หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ซิมมือถือขององค์กร ติดต่อใครได้บ้างครับ
กระทู้สนทนา
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
ใช้ซิม AIS กับอุปกรณ์ PDA , Tablet อยู่ร้อยกว่าเบอร์
เซลล์ที่ดูแลอยู่ไม่ค่อยประทับใจ ทำเรื่องทุกอย่างช้าไปหมด ติดต่อยาก
ติดต่อ Call Center ก็วนคุยกับบอท ไม่ได้ความอะไร
สามารถติดต่อใครได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ โทรเข้ามาแล้วบอกว่าคุณได้เปิดเบอร์ ais ไหม
ตามที่เเจ้งเขาว่าเราได้ไปเปิดเบอร์ ais ที่สถานที่ นี้ เวลานี้ ร้านนี้ แต่เราไม่ได้ไปเปิด แล้วให้เราแจ้งความเพื่อระงับการใช้ซิม อยากติดต่อ call center ais โดยตรง มีการโอนสายไปให้คุยกับตำรวจด้วยไม่รู้จะ
สมาชิกหมายเลข 4176991
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ใช้งาน 4G AIS ไม่ได้ตั้งแต่ไปเปลี่ยนซิม
ไปเปลี่ยนซิมการ์ดมาเมื่อวันเสาร์ที่ AIS ศูนย์อุบล เนื่องจากมีปัญหาการโทร .. หลังเปลี่ยนซิมครั้งแรก ไม่ขึ้นสัญญาน 4G จนท เปลี่ยนใบที่สองให้ ก็ยังไม่ขึ้น 4G เหมือนเดิม .. ให้ฝากเรื่องไว้ คืนวันอาทิตย์
lovepon
AIS ทีม internet ไม่ต้องติดต่อลูกค้ากลับตามที่ได้รับแจ้งก็ได้ใช่ไหม เพิ่งเริ่มใช้เนต ais สองวันเอง ยอดเยี่ยมๆ
สองครั้งแล้ว จนท call center บอกจะให้ทีมเนตบ้านโทรกลับภายในสาม ชม ยังไม่เคยได้รับสายเลย สงสัยผมฟังผิดครับ น่าจะสามวัน ประทับใจมากๆเลยครับ สุดยอดๆ เพิ่งใช้สองสามวัน เป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆครับ
โพโรโระ
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
เน็ต ais fiber มีปัญหาครับ
เน็ตบ้าน ais fibreไฟ internet ไม่ขึ้น ครับติดต่อ call center กลายเป็นระบบอัตโนมัติ สะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8948158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ซิมมือถือขององค์กร ติดต่อใครได้บ้างครับ
เซลล์ที่ดูแลอยู่ไม่ค่อยประทับใจ ทำเรื่องทุกอย่างช้าไปหมด ติดต่อยาก
ติดต่อ Call Center ก็วนคุยกับบอท ไม่ได้ความอะไร
สามารถติดต่อใครได้บ้างครับ