หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือเอาง่ายๆเราโทรไปคุยเพื่อจะเปลี่ยนเน็ตเป็นรายเดือนให้แฟน คอเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวหาให้ แล้วให้รอบอกว่าจะโทรกลับมา แล้วก็หายไปเลย
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ติดต่อเอไอเอส
คอลเซ็นเตอร์1175โทรติดโคตรยากทำไมคะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
YouTube premium Ais สมัคร3เดือนใช้ได้2เดือนเข้าไม่ได้
ใครเคยเป็นบ้างครับสมัคร YouTube premium Ais 3 เดือน 179 บาทใช้งานได้จริงแค่2เดือนตัดสิทธิ์แล้ว พอแจ้งคอลเซ็นเตอร์Aisก็บอกให้ไปดำเนินการกับ YouTube เอง แปลกดีพอตัดเงินเอไอเอสตัดพอมีปัญหาโยนให้ผู้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5263272
Ais fibre
คือว่าผมจะย้ายจุดติดตั้งภายในบ้านเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 1175 แล้วคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อ Ais shop ส่วน Ais shop บอกให้ไปติดต่อ 1175 ผมควรจะติดต่อค่ายอื่นเลยดีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7054825
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์ 02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
สมาชิกหมายเลข 7688306
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
แจ้งย้าย router กับ ais แล้วเงียบหาย จนย้ายเข้าบ้านใหม่ก็ยังไม่มาติดเน็ตให้ใหม่เลย
เรื่องมีอยู่ว่าต้องย้ายบ้านใหม่เลยไปแจ้งกับสาขาเซนทรัลที่นึง ทางสาขาแจ้งว่าอยู่ระหว่างต่อโปร ส่งเรื่องทางศูนย์ใหญ่แล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลยผ่านมา 4-5 วันแล้ว ติดตามก็ยาก โทร ไป 1175 ก็บอกแต่วิธี แจ้งย้
สมาชิกหมายเลข 4825718
สอบถาม... ใครเคยมีปัญหากับการใช้โรมมิ่งของ AIS บ้าง?
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยซื้อบริการของค่ายนี้เลย จะใช้ค่ายอื่น แค่พอจะไปจีนในเดือนที่แล้ว ทางเราก็เลยตัดสินใจซื้อ ในแพ็คเกจ 499 ซึ่งกดซื้อในแอปหลังจากโทรถามพนักงานแล้ว ซึ่งเครื่องบินของเราจะถึงจีนประ
สมาชิกหมายเลข 7905616
Ais คิดค่าบริการดาต้าโรมมิ่ง หลังจากเน็ตหมด1,100.32บาท
พอดีเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านมาค่ะ (ช่วงต้นเดือนมิถุนายน/2568) ได้ทำการสมัครเน็ตแบบเพ็จโรมมิ่งไป 3 ครั้ง (จำราคาและจำนวนวันไม่ได้) จำได้แค่ว่าเน็ตจะหมดตอนเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2568 ทีนี้เราก็นอนต่
สมาชิกหมายเลข 1975581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสายกันไปโยนสายกันมา สรุปไม่ได้ไรเลย