หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ5G
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ทำไมเราซื้อซิม Ais มาแพ็คเกจเดียวกันกับเพื่อนแต่แพ็คเกจเพื่อนเป็น5G ส่วนของเราไม่ใช่ 5G
ติดต่อ AIS จะคุยกับพนักงานติดต่อไม่ได้เลย 1175
#AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ตอนนี้ใช้แพ็ค 5G 1199 บาท อยู่เลยต้องการเปลี่ยนแพ็คโดยลดราคาลงครับ เพราะว่าตอนนี้ติดตั้งเน็ตที่ห้องแล้วยังอยากลด ในส่วนของค่าเน็ต โทรศัพท์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8681491
ทำซิมใหม่AISได้ช่องทางไหนบ้างครับ
พอดีวันนี้วันอาทิตย์Telewizใกล้บ้านปิด ห้างก็ไกลบ้านมาก พอจะแนะนำช่องทางที่สามารถทำซิมAISใหม่เบอร์เดิมแทนซิมเก่าที่เสียหายได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 9074425
ใช้ AIS มาเกือบ 15ปีแล้ว ทำไมไม่มีแพ็คเกจดีๆแบบนี้บ้าง
สมัครแพ็คเกจราคนี้ต้องทำยังไง หรือมีค่ายไหนมีแพ็คเกจประมาณนี้เสนอได้
สมาชิกหมายเลข 6360967
เงื่อนไขการสมัคร Multi SIM ของ AIS และเครือข่ายอื่นๆ
สวัสดีครับ คือตอนนี้ใช้ AIS 5G Max Unlimited Package 1,199 บาท อยู่ อยากจะสมัครใช้บริการ Multi SIM แต่ดันเหลือบไปเห็นเงื่อนไขที่ว่า “ลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจหลักที่มี voice และ data แบบ unlimited ไม่
สมาชิกหมายเลข 8917983
อยากติดต่อ ais เพื่อขอโปรเน็ตไม่อั้นไม่จำกัด อยากย้ายค่ายค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปจบใช้ซิม my โปรแพ็คเกจ โปรเสริมเติมเงิน MFE_my_4G_เน็ตสุขใจ_15Mbps._200บ.(รวมVAT) เริ่มรอบใช้งานได้แล้ว. เน็ตไม่โหลดเลย อยากเปลี่ยนมาใช้ของ ais แต่ติดต่อพนักงานเพื่อขอโปรดีๆไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2202160
ขอสอบถามค่ะ เปิดใช้งานซิมaisไปเมื่อเดือน ก.ค. ค่ะ ไม่ได้ใช้งานเป็นหลัก แต่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างคะ?
พอดีไม่ได้ใช้งานเป็นหลักค่ะ แต่พอเห็นอีกทีก็ใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ พึ่งเห็นข้อความด้วย สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างไหมคะ พอดียังจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ต่อจริงๆค่ะ ลงทะเบียนไว้เป็น e-sim
สมาชิกหมายเลข 9075246
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
สมัครเน็ตแพ็คเกจผิดais เป็น1 mbps
อยากเป็นเป็น2 mbps ต้องทำไง ตอนนี้ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อพนักงานโดยตรงก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9046462
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ5G
ติดต่อ AIS จะคุยกับพนักงานติดต่อไม่ได้เลย 1175
#AIS