หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ซิมมือถือขององค์กร ติดต่อใครได้บ้างครับ
กระทู้สนทนา
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
ใช้ซิม AIS กับอุปกรณ์ PDA , Tablet อยู่ร้อยกว่าเบอร์
เซลล์ที่ดูแลอยู่ไม่ค่อยประทับใจ ทำเรื่องทุกอย่างช้าไปหมด ติดต่อยาก
ติดต่อ Call Center ก็วนคุยกับบอท ไม่ได้ความอะไร
สามารถติดต่อใครได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ตเอง คิดเงินเพิ่ม จำกัดปริมาณ ลดความเร็ว เบอร์อื่นก็เปลี่ยนเอง
AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตเองจาก 20Mbps ไม่จำกัดเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 10Mpbs จำกัด 10 GB แล้วขึ้นราคาเป็น 200 บาท ต่อเดือนวัรก่อนเจอเซลล์มาเดินขายโปร พอเซลล์ถามโปรที่ใช้งานอยู่ ก็บอกไป
สมาชิกหมายเลข 9001970
เน็ต ais ติดตั้งช้า/ล่ม
กว่าจะมาติดเน็ตให้ก็ช้า เลื่อนแล้วเลื่อนอีก พอมาวันนี้ใช้ได้ไม่ถึงเดือน เน็ตเป็นไรอีกก็ไม่รู้ ไปเช็คในMy ais บอกสายชำรุด ติดตั้งไม่ถึงเดือน งง จะทำงานก็ทำไม่ได้ ไม่มีเน็ตใช้ ติดต่อก็ยากมากๆ ให้คุยแต่ก
สมาชิกหมายเลข 8951463
สมัคร Lazadaไม่ได้ โดนล็อค simใหม่ และ email ต้องแก้ไขยังไง
อยากได้คำแนะครับ เอา email ไปเช็คก่อนลงทะเบียน lazada บอกว่าไม่มีข้อมูลการใช้ ( ใช้wifi ต่อเน็ต ) ก็เลยลงทะเบียนด้วย email พอถึงช่วงให้ใส่เบอร์โทร กดข้าม เพื่อใส่ภายหลัง ปรากฎว่าโดนล็อค email ด้วยเ
สมาชิกหมายเลข 9002052
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
ใครโทรเบอร์ทรูมูฟ 1242 แล้วได้คุยกับพนักงานบ้าง
ติดต่อ TrueMove call center เบอร์ 1242 ต้องการ สอบถามปัญหากับพนักงาน แต่ไม่มีช่องทาง ให้ติดต่อพนักงานเลย กดโทรหลายรอบ กดทุกเมนู แต่ไม่มีเมนูหลักเมนูย่อยไหนที่บอกว่าติดต่อพนักงานเลย คุยแต่อัตโนมัติล้วน
สมาชิกหมายเลข 8880087
ซิม AIS เน็ตไม่เสถียร
หลังจากย้ายมา AIS ได้เกือบเดือนที่เจอเลยคือ เน็ตให้ความเร็วไม่เสถียรมากๆ เดี๋ยวเร็ว เดี๋ยวช้า ส่วนใหญ่จะช้ามากกว่า 15Mb ยังไม่ใช้เกินปริมาณด้วยนะประเด็นจะสวิงขึ้นลงๆ นึกว่าเล่นหุ้น เอาตรงๆ เลยเสียความ
สมาชิกหมายเลข 6129036
สอบถามข้อมูลการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม AIS ค่ะ
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ มีใครเคยเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมแต่เป็นเบอร์เดิมโดยไม่ต้องเข้าไปที่สาขาไหมคะ เบอร์ที่ใช้งาน ปัจจุบันเป็นชื่อของเพื่อนค่ะ ต้องการเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองสามารถติดต่อ call center ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8356569
ถ้า ระบบอัตโนมัติ AIS จะแย่ขนาดนี้ เลิกทำ Call Center ไปเลยไหม
คือ Call Center ควรเป็นบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินไหม ติดต่อเกือบ 1 ชั่วโมง เพราะ AI ฟังไทยไม่รู้เรื่อง โยนไปเน็ต โยนไปห่าเหว ต้องกดโทรใหม่ ฟังวนลูปไปเรื่อย ๆ แล้วที่ :)ที่สุดคือ เน็ตหมดใช้สปีดขั้
สมาชิกหมายเลข 1006782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ซิมมือถือขององค์กร ติดต่อใครได้บ้างครับ
เซลล์ที่ดูแลอยู่ไม่ค่อยประทับใจ ทำเรื่องทุกอย่างช้าไปหมด ติดต่อยาก
ติดต่อ Call Center ก็วนคุยกับบอท ไม่ได้ความอะไร
สามารถติดต่อใครได้บ้างครับ