หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ
กระทู้คำถาม
App Store
iTunes
ใช้ชีวิตลำบากมากเลยค่ะ โหลดแอพ อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไร
โหลดแอพในมือถือไม่ได้อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ยอมตัดเงินในซิม ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รบกวนขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรง ที่ไม่ใช้ 1242 ไม่ใช่มะชิด้วยค่ะ ขอร้องงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ได้
จะทำซื้อแพ็คเกจในเกม ซึ่งอาจจะซื้อหลายครั้งต่อวัน โดยซื้อด้วยการ์ด แต่ซื้อได้แค่ 2-3 ครั้ง จากนั้นขึ้นดังภาพ ***หรือเพราะตัวเรามีการชำระหลายช่องทางเลยทำให้เป็นแบบนี้?&nbs
สมาชิกหมายเลข 6665188
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
ต่อเน็ตอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทรู ติดต่อทางไหนก็ยาก ไลฟ์แชทก็มีแต่บอมไม่เจอคนสักที โทรก็1242 ก็นานไม่ได้คุยสักที มีทางไหนที่ติดต่อง่ายๆมั้ยคะ คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน และสมัครเน็ต แพ็กเกจ เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mb
สมาชิกหมายเลข 9199141
ทรู ติดต่อยาก เจ้าที่ไม่ได้ส่งเรื่องประสานต่อ ร้องเรียนที่ไหนเพิ่มได้ไหม นอกจาก กสทช.
วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย
สมาชิกหมายเลข 1160547
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
กสทช ช่วยดำเนินการกับศูนย์ทรูที่อยู่ในภาพด้วย
ผมในฐานะคนที่ใช้ทรู ขอร้องเรียนกสทชว่า อยากให้กสทช จัดการกับศูนย์ทรูในภาพซึ่งอยู่ตรงข้ามกับธ.ออมสินในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ผมไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์แห่งนี้ แต่ศูนย์แห่งนี้กลับบอกว่า ไปทำที่บิ๊กซ
สมาชิกหมายเลข 5381713
ยอดเงินไม่เพียงพอ
มันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรไป1242 ก็ไม่รับ พอเติมเงินเพิ่มก็โดนหักอะไรก็ไม่รู้ เคยเป็นแบบนี้แล้วครั้ง1 เติมเกมไป39บาท เงินโดนหักออกไแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย สรุปว่าต้องได้จ่
สมาชิกหมายเลข 8973846
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
Update2-สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43762415 https://pantip.com/topic/43798136 ทาง truemoney care แจ้งว่า หากส่งเอกสารเข้ามาที่ทรูมันนี่ครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายของทรูมั
SecretChapter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
App Store
iTunes
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ
โหลดแอพในมือถือไม่ได้อัพเดทแอพธนาคารไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ยอมตัดเงินในซิม ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รบกวนขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรง ที่ไม่ใช้ 1242 ไม่ใช่มะชิด้วยค่ะ ขอร้องงง