตทรูอันเดิม
ปกติจ่ายอยู่ที่266บาทต่อเดือนอยากใช้แค่แพคเกตนี้เพราะเน็ตมันก็แรงอยู่แล้วที่นี้มีเบอร์พนักงานทรูโทรมาบอกว่าหมดอายุแล้วเสนอแพคเกตที่แพงกว่าเดิมมา2เท่าราคา499แถมสมัครup2uมาให้อีก300ร้อย(กดยกเลิกup2uไปแล
สมาชิกหมายเลข 8219949
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู และต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง
ก่อนหน้านี้มีพนักงานโทรมาเสนอโปร เราก็ตอบตกลงไปค่ะ แต่คิดว่าแค่ราคา499 แบบรายเดือน เพราะปกติจะใช้เน็ตเยอะมากค่ะ ต้องปล่อยไวไฟให้น้องและพ่อที่บ้านในช่วงเย็นค่ะ เลยไม่คิดอะไรตอบตกลงไป แล้วพนักงานแจ้งอี
สมาชิกหมายเลข 8717562
[ขอคำแนะนำ] แพ็กเกจเน็ตทรูจะหมดโปรสิ้นเดือนนี้ ขอคำแนะนำค่ะ
ตอนนี้เราใช้แพ็กเกจทรู เน็ตไม่อั้นแบบ Unlimited เดือนละ 260 บาท ใช้งานดีมาตลอด ไม่มีปัญหาอะไร แต่เพิ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า รอบบิลนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายของโปร แล้วเขาเสนอโปรใหม่ 499 บาท/เดือน ห
สมาชิกหมายเลข 6635051
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
True โทรมาแจ้งว่าแพ็กเกจหมดอายุแล้วให้ต่อแพ็กเกจที่แพงกว่าเดิม ต้องทำยังไงถึงจะกลับไปใช้โปรเดิมได้ครับ?
วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน True หมายเลข 095-382-9693 โทรมาแจ้งว่าโปรโมชันที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ พร้อมเสนอให้ต่อโปรใหม่ที่ “แพงกว่าเดิม” โดยแจ้งว่า ***(มีการโทรมา 2 ครั้งก่อนหน้าน
สมาชิกหมายเลข 4586748
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
เน็ตAIS
เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ได้ 15วัน, 35บ.ใช้ได้ 7วัน) ปกติเราใช้โปรนี้แล้วใช้มานานแล้วด้วยค่ะอยู่ๆวันที่ 1สิงหามีข้อความ แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 07/08/2025
สมาชิกหมายเลข 6368989
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
แพคเกจถูกสุดของดีแทครายเดือนเริ่มต้นที่899 หรือคะ ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน packa
นางสาว สมศรี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการทรู