หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ
กระทู้คำถาม
App Store
iTunes
ใช้ชีวิตลำบากมากเลยค่ะ โหลดแอพ อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไร
โหลดแอพในมือถือไม่ได้อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ยอมตัดเงินในซิม ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รบกวนขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรง ที่ไม่ใช้ 1242 ไม่ใช่มะชิด้วยค่ะ ขอร้องงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
ยอดเงินไม่เพียงพอ
มันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรไป1242 ก็ไม่รับ พอเติมเงินเพิ่มก็โดนหักอะไรก็ไม่รู้ เคยเป็นแบบนี้แล้วครั้ง1 เติมเกมไป39บาท เงินโดนหักออกไแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย สรุปว่าต้องได้จ่
สมาชิกหมายเลข 8973846
การบริการของทรู ห่วยมากๆ
17/11/64 เริ่มจาก เราไปติดต่อขอรีซูมเบอร์มือถือ ตั้งเเต่วันพุธ ที่ 17/11/64 ไปติดต่อที่ศูนย์ช้อปเซ็นทรัลอุดร นั่งรอคิวประมาณ 45 นาที ถึงคิวก็เเจ้งเจ้าหน้าที่เซ็นเอกสารเสร็จ ได้ซิมใหม่มา เเต่เจ้าหน้าที
TheBoogeyman
ใครเคยทรูมันนี่ตัดยอดเงินจากธนาคารบ้าง
ใช้ซิมแบบเติมเงิน แต่โดนทรูมันนี่ ตัดเงินในแอฟธนาคาร 2ยอด แจ้งขอเงินคืนรึยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่สมารถคืนเงินให้ได้ ที่โดนตัดยอดเงินไป เป็นยอดที่ซื้อเพ็คเกจเน็ตเดียวกันแต่ซ้ำกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9079003
เติมเงินผิดเบอร์ของทรู
คือศึกษาอ่านจะของคนอื่น บอกโทร1242 คือโทร2รอบ รอบแรกรอครึ่งชั่วโมงสายตัดไปเอง เลยโทรอีกรอบที่2 จะ40นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แบบออนไลน์ก็แจ้งไปตั้งแต่07:18น. จนตอนนี่11:02น.ก็ยังไม่มีการดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8598385
เจ้าหน้าที่ callcenter ทรู ตอบคำถามไม่ตรงกันเลยเรื่องทรูวิชั่น
กล่องทรูวิชั่น รุ่นเก่า ที่บ้านใช้งานไม่ได้ สัญญาณไม่มี ติดต่อไปทาง 1242 ได้มี เจ้าหน้ารับสายแจ้งให้ดำเนินการไปทำเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ทรู ก่อนไปได้ถามว่าต้องมี
สมาชิกหมายเลข 1361649
เมื่อพัสดุค้างอยู่ที่สาขา2วัน ขนส่งสีเหลือง
-
สมาชิกหมายเลข 1768333
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
App Store
iTunes
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ
โหลดแอพในมือถือไม่ได้อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ยอมตัดเงินในซิม ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รบกวนขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรง ที่ไม่ใช้ 1242 ไม่ใช่มะชิด้วยค่ะ ขอร้องงง