หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิกไม่ชำระบิลนี้ได้ไหมคะ และตอนนี้ถูกระงับการใช้งานไปแล้วด้วยค่ะสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
มีใครยกเลิกบริการจากทรูไม่ได้มั้ยคะ? ต้องทำยังไง?
ย้อนไป ราวๆ 20+ เดือนที่แล้ว ทรูส่งกล้อง cctv มาให้ค่ะ บอกว่าใช้ฟรี 18 เดือน หลังจากนั้นจะเก็บ 99 บาทต่อเดือน ถ้าไม่อยากเสียค่าบริการ สามารถยกเลิกได้ เราก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง หยุดใช้ไปจนลืม จนกระทั่งเด
ฉันพิมพ์อะไรลงไป
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู 5G No limit 975 ที่ทรูโทรมาโน้มน้าวให้เปลี่ยน
เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้ เพราะเห็นว่าทางเราสมัครเน็ตรายวัน เสนอโปรนึงมาให้จ่ายเดือนแรกแค่ 280 บาทซึ่งถูกมาก แต่หลังจากนั้นจ่ายเดือนละ 975บาท(ไม่แน่ใจ)แต่ราคานี
สมาชิกหมายเลข 9062409
เน็ตทรู
คทอเราใช้เน็ตตัวเดิมแบบต่อเนื่องมา4ปีแล้วละอยู่ๆวันนี้คอลเซนเตอร์ทรูเค้าโทรมาให้เรา้ปลี่ยนแต่หนูยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะเปลี่ยนแต่เค้าเปลี่ยนให้เราแล้วแบบนี้เราสามารถยกเลิกแล้วไปใช้้น็ตตัวเดิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8143468
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง ให้ได้คุย
เนื่องจากต้องการยกเลิกบริการเสริมของซิมทั้งหมด ไปที่ศูนย์ทรูในห้างไปให้ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู มีแต่เสียงอัตโนมัติทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5124272
ซิมทรูโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมโดนระงับชั่วคราว หนูใช้ซิมรายเดือนจ่ายเดือนละ199หักอัตโนมัติเมื่อเติมเงิน ถ้าตอนนี้หนูจะเติมเงินเข้าเพื่อชำระก่อน1บิลจะใช้ได้ไหมคะ เพราะหนูต้องการเเค่รหัสSMSไลน์ เพื่อล็อคอินเข้าไลน์ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9058337
Call Center พนักงานขายของทรูแย่มากก !! อัพแพ็คเสริมเน็ตให้ทั้งที่ยังไม่ได้ยินยอม -.-
พนักงานคอลเซนเตอร์ของทรูโทรมาว่า จะให้แพ็คเกจเสริมนู้นนั่นนี่กับเรา เราก็เออ-ออ ตามไปคำพูดเหมือนให้ฟรีเลย แต่ยังไม่ได้มีการยินยอมหรือคำยืนยันจากตัวเราเลยว่าจะสมัครเแพ็คเกจอันนั้น แล้วก็มาเสนอให้อัพเน็
สมาชิกหมายเลข 4491278
เบอร์ซิม True ถูกระงับการใช้งานไม่สามารถติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้เลย
โทรศัพท์มีปัญหากับการใช้งานสักพักเลยเพิ่งได้สังเกตุว่าเบอร์ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว เพิ่งได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เสียดายมากๆครับเบอร์ใช้มานานเป็น 10 ปี หรือไม่แน่ใจว่า สามารถซื้อซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ก๊อป ยูนิฟกล่องสีม่วง
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยากมากค่ะ
ระบบคอลเซนเตอร์ทรู เวลาติดต่ออะไรยากมากค่ะ เกิดจากอะไร ค่ะ ปกติใช้เน็ต เดือนล่ะ 699 ล่าสุด899 ไม่ มีอะไรแจ้ง มาเลยค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะ เผื่อผ่านมาเห็น #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8866986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ