หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
อยากทราบเบอร์ที่ติดต่อ true ได้ค่ะ ปกติค่าเน็ตจะอยู่ที่ 1015 บาท แค่รอบนี้รอบบิลที่ต้องจ่ายมันอยู่ที่ 1282 บาทค่ะ ตั้งแต่ซื้อแพคเกจมาจ่าย 1015 บาทตลอด แต่ทำไมรอบนี้ เน็ตถึงขึ้นไปถึง1282 บาทเลยคะ ใครพอจะทราบเบอร์เจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตโรมมิ่ง true แต่ใช้ไม่ได้
คุณยายต้องเดินทางไปอเมริกา เลยสมัครแพ็คเกจ Go travel ทุกทวีปทั่วโลก เน็ต8gb 15วัน ตอนสมัครไปที่ศูนย์ให้เจ้าหน้าที่เปิดโรมมิ่งจากไทยไว้เรียบร้อย พอวันเดินทางต่อเครื่องที่ไต้หวัน ดันใช้เน็ตไม่ได้ เปิดปิ
evamerlyn
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
ทรูมูฟหักเงินโหดมาก
อยากสอบถามมีใครถูกหักแบบนี้ไหม ในระยะเวลาแค่ 3 นาทีถูกหักค่าเน็ตไป 80 กว่าบาท ด้วยตัวเรามี wifi อยู่บ้าน เลยสมัครเน็ตเฉพาะเวลาออกไปข้างนอก เราสมัครเน็ต 9 GB 24 ชั่วโมง ตอน บ่าย 3 พอตอน 11.08 มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9197371
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหมห
สมาชิกหมายเลข 8713818
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
AIS ยกเลิกโปรไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
รบกวนสอบถามค่ะ AIS เปิดเบอร์ใหม่ ใช้รายเดือน 150 บาท เน็ตไม่อั้น ตอนสมัครก็มี SMS แจ้งว่าใช้ได้ตลอดไม่มีหมดอายุแพคเกจ แต่ตอนนี้ ใช้โปรเดิมไม่ได้แล้ว ไม่มีSMS แจ้งด้วยค่ะ เติมเงินไป กลายเป็น เน็ต 2บาท
สมาชิกหมายเลข 8516041
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรช้ามาก😞
เล่น rov อยู่ดีๆเน็ตแดงตลอด นี่ขนาดใช้20mbph เน็ตยังช้าบางทีตอนเข้าไฟต์เน็ตแดงเฉยตุยโง่ๆ😡แล้วก็แพ้เน็ตทรูทำเสียดาวตลอด😡 ณตอนนี้13 ธันวาคม 2558 ขนาดเปิด 5g ไม่ขึ้น 5Gเมื่อเช้าก็ยังขึ้น 5g อยู่ตอนนี้ขึ
สมาชิกหมายเลข 9197286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต true