@dtac
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน