หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิกไม่ชำระบิลนี้ได้ไหมคะ และตอนนี้ถูกระงับการใช้งานไปแล้วด้วยค่ะสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สอบถามค่ะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูที่เป็นพนักงานได้ยังไงบ้างคะ กด *1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ สมัครแพ็คเกจยูทูป พรีเมี่ยมไปแต่ไม่มี link ส่งมาให้กดเข้า เลยอยากติดต่อพนักงานด่วนค่ะ คุยใน t
สมาชิกหมายเลข 2799640
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
โทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย ซิมทรู รายเดือน
สอบถามผู้รู้ครับ ผมสมัครแพ็คเกจโทรไม่อั้นทุกเครือข่าย 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดค่าบริการ 99 สตางค์ต่อนาที คือผมอยากทราบว่า ใน 30 วันนี้เราโทรได้กี่นาทีหรอครับ โทรได้ไม
สมาชิกหมายเลข 9139801
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดเบอร์ ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้างคะ โทร1175 คุยจนตังค์หมดก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ พอดีงูเข้าบ้าน จะโทรหากู้ภัย โทร 1175 คอลเซนเตอร์จนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยกับคน ที่เป็นพนักงานจริงๆ หลายรอบแล้ว ยากเย็นเหลือเกิน ช่วยบริฃปรุงบริการให้เข้าถึงง่ายกว่านี้หน่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8723165
ตามหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู
ต้องทำต้องทำยังไงถึงจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรู ได้ทันทีไม่คุยกับมะลิ ตอนจะขายแพ็คเกจโทรหาได้พอเรามีปัญหาเรื่อง package ที่ไม่มีในระบบอัตโนมัติติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8745493
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ