หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะหักค่าแพ็กเกจหลัก
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตทรูในแอป True i service แต่ไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอ
จะสมัครแพ็กเก็จเน็ตในแอป True iservice แต่พอไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอเมนูที่ให้สมัคร มันขึ้นตรงโปรแนะนำครับ โปรเน็ต 20 mbps+โทรไม่อั้น 327 บาท รวมภาษีแล้ว 350 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1765465
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
ซื้อแพ็คเกจเน็ตจากแอพamaze แต่ไม่ได้เน็ต
หัวข้ออาจจะงงๆนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่31/10/68 ที่ผ่านมา เราได้มีการซื้อแพ็คเกจเน็ตจากแอพamaze แอพทำการหักเงินไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความยืนยันแพ็คเกจเข้า และในใบเสร็จรายการสั่งซื้อของแอพก็ไม่มีมีประวัติ
สมาชิกหมายเลข 9120924
โปรเน็ตทรู 5G flexy ulm 449 เน็ตไม่อั้น 15mbps อย่าไปหาสมัครใช้นะครับโคตรกระโหลก
ตอนสมัครโทรมาบอกว่า โปรนี้สามารถใช้เน็ต5G ได้5GB หลังใช้เน็ต5Gครบ5GBแพ็คหลักจะเป็นเน็ต15mbไม่ลดสปีด พอใช้งานครบ5GBจริงๆเน็ตจะใช้ได้แค่2.9ไม่เกิน3mbเบื่องหลังก็แก้ไม่ได้ บอกพื้นที่คนใช้สัญญาณหนาแน่น มี
สมาชิกหมายเลข 9107825
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
ขออนุญาตถามครับ
ผมมีซิมเทพธอร์ กำลังจะหมด จะต่อแบบเดิมได้มั้ย เห็นขอความเข้า ว่าไม่ต้องทิ้งซิม ก็ได้แพ็คเก็จเน็ตไม่อั้น15mbps มันขึ้นมาแบบนี้ครับ มันมีกิ้กรึเปล่าครับ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม สมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbp
สมาชิกหมายเลข 6731519
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
แพ็กเกจเน็ตเดิมหาย อยากได้แพ็กเกจคืนครับ แพ็กเกจเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่อั้น+WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) เติมเ
สมาชิกหมายเลข 9096123
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะหักค่าแพ็กเกจหลัก