หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะหักค่าแพ็กเกจหลัก
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
ทำไมทรูหักเงิน ทั้งที่มีโปรโทรฟรี เน็ตก็เหลือ แถมแพ็คเกจที่ต่อเป็นเดือนเหลือครึ่งเดือนอีก
มีโปรโทรฟรี เน็ตก็เหลือทำไมโดนหัก แพ็คเกจเป็นเดือนหักเงินไปกลายเป็นแพค15วัน
สมาชิกหมายเลข 9035236
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
มีข้อความแจ้งว่าได้รับเงินคืนจากทรู แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปในกระเป๋าเงินคืนก็เป็น 0 บาท เงินคืนไม่มีอยู่จริง ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ไม่สามารถใช้เงินคืนซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้
สมาชิกหมายเลข 9034913
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
โดนหักเงินในโทรศัพท์ของ ทรู
ปกติจะใช้เน็ตเติมเงินรายเดือนของทรูแบบหักอัตโนมัติ 260 บาท เป็นเเพคเกจไม่อั้น ไม่ลดสปีด แต่เราจะเติมไว้ประมาณ 300 กว่าบาท ไว้โทรศัพท์บ้าง เป็นบางครั้ง เพราะส่วนเราก็จะใช้โทรแบบ LINE หรือไม่ก็ messenge
สมาชิกหมายเลข 7811834
True ครับ ฝากตรวจสอบให้หน่อยครับ ไม่ได้กดสมัครแพ็กเกจเสริมอะไรเลย หักเงินไป 200 บาท
ฝากทรูช่วยยกเลิกแพ็คเสริม แล้วคืนเงินให้ผมหน่อยคับ เติมเงิน 200 ไม่ทันข้ามวัน หักเงินไปอัตโนมัติ แพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่ได้กดสมัคร จะมาสมัครให้อัตโนมัติได้ยังไงก่อน แพ็คเกจเสริมอะไรมาให้เยอะแยะไปหมด
เขียนซ้ายด้วยปลายฝัน
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
เน็ตAIS
เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ได้ 15วัน, 35บ.ใช้ได้ 7วัน) ปกติเราใช้โปรนี้แล้วใช้มานานแล้วด้วยค่ะอยู่ๆวันที่ 1สิงหามีข้อความ แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 07/08/2025
สมาชิกหมายเลข 6368989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะหักค่าแพ็กเกจหลัก