หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
แพ็กเกจรายเดือน ais ขึ้นราคาทุกเดือน อยากเปลี่ยนแพ็กเกจแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกจรายเดือนของ ais เป็นแพ็กเกจ 5G Max 499 บาท Swifi เริ่มจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็กเกจ ตอนแรกเราใช้เป็นแบบเติมเงิน แต่กำลังมองหาแพ็กเกจใหม่ ๆ อยู่ เมื่อได้ฟังที่พนักงานเสนอข
สมาชิกหมายเลข 7946404
ค่าบริการทรู
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจา
สมาชิกหมายเลข 8622590
เน็ตทรูรายเดือนใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน
ขอติดต่อพนักงานทรูค่ะ เน็ตทรูรายเดือนทางนี้ใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน cpf แต่เดือนต่อมาเก็บค่าเน็ตในเรตทั่วไป 499 บวกภาษัีเป็น533บาท สามารถกลับมาใช้แพ็กเกจราคาพนักงานได้ไหมคะ เพื่อนพนักงานรายอื่นได้ใช้ราคาพ
สมาชิกหมายเลข 1534457
ใครเคยเจอปัญหาเครือข่ายTrue ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้นบ้างคะ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยค่ะ
เนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่16 เราพาแม่ไปติดต่อทรูช้อป เพื่อต้องการให้เช็คแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตว่าทำไมถึงหมดเร็ว ทั้งที่สมัครไปเกือบๆ400฿(คุณแม่สมัครเองเลยไม่ค่อยเข้าใจ) พนักงานเลยแจ้งว่า เป็นแพ็กเกจลิมิเต
สมาชิกหมายเลข 8970380
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ไม่แจ้งล่วงหน้า มัดมือชกลูกค้า !!!
เชื่อว่าโดนยกเลิกแพ็กเกจแบบไม่แจ้งล่วงหน้ากันหลายคน ไม่ง้อลูกค้าเก่าแบบนี้ มั่นใจเลยว่าAIS เสียลูกค้าแบบเติมเงินไปหลายรายแน่ๆ ไม่เป็นไร แค่ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่จะไม่กลับมาใช้ AIS อีกแน่นอน !!! โปรเด
สมาชิกหมายเลข 3008358
ย้ายมาทรูขอโปรลับ
ตอนนี้คือพึ่งย้ายมา true ครับ อยากได้แพ็กเกจรายเดือน better gnl 449 ยังทันมั้ยครับ ที่เป็นเน็ต 5G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 6497490
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
ช่วยด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้บ้าง??
เปิดซิมรายเดือนใช้งานจนครบกำหนดสัญญา แต่อยู่ต่างประเทศ เลยยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็มีเจ้าหน้าที่เสนอว่าซื้อโปรรักษาเบอร์ไว้ จ่ายรายเดือน เดือนละ ร้อยกว่าบาท บิลมา 4-5 ร้อยทุ
สมาชิกหมายเลข 8666387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการรายเดือน