หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือนTrue เพิ่มการชำระเงินผ่านมือถือไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อาจเกิดปัญหาในการเรียกเก็บเงินกับบัญชีโทรศัพท์มือถือของคุณ ติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณ หรือเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโทรฟรีในเครือข่าย dtac True
โปรโทรฟรีในเครือข่าย dtac True 30วัน ยังมีอยู่ไหมครับ แบบเติมเงินนะครับ จะย้ายจาก AIS มาครับผม
รักลูกสาวที่สุด
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์ไม่ได้ครับ True รายเดือน
มันขึ้นข้อความสีแดงว่า " อาจเกิดปัญหาในการเรียกเก็บเงินกับบัญชีโทรศัพท์มือถือของคุณ ติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณ หรือเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่ " วงเงินในซิมผมมีอยู่ 2,000 ครับแล้วก
สมาชิกหมายเลข 7079657
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
สัญญาณหาย อิเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ True
ทำไมสัญญาณถึงหายช่วง1-4ทุ่ม ทุกวะนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9053897
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
ต่อ อายุซิมเทพโดยไม่ได้sms
เบอร์0820381442ใช้โปร60Gโทรฟรีทุกเครือข่าย15นาทีตัดโทรใหม่อยากต่ออายุการใช้งานต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9039838
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือนTrue เพิ่มการชำระเงินผ่านมือถือไม่ได้