หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
สวัสดีคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ซัมซุงไฟแนนซ์ เพราะเนื่องจากว่าเลทอกวิธีชำระเงินผิด แล้วสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลยอยากติดต่อ แต่โทรไปสายไม่ว่างเลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่าย Samsung Finance Plus แล้วยอดไม่ตัด และตอนนี้เครื่องโดนล็อค
เครื่องโดนล็อคจะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ มีใครสามารถต้ดต่อเจ้าหน้าที่ได้มั้ย ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะ ไม่สามารถกดเงินจากธนาคารได้ ดีที่ยังมีไอแพค ไม่นั้นไม่สามารถหาข้อมูลได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7626586
Samsung Finance Plus
สวัสดีคะ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันมั้ยค่ะ พอดีจ่ายรายเดือนไปแล้วนะคะ แต่จ่ายช้าประมาน4วันค่ะ เครื่องมันล็อค เดือนที่เเล้วก้จ่ายวันที่4เหมือนกันคะ แต่ไม่ล้อค จ่ายปุ้บรอสักพักก็เล่นได้เลย แต่เดือนนี้มันล้
สมาชิกหมายเลข 7626309
ซัมซุงไฟแนนซ์จ่ายแล้วยอดไม่ตัด ขึ้นเตือนล็อค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงครั้งแรก นี่ก็งวดแรกเลยค่ะที่จ่าย ไปดูรีวืวมาหลายคนบอกให้จ่ายล่วงหน้าไปก่นเผื่อระบบจะตัดต้องใช้เวลา นี่ก็เลยจ่ายตั้งแต่วันที่ 28 เพราะไม่อยากมีปัญหา พอวันนี้วันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 6271121
ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ตัดยอด?
วันนี้เราก็จ่ายเหมือนทุกๆงวดแต่งวดนี้มันไม่อัพกดรีก็รีไม่ได้บอกให้ลองอีกครั้ง นี่ก็คิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตแต่เน็ตดีมากๆนะคะทั้งเปลี่ยนเน็ตมือถือทั้งวายฟายก็ยังขึ้นแบบนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้อัพตั้งแต่เที่ย
สมาชิกหมายเลข 8438174
ชำระเงิน Samsung Finance Plus แล้วแอพไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อเลยครับ. จ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่28 มกราคม แอพไม่อัพเดท. แถมมีข้อความบอกว่าจะล็อคเครื่อง ติดต่อศูนย์ก็ไม่ได้. ไลน์ก็ไม่ตอบ. ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์. เจอแบบนี้ไม่อยากใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 8616399
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง ชำระแต่ยังโดนล็อค
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง เข้าไปจ่ายในแอปแล้ว ตั้งแต่ 11โมง ตอนนี้ บ่าย3 ก็ยังมาล็อค แอปไม่อัปเดตให้แถมล็อกโทรศัพท์ด้วย โทรไปกด0ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้ง ติดต่อผ่านช่องทางช่วยเหลือในแอพก็เงียบกริบ ติด
สมาชิกหมายเลข 9123647
สอบถามบริษัทกรุงเทพประกันภัย งงมาก
สนใจจะทำประกันภัยกับกรุงเทพประกันภัยผ่านทางช่องทางออนไลน์ กรอกข้อมูลสมัคร ทุกอย่าง เรียบร้อย ระบบขึ้นยอดชำระเงินมาให้เราก็กดยืนยัน ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาในภายหลัง เราก็งงๆ ว่า ปกติ
คืนสำคัญอีกคืน
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
Samsung z flip 7 จอเป็นเส้นเขียว
เพิ่งซื้อ flip 7 มาครบ 10 วัน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้หลังซื้อมาใช้ได้ 3 วันเริ่มมีอาการจอกระพริบเส้นสีเขียวขึ้นที่จอแต่สักพักก็หายไป หลังจากใช้ไป 5 วันเริ่มมีอาการเดิมขึ้นอีก แต่ไม่ขึ้นค้
สมาชิกหมายเลข 9155942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย