หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท Ais fibre สามารถ remote เพื่อตรวจสอบว่า port LAN มีปัญหา ได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
ขอปรึกษาตามหัวข้อด้านบนค่ะ
ถ้าสามารถได้ เพีอโปรดตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ router ax 3000 ของais อยู่ เน็ต1000/700mb ต่อสายก็lag ใช้wifiก็lag
ใช้ router ax 3000 ของais อยู่ เน็ต1000/700mb ต่อสายก็lag ใช้wifiก็lag แจ้งใครได้บ้าง งงมากlan cate8 ด้วยนะ port lanรองรับ gigabit แต่lag
สมาชิกหมายเลข 8495235
Ais เก็บเงินเพิ่ม จ่ายของเดือนที่แล้วไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9094899
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิล ais
ขอสอบถามค่ะ พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว 2 เดือน แต่ทำไมในแอปมันขึ้นว่ายังไม่จ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
สอบถามเกี่ยวกับ THDDNS ของ AIS
การใช้ DDNS ของ AIS แล้วได้ Port มาแล้ว ตอนที่ได้สมัครและใช้งาน กรณีที่เราเช็ค https://whatismyipaddress.com/ >> พบเป็น IP ที่ 1 (net นอก) ตัวอย่าง 49.228.11.12 ตรวจสอบที่ CMD >> nslook
osiriznoel
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
App My AIS block การใช้งาน
เราจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1158060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท Ais fibre สามารถ remote เพื่อตรวจสอบว่า port LAN มีปัญหา ได้หรือไม่
ถ้าสามารถได้ เพีอโปรดตรวจสอบให้ด้วยนะคะ