หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ต้องการปรึกษาเปลี่ยนโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ติดต่อยากมากค่ะ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น
*ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ*
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ต้องการปรึกษาโปรโมชั่นค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอเป็นเจ้าหน้าที่นะคะ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
AIS 1175 มีเจ้าหน้าที่ดูแลมั้ยคะ รอสายอยู่ 30 นาทีไม่ได้เรียนสายเลย ยิ่งกว่าแย่อีกนะคะ
แย่มากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จนต้องทำเรื่องย้ายค่ายออก
สมาชิกหมายเลข 3363378
อยากถามรายละเอียดกันสมัครเน็ต AIS
พอดีว่าน้องสาวอยากสมัครแพ็คเน็ตเดียวกับเราอะค่ะ อยากทราบว่ามีเบอร์สำหรับกดโทรสมัครมั้ย หรือว่าตเองซื้อซิม เหมือนเรา
สมาชิกหมายเลข 5977539
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ทำไมเดี๋ยวนี้AIS ติดต่อพนักงานคอบเซนเตอร์ ยากมากๆๆ
โทรไปรอบวันแรก กว่าจะติดได้นาน พอติดต่อได้แจ้งเรื่อง พนักงานบอกจะส่งเรืีองให้เจ้าหน้าที่ดูแล จะติดต่อภายในวันรุ่งขึ้น พอวันรุ่งขึ้นรอทั้งวันก็เงียบ จนปนะมาณ2ทุ่โทรไปเหมือนเดิมติดต่อยาก กว่าจะได้คุยนาน
สมาชิกหมายเลข 8962773
Ais ควรแจ้งให้ชัดเจนนะ
ได้รับโปรโมชั่น ทาง Sms เมื่อเดือนก่อนได้รับโปรโมชั่น จาก ais แจ้งว่าโปรพื้นฐาน รายละเอียดมีแค่นี้ 99 บาท ก็เผลอสมัครไป ดันกลายเป็น โปร disny สามเดือนแรก 99 เดือนต่อไป 199 อะไรนั่น ทั้งๆที่ไม่คิดจะดูเ
สมาชิกหมายเลข 8954019
AIS อยากทราบว่าหักได้ยังไงคะ
อยากทราบว่าหักได้ยังไง แล้วจะต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8466313
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ต้องการปรึกษาเปลี่ยนโปรโมชั่น
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น
*ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ*