หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
แพ็กเกจรายเดือน ais ขึ้นราคาทุกเดือน อยากเปลี่ยนแพ็กเกจแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกจรายเดือนของ ais เป็นแพ็กเกจ 5G Max 499 บาท Swifi เริ่มจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็กเกจ ตอนแรกเราใช้เป็นแบบเติมเงิน แต่กำลังมองหาแพ็กเกจใหม่ ๆ อยู่ เมื่อได้ฟังที่พนักงานเสนอข
สมาชิกหมายเลข 7946404
ค่าบริการทรู
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจา
สมาชิกหมายเลข 8622590
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ไม่แจ้งล่วงหน้า มัดมือชกลูกค้า !!!
เชื่อว่าโดนยกเลิกแพ็กเกจแบบไม่แจ้งล่วงหน้ากันหลายคน ไม่ง้อลูกค้าเก่าแบบนี้ มั่นใจเลยว่าAIS เสียลูกค้าแบบเติมเงินไปหลายรายแน่ๆ ไม่เป็นไร แค่ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่จะไม่กลับมาใช้ AIS อีกแน่นอน !!! โปรเด
สมาชิกหมายเลข 3008358
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
Ais เปลี่ยนแพ็กเกจเอง พอจะสมัครใหม่เสนอที่แพงกว่าแต่เน็ตเท่าเดิม ย้ายค่าย
ปกติใช้ 200 15เมก ค่อนข้างสะดวกเพราะเป็นเด็กมหาลัย แต่อยู่ๆเมื่อเช้ามายกเลิกแพคเกจเดิมที่เราใช้ มาเสนอโปร250 รวมvat แต่เน็ตจำกัดสปีด ถ้าหมดคือเล่นไม่ได้ด้วยซ้ำ หมดใฟ้ไอแพดแปปเดียวหมด บอกว่าเกือนก่อนเร
สมาชิกหมายเลข 8955761
ค่าเน็ตมือถือไม่ตรงปกของtrue
สวัสดีค่ะ อยากติดต่อกับพนักงานทรูค่ะ พอดีว่าได้รับการเสนอโปรเน็ตรายเดือนของทรูมาในราคา399 ตอนที่พนักงานโทรมาเสนอโปรนี้ก็ได้ถามย้ำไปแล้วว่าจ่ายแค่399ใช่มั้ยคะ ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอื่นๆเพิ่มเติม พนัก
สมาชิกหมายเลข 8819905
เน็ตทรูรายเดือนใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน
ขอติดต่อพนักงานทรูค่ะ เน็ตทรูรายเดือนทางนี้ใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน cpf แต่เดือนต่อมาเก็บค่าเน็ตในเรตทั่วไป 499 บวกภาษัีเป็น533บาท สามารถกลับมาใช้แพ็กเกจราคาพนักงานได้ไหมคะ เพื่อนพนักงานรายอื่นได้ใช้ราคาพ
สมาชิกหมายเลข 1534457
เราได้แพ็กเกจฟรี 12 เดือน AIS PLAY FAMILY มาค่ะ แต่มันกดรับตรงไหนหรอคะ
แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจซื้อมือถือกับAIS พิเศษ! AIS มอบเน็ต 5G ฟรี! จำนวน 10GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน ตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ myAIS> เมนู “แพ็กเกจ” และรับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ AIS PLAY FAMILY มูลค
สมาชิกหมายเลข 6243231
ตามหาเน็ต 30 วัน ราคาไม่แรง ทุกค่าย ais true
เรื่องของเรื่องคือ มีการซื้อแพ็กเกจเข้าไปซ้ำ และพอกดยกเลิก เผลดกดยกเลิกแพ็กเกจไปหมดเลย เสียมากๆค่ะ พอโทรหาเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ ปกตติจะใช้ 100 บาท (รว
สมาชิกหมายเลข 7927463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการรายเดือน