หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากลาซาด้า ขึ้นงี้จะได้ของมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
สั่งของจากลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 1 ขึ้นมอบขนส่งคือร้านยังไม่ส่งถูกมั้ยคะ เพราะถามอะไรไปมีแต่บอทมาตอบอยากติดต่อคนจริงๆติดต่อยังไงคะ
สินค้าเป็นจำนวนเงินเยอะมากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
พอกันทีสั่งของจากจีนจากลาซาด้า ระบบแย่สุดๆ เสียเวลา เช็คอะไรก็ไม่ได้
เราเลิกซื้อของจากลาซาด้าได้ช่วงหนึ่งละ เพราะระบบที่แย่มากๆ บางทีใช้โค้ดลดไป ร้านไม่จัดส่งของเฉย ยิ่งจากจีนนี่คือลุ้นมาก จะส่งไม่ส่ง ร้านจีนที่ลาซเหมือนไม่ได้มีมาตรฐานไร เราเห็นว่า ระบบคงปรับปรุงอะไร
สมาชิกหมายเลข 7238393
ลาซาด้าแย่มาก ปล่อยให้ร้านขายสินค้าไม่มีสต๊อก มายกเลิกออเดอร์ไม่แจ้ง แล้วยังส่งสินค้าที่เหลือมาอีก
วันที่27 มี.ค. 24 ประมาณ13:30น.สั่งสินค้าลาซาด้าไป พอประมาณห้าทุ่มวันเดียวกันได้ sms คืนเงิน เลยไปดูในแอพลาซาด้า มีสินคืนถูกยกเลิกเนื่องจากสินค้า เลยแชทแจ้งเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ว่างั้นยกเลิกหมดแล้วกันไห
MTG MAN 6395
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
มีใครเคยรอของลาซาด้านานขนาดนี้ไหมคะ
มีใครเคยรอสินค้าที่สั่งนานๆ เหมือนเราบ้างคะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งตั้งแต่วันที่ 2 จนวันนี้วันที่ 12 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ สถานะในระบบก็ยังอยู่ที่ “เตรียมจัดส่ง” เหมือนเดิม ทักไปถามเจ้าของ
สมาชิกหมายเลข 9003354
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
ชำระเงินลาซาด้าไปแล้ว แต่ยังขึ้นสินค้าที่ต้องชำระ
คือวันนี้เราได้ซื้อของรายการหนึ่งจากลาซาด้าไป แล้วทำการชำระผ่านโมบายแบงกิ้ง เงินในบัญชีก็ถูกหักไปตามจำนวนแล้ว แต่พอเรากลับมาที่หน้าลาซาด้า กลับขึ้นว่าสินค้าที่ต้องชำระ และยังไม่มีรายการไหนที่ขึ้นว่าชำ
สมาชิกหมายเลข 6740826
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
ลาซาด้า ไม่มีโค้ดให้เก็บ แก้ยังไงคะ ลบไปแล้วจะสมัครใหม่ ก็ให้กู้กลับมา แนะนำทีค่ะ
เคยสั่งซื้อของไปแล้วแต่ก็ ไม่มีให้เก็บเลย โค้ดลดค่าส่ง ส่งฟรี นั่นนี่
สมาชิกหมายเลข 8874786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากลาซาด้า ขึ้นงี้จะได้ของมั้ยคะ
สินค้าเป็นจำนวนเงินเยอะมากๆเลยค่ะ