หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
youtube premium แบบ family ต่อสมาชิคหักยอดเงินอัตโนมัติไหมครับ
กระทู้คำถาม
YouTube
ก่อนหน้าใช้youtube premiumจ่ายรายเดือน หักยอดเอง
ตอนนี้เปลี่ยนเป็นแบบ family แล้ว ระบบตัดยอดเองไหมครับ
ถ้าไม่ตัดยอดเองต้องจ่ายเองตอนไหนครับ ก่อนหมด หรือ รอหมดอายุก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
YouTube premium ของais
ทำไมมีปัญหาทุกรอบการใช้งานเลยครับหักตังค์ไปแล้วแต่ YouTube Premium ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 7795313
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
สมัคร Youtube Premium จาก True หักตังแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
ตามหัวข้อครับ หักตังแล้วไม่มีSMSให้ยืนยันอะไรเลย ติดต่อ1242 ก็ไม่มีคนรับสาย รอไป2ชั่วโมง เหลือจะเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9180171
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac แล้วโดนหักเงิน แต่ YouTube ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium
สวัสดีค่ะ หนูเพิ่งสมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน 📌 ตอนนี้ระบบ หักเงินไปแล้วเรียบร้อย (ตามภาพแนบด
สมาชิกหมายเลข 8979459
ต่ออายุเน็ต7วัน แต่พึ่งใช้ได้1วัน หมดอายุแล้วแถมมยืมค่าโทรอัตโนมัติอีก
เราต่ออยุเน็ต7วัน แต่พึ่งใช้ได้1วัน เการแถมค้างค่าโทรอีก250++
สมาชิกหมายเลข 9176225
เพื่อน ๆ เสียค่า subscription ให้กับอะไรกันบ้าง
เพื่อน ๆ เสียค่า subscription ให้กับอะไรกันบ้าง อย่าง Youtube Premium บ้าง มันดียังไงบ้าง นอกจากไม่ต้องรอดู โฆษณา
xst171
สมัคร Youtube Premium ผ่านทรู ใช้งานไม่ได้
สมัคร Youtube Premium แล้วใช้งานไม่ได้ เคยใช้งานได้ในเดือนแรก และระบบแจ้งให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เงินไม่เพียงพอ จึงเติมเงินเข้าไปทีหลังและกดสมัครใหม่อีกครั้ง สมัครสำเร็จ เสียเงิน 159 บาท เรียบร้อย แต
สมาชิกหมายเลข 6785459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
YouTube
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
youtube premium แบบ family ต่อสมาชิคหักยอดเงินอัตโนมัติไหมครับ
ตอนนี้เปลี่ยนเป็นแบบ family แล้ว ระบบตัดยอดเองไหมครับ
ถ้าไม่ตัดยอดเองต้องจ่ายเองตอนไหนครับ ก่อนหมด หรือ รอหมดอายุก่อน