หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการDoor to door samsung
กระทู้คำถาม
Samsung
พอดีใช้บริการของซัมซุง ขนส่งมารับมือถือเราวันที่25/1/68 คือเจ้าหน้าที่ซัมซุงโทรมาบอกว่าพนักงานขนส่งจะเข้ารับวันเสาร์ คือผมอยากรู้ว่าทำไมในระบบมันยังอยู่ขั้นตอนที่3อยู่ครับไม่มีเลขแทร็คฝห้หน่อยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยครับ วีโว วี300 PRO นี่ถ่ายวีดีโอดีไหมครับ
เห็นวีโวของเพื่อนถ่ายรูปสวยมาก แต่ไม่รุ้วีดีโอถ่ายสู้ซัมซุงไดไหมครับ พอดีถ่ายคลิปทำยุทุป อะไรแบบนี้ครับ ใช้ซัมซุงเอส21 อัลต้าอยุ่ เวลาไปกลางแดด เจอร้อนๆๆ เครื่องชอบขึ้นอุณหภูมิสูง และก็ถ่ายวีดีโอไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9159736
มีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ เคส กลุ่มผุ้จ่ายค่าซ่อมเองและขอลงทะเบียนรับเงินคืน
เราได้รับข้อความจากซัมซุงเมื่อวันที่ 6 ตค. 68 ส่งเอกสารทางเมล วันที่ 7 ตค.68 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจากซัมซุงเลยค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนได้เงินจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ สอบถามทางซัมซุงมีแต่บอกให้รอ 30-45 วัน
สมาชิกหมายเลข 4321893
ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์ ระบบไม่อัปเดต เครื่องล๊อก
ผ่อนชำระค่ามือถือ กับซัมซุงไฟแนนซ์ วันที่ 25 มีนาคม 68 ระบบไม่อัปเดต วันที่ 4 เมษายน 68 เครื่องล็อก ใช้งานไม่ได้ ต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน โทรเข้าศูนย์ อีเมล์ ติดต่อผ่านไลน์ เงียบทุกช่องทาง จะต้องทำยังไง??
สมาชิกหมายเลข 8725227
จะเย็นไม่ไหวกับ kex แล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
Samsung galaxy s24 ultra รอบจัดส่ง 23 ก.พ.
สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่ปลายเดือน ม.ค. มี sms แจ้งมาบอกว่าขอเลื่อนจัดส่งเนื่องจากลูกค้าสั่งจองเป็นจำนวนมาก ก็เลยทำได้แค่รอ บอกรอบของคุณของจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 23 ก.พ. ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นรอบที่จัดส่งของอ
สมาชิกหมายเลข 8025225
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
บริการซัมซุงห่วยมาก....ไม่แจ้งลูกค้าก่อน แล้วสุดท้ายมาบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้
เมื่อวันพุธที่ 6 ก.พ. 56 ที่ผ่านมา นำเครื่อง samsung tablet 7.7 เข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาสีลม อาคารบุญมิตร เนื่องจากตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เครื่องมีปัญหาบ่อยมาก ล่าสุดคือ แฮงค์ เครื่องดับไปเ
karn111
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการDoor to door samsung