หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ต้องการปรึกษาเปลี่ยนโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ติดต่อยากมากค่ะ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น
*ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ*
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
Ais ค่ายอุ….
อย่าไปหาใช้ ais ช้า อุบาด จ่ายไปแล้วก็็ช้าไม่ยอมเปิดใช้งาน ตลก ไปใช้ค่ายอื่รฟ
สมาชิกหมายเลข 9050610
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ต้องการปรึกษาโปรโมชั่นค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอเป็นเจ้าหน้าที่นะคะ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
AIS 1175 มีเจ้าหน้าที่ดูแลมั้ยคะ รอสายอยู่ 30 นาทีไม่ได้เรียนสายเลย ยิ่งกว่าแย่อีกนะคะ
แย่มากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จนต้องทำเรื่องย้ายค่ายออก
สมาชิกหมายเลข 3363378
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
ยกเลิก Ais games club
บริการนี้คือบริการอะไรหรอคะ เพราะเท่าที่จำได้ไม่เคยสมัครไปค่ะ หรือสมัครให้เองอัตโนมัติหรอคะ พึ่งจะมาสังเกตดูว่าค่าบริการมันเพิ่มขึ้น ต้องการยกเลิกและต้องการทราบเหตุผลค่ะว่าบริการนี้คืออะไร แล้วมันสมัค
สมาชิกหมายเลข 8384764
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
อยากได้โปรโมชั่นนี้
อยากได้โปรโมชั่นนี่ครับ
Mairoo Mairoo
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ต้องการปรึกษาเปลี่ยนโปรโมชั่น
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น
*ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ*