หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือเอาง่ายๆเราโทรไปคุยเพื่อจะเปลี่ยนเน็ตเป็นรายเดือนให้แฟน คอเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวหาให้ แล้วให้รอบอกว่าจะโทรกลับมา แล้วก็หายไปเลย
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ1175ไม่ได้
เนื่องจากผมติดต่อคอลเซนเตอร์1175ไม่ได้ ผมได้ย้ายจากgomoไปais แล้วอาทิตย์หนึ้งลองโทรดูก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
มีใครเคยได้เงินคืนไหมค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
มีใครได้เงินคืนบ้างค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
Ais fibre
คือว่าผมจะย้ายจุดติดตั้งภายในบ้านเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 1175 แล้วคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อ Ais shop ส่วน Ais shop บอกให้ไปติดต่อ 1175 ผมควรจะติดต่อค่ายอื่นเลยดีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7054825
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์ 02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
สมาชิกหมายเลข 7688306
ซิมaisหมดอายุก่อนเปิดใช้งาน ขอความช่วยเหลือค่ะ
ขอความช่วยเหลือค่ะ มีการสั่งซิมมาราทอน ใช้งาน1ปี มูลค่า2,200มา แต่ติดไปต่างจังหวัด (ตั้งใจเอาไปใช้ตจว แต่สั่งกระชั้นชิดไป ซิมมาไม่ทัน) พอกลับมาจากต่างจังหวัด จึงจะเปิดบริการพบว่าซิมหมดอายุ(ระบุหน้าซิ
สมาชิกหมายเลข 8736941
AIS คอลเซ็นเตอร์ 1175 จนท.โปรพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ขอช่องทางที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS หน่อยค่ะ
โทร 1175 กับ 02-078-9000 เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8710446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย