คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งซื้อ Makro Proออนไลน์ครั้งแรก
ใช้บริการครั้งแรก ค่อนข้างเสียความรู้สึกในการแก้ปัญกาที่เราไม่ได้ผิดตอนจ่ายเงินให้รวดเร็ว แต่พิมีปัญหาในแชทก็ไม่ตอบ
คงใช้แค่ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
บริษัทที่ไม่สนใจคืนเงินลูกค้าคงไม่ต้องอุดหนุนอีก