หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือเอาง่ายๆเราโทรไปคุยเพื่อจะเปลี่ยนเน็ตเป็นรายเดือนให้แฟน คอเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวหาให้ แล้วให้รอบอกว่าจะโทรกลับมา แล้วก็หายไปเลย
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครได้เงินคืนบ้างค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
มีใครเคยได้เงินคืนไหมค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
สามารถติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ AIS เติมเงินยังไง
กดติดต่อ 1175 มีแต่ AI คุย ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8857731
AIS Fibre ขอให้เข้ามาอ่านและแก้ปัญหาให้ด่วนที่สุดค่ะ ซ่อมเน็ตไม่ตรงนัด ติดต่อยาก ลูกค้าต้องวิ่งตามเองทุกขั้นตอน
เรียนทีมงาน AIS Fibre ขอให้ช่วย “ติดต่อกลับและแก้ปัญหาให้โดยด่วน” เพราะสิ่งที่เจอมันเกินจะยอมรับได้แล้วสำหรับลูกค้าที่เสียเงินใช้บริการทุกเดือนอย่างสุจริต เรื่องคือ วันที่ 27 ไม่สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 793524
Ais fibre
คือว่าผมจะย้ายจุดติดตั้งภายในบ้านเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 1175 แล้วคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อ Ais shop ส่วน Ais shop บอกให้ไปติดต่อ 1175 ผมควรจะติดต่อค่ายอื่นเลยดีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7054825
ซิม AIS โดน SMS ดูดวง ดูดวงเงินจนหมด
ประสบการณ์ที่ไม่ควรเกิด เมื่อที่บ้านสมัคร AIS Fibre + ได้ซิมมา ก็ใช้งานปกติมาเรื่อยเข้าปีที่ 2 ละ จนเมื่อต้น พ.ค. 68 ที่ผ่านมา อยู่ๆ ซิมใช้งานไม่ได้ พอดูรายละเอียดการใช้งาน โดนจัดหนัก SMS เกม + ดูดวง
สมาชิกหมายเลข 8842662
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์ 02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
สมาชิกหมายเลข 7688306
ฉลองเดือนเกิด ‘หลิงหลิง คอง’ เปิดตัวมาอีก4แบรนด์ รวมพรีเซนเตอร์20ตัว
หลังจากเปิดเดือนพฤษภามาไม่นาน พี่หลิงเปิดตัวพรีเซนเตอร์มาอีก4แบรนด์ ได้แก่ grab sansiri kleenex และล่าสุด bite me รวมแล้วมีแบรนด์พรีเซนเตอร์ในมือ20ตัว (ไม่รวมoppoที่หมดสัญญาไปแล้ว) 1.Cathy doll 2.Wat
สมาชิกหมายเลข 6404708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย