หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ แต่มีsmsจากธนาคารว่ามีเงินเข้าออก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
truemove
ธนาคาร
truemove H
เพิ่งเปิดเบอร์ทรูใหม่แต่มีsmsจากธนาคารกรุงไทยว่ามีเงินเข้าออกจะยกเลิกยังไงคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน SMS ดูดวงกินเงินทรู
พ่ออายุ 79 ปี โดน SMS กินเงินจาก DailyHoro จำนวนเงิน 310 บาท อยากจะขอเงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 4874772
ใช้ true point แลก iqiyi vip ในแอพ true id แต่sms ไม่ขึ้นค่ะ
หนูกดรับสิทธิ์ iqivi vip โดยแลกจากทรูพ้อยท์ แต่smsมันไม่ขึ้นค่ะ ใครเคยเป็นบ้างคะ ? แล้วต้องติดต่อทรูไอดีผ่านทางไหนได้บ้าง ทีแรกเข้าใจว่ามันอาจจะเป็นเพราะ เงินในซิมไม่พอ แต่หนูเติมเงินเข้าไปแล้วค่ะ sms
สมาชิกหมายเลข 9010888
ไม่ได้ใช้ ATM กรุงไทยมาเป็นปีแล้ว วันนี้ถูกหักเงิน สามารถยกเลิกออนไลน์ได้ไหม ได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 9010472
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
พอดีเมื่อเดือนที่แล้วทางทรูโทรมาขาย แพ็กเกจเสริมให้ผม แต่ตอนแรกเขาแจ้งแค่ว่าคุณลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษนี้นะคะ ทำให้ผมนึกว่ามันฟรี เลยตอบตกลงไปเนื่องจากตอนนั้นผมยุ่งด้วย และหลังจากที่ผมตอบตกลงเขาก็เหมือ
สมาชิกหมายเลข 6992119
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากปรึกษาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8848555
ทรูโทรมาบอกให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
คือมีคอลทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนและแนะนำโปรมา เหมือนจะดี แต่พอเปลี่ยนโปรละรีเครื่องปุ๊ป สัญญาณอ่อน จาก5Gเหลือ4G อยากรู้ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 7131578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
truemove
ธนาคาร
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ แต่มีsmsจากธนาคารว่ามีเงินเข้าออก