หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือเอาง่ายๆเราโทรไปคุยเพื่อจะเปลี่ยนเน็ตเป็นรายเดือนให้แฟน คอเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวหาให้ แล้วให้รอบอกว่าจะโทรกลับมา แล้วก็หายไปเลย
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
Ais ซ่อมเน็ตบ้านนานขนาดนี้เลยหรอคะ ???
พอดีว่าเน็ตขึ้น los /alram ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว โทร1175ไป ระบบก็แจ้งมาว่าตีสองจะใช้งานได้ ตี1.40 ส่งsms มาว่าใช้ได้แล้ว ทีนี้พอจะใช้ก็ยังขึ้นแบบเดิม บอกว่า10โมงเช้าของวันนี้ จะใช้ได้ ตอนนี้แจ้งมาใหม่เป
สมาชิกหมายเลข 8964618
เน็ตบ้าน ais ล่ม ทำไมมาแก้ไขช้าจัง
เมื่อวานประมาณวันที่ 22 เวลา5ทุ่ม เน็ต ais fiber ผมใช้ไม่ได้ผมเลย โทรไป 1175 และทางนั้นบอกว่า สายไฟเบอร์ขัดข้องและจะใช้ๆได้ในวันถัดไป ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมทำงานกลางภาคส่งครูในคอม ซึ่งมันต้องส่งภา
สมาชิกหมายเลข 5836598
ทำไมเดี๋ยวนี้AIS ติดต่อพนักงานคอบเซนเตอร์ ยากมากๆๆ
โทรไปรอบวันแรก กว่าจะติดได้นาน พอติดต่อได้แจ้งเรื่อง พนักงานบอกจะส่งเรืีองให้เจ้าหน้าที่ดูแล จะติดต่อภายในวันรุ่งขึ้น พอวันรุ่งขึ้นรอทั้งวันก็เงียบ จนปนะมาณ2ทุ่โทรไปเหมือนเดิมติดต่อยาก กว่าจะได้คุยนาน
สมาชิกหมายเลข 8962773
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
Ais คิดค่าบริการดาต้าโรมมิ่ง หลังจากเน็ตหมด1,100.32บาท
พอดีเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านมาค่ะ (ช่วงต้นเดือนมิถุนายน/2568) ได้ทำการสมัครเน็ตแบบเพ็จโรมมิ่งไป 3 ครั้ง (จำราคาและจำนวนวันไม่ได้) จำได้แค่ว่าเน็ตจะหมดตอนเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2568 ทีนี้เราก็นอนต่
สมาชิกหมายเลข 1975581
AIS แย่มาก เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
AIS แย่มากส่งข้อความให้กดรับตั๋วหนังฟรี แล้วมาผูกให้สมัครบริการรายเดือน พอกดยกเลิกภายในไม่กี่นาทีก็มีเรียกเก็บค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย โค๊ดตั๋วหนังก็ไม่ได้ใช้ แย่สุดๆ โทร 1175 ก็บอกต้องจ่ายเพร
สมาชิกหมายเลข 6479973
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย