หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนจากโปรโมชั่นจากแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
ตอนแรกก็ใช้แบบเติมเงินแล้วทีนี้มีทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปร ก็สนใจ ก็เลยตกลงเปลี่ยนโปรทีนี้ถามแฟน แฟนบอกว่าจ่ายไม่ไหวเลยจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ T-T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากจัง ????
อยากจะจ่ายรายเดือนค่ะแต่เบอร์โดนระงับไปแล้วต้องทำไงได้บ้างคะ เช็กเบอร์ก็ไม่ขึ้นแล้วด้วยจะจ่ายผ่านธยาคารก็ไม่ได้แล้วแบบนี้เบอร์จะหายมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9176803
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแล้วสัญญาณ 5Gหาย
เมื่อก่อนผมใช้คโปรเน็ตแบบเติมเงิน ขึ้น5Gปกติแล้ววันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาแนะนำโปรรายเดือนผมก็ตกลงย้ายเป็นรายเดือน พอสมัครเสร็จปรากฏว่าสัญญาณ5Gผมหายแจ้งรีเซ็ทสัญก็ไม่หายปิด/เปิดเครื่องก็ไม่หาย โท
สมาชิกหมายเลข 7535841
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูได้หรอคะ
พอดีเรามีปัญหาอยากติดต่อพนักงานทรูนิดหน่อยค่ะ เเล้วเวลามีปัญหาก็อยากคุยมากกว่ามานั้งกดปุ่ม หรือมาฟังมะลิพูดซ้ำๆ ซึ้งมะลิบางทีก็ไม่ตรงใจเลยค่ะ ไม่มีข้อมูลที่เราต้องการบ้าง ซึ่งทุกครั้งที่เราบอกอยากติด
สมาชิกหมายเลข 5564618
ถึงคอเซนเตอร์ทรู
พนักงานทรู..มีกี่คนคับ...ทำมัยติดต่อยากจัง...ทั่งโทร..ทั่งในข้อความ... บริษัทก้อรวย...แต่พนักงานน้อยจังนะคับ....ติดต่ออะไรที..ต้องมาในพันทิป..แถ้กว่าจะตอรอเป่นชั่วโมงอีก...พอถามููลูกค้าติดต่อมามาก...ผ
สมาชิกหมายเลข 8082777
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจังครับ
ผมต้องการคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู 0961237946
สมาชิกหมายเลข 9089408
ใช้โปร5G แต่ทำไมขึ้นแค่ 4G True
พึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นจากโปรเน็ตเติมเงิน มาเป็นโปรเน็ตรายเดือน คอลเซ็นเตอร์บอกสามารถใช้ 5Gได้ แต่พอใช้จริงขึ้นแค่ 4 G
สมาชิกหมายเลข 8957100
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ทำไมติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก....
..จะสอบถามเรื่องเติมเงิน....คือเติมเงินไว้ ๕๐ บาทผ่านไปสองวันถูกตัดเงินเหลือ ๑๘ บาท....ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรไว้เป็นแบบนี้มาหลายครั้ง..กดยกเลิกข้อความ *137 ก็หลายทีแล้วก็ยังตัอยู่เลยสงสัยการตัดยอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 8742543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนจากโปรโมชั่นจากแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทรู