หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
@dtac
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac Call Center ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง
Dtac Call Center เป็นอะไรหรือเปล่าคะจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้เลย เวลาติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ติดต่อเราได้ง่ายมากๆเรารีบรับทันทีแต่เวลาเราจะ ติดต่อกลับหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ค่าบริการโผล่ม
เราสองคนมีลูกเป็นมี๋ยักษ์
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
อยากทราบโปรโมชั่นย้ายค่ายของ dtac ครับผม :-)
ผมใช้ truemove-h อยู่ครับ แต่ตอนนี้ต้องการจะย้ายค่ายไปใช้ dtac dtac มีโปรโมชั่นอันไหนน่าสนใจบ้างครับ ขอบพระคุณครับผม
สมาชิกหมายเลข 1125038
สอบถามDtac
ไปดำเนินการย้ายค่ายที่ shopของดีแทค. แต่ทางshop ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให
สมาชิกหมายเลข 1107004
Dtac ยัดเยียดให้แบบนี้ก็ได้หรอคะ
เมื่อตอนบ่ายมีสายเรียกเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ เรายังไม่ทันตื่นด้วยซ้ำ โทรมาเสนอโปรบอกว่าถ้าสนใจให้กดหมายเลขตอนคุยเสร็จ เราไม่ได้กดอะไรเลยด้วยตอบแต่ค่ะๆๆ แล้ววางสาย แล้วนอนต่อค่ะ มาดูอีกทีขึ้นแบบนี้ คือมา
สมาชิกหมายเลข 8735402
สอบถามผู้รู้ทีครับเรื่องแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
คือวันที่เมื่อเตือนตุลาปีที่ผ่านมาปกติผมใช้เน็ตรายเดือน200 แล้วมีเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาเสนอเต็มรายเดือนดีแทคให้ เขาบอกว่า มีโปรรายเดือนเดือนละ330บาทใช้ได้ไม่จำกัด ครบกำหนดจ่ายวันที่14 กุมภาพันธ์ไม่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8802315
รีเทนชั่นครบ 3 ปี ธนาคารต้องแจ้งราคาทำประกันอัคคีภัยด้วยไหม
ผ่อนบ้านมาใกล้ครบ 3 ปี ตอนแรกตัดสินใจจะรีเทนชั่นหรือรีไฟแนนซ์ดี ไปสอบถามโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ มีฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ ฟรีค่าประกันอัคคีภัย ฟรีค่าจดจำนองกรณีทำประกัน mrta อัตราดอกเบี้ย 3.15% - 3.50%
สมาชิกหมายเลข 5460234
ติดต่อ Call center แก้ไขปัญหาไม่ได้
เราเหนื่อยกับการติดต่อ Call center และศูนย์บริการของ Dtac มากๆ เราเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนแปรง Promotion จากปกติเราใช้งาน Promotion 299 10mb. ต้องการ Up Promotion ความเร็ว 5G 1000mb. 4G 300mb. เราพร้อมจ
สมาชิกหมายเลข 8722709
ค่าเช่าเสาดีแทค ยกเลิกเปลี่ยนเป็นทรู ผ่านไป5เดือนแล้ว ยังไม่ได้ค่าเช่า ควรจะทำยังไงต่อดี???
เลยกำหนดจ่ายค่าเช่าเสา ไป5เดือนแล้วค่ะ ณ ปัจจุบันนี้ก้ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ทำสัญญา ไม่ได้ โทรไปไม่เคยจะรับเลย แล้วจะให้เบอร์ติดต่อเพื่ออออออ 😒😒😒😒 อยากจะยกเลิกสัญญาแล้ว ไม่ต่อแล้ว แต่ควรจะทำอย่าง
สมาชิกหมายเลข 2041702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน