หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
สวัสดีคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ซัมซุงไฟแนนซ์ เพราะเนื่องจากว่าเลทอกวิธีชำระเงินผิด แล้วสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลยอยากติดต่อ แต่โทรไปสายไม่ว่างเลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่าย Samsung Finance Plus แล้วยอดไม่ตัด และตอนนี้เครื่องโดนล็อค
เครื่องโดนล็อคจะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ มีใครสามารถต้ดต่อเจ้าหน้าที่ได้มั้ย ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะ ไม่สามารถกดเงินจากธนาคารได้ ดีที่ยังมีไอแพค ไม่นั้นไม่สามารถหาข้อมูลได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7626586
Samsung Finance Plus
สวัสดีคะ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันมั้ยค่ะ พอดีจ่ายรายเดือนไปแล้วนะคะ แต่จ่ายช้าประมาน4วันค่ะ เครื่องมันล็อค เดือนที่เเล้วก้จ่ายวันที่4เหมือนกันคะ แต่ไม่ล้อค จ่ายปุ้บรอสักพักก็เล่นได้เลย แต่เดือนนี้มันล้
สมาชิกหมายเลข 7626309
ซัมซุงไฟแนนซ์จ่ายแล้วยอดไม่ตัด ขึ้นเตือนล็อค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงครั้งแรก นี่ก็งวดแรกเลยค่ะที่จ่าย ไปดูรีวืวมาหลายคนบอกให้จ่ายล่วงหน้าไปก่นเผื่อระบบจะตัดต้องใช้เวลา นี่ก็เลยจ่ายตั้งแต่วันที่ 28 เพราะไม่อยากมีปัญหา พอวันนี้วันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 6271121
ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ตัดยอด?
วันนี้เราก็จ่ายเหมือนทุกๆงวดแต่งวดนี้มันไม่อัพกดรีก็รีไม่ได้บอกให้ลองอีกครั้ง นี่ก็คิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตแต่เน็ตดีมากๆนะคะทั้งเปลี่ยนเน็ตมือถือทั้งวายฟายก็ยังขึ้นแบบนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้อัพตั้งแต่เที่ย
สมาชิกหมายเลข 8438174
ชำระเงิน Samsung Finance Plus แล้วแอพไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อเลยครับ. จ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่28 มกราคม แอพไม่อัพเดท. แถมมีข้อความบอกว่าจะล็อคเครื่อง ติดต่อศูนย์ก็ไม่ได้. ไลน์ก็ไม่ตอบ. ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์. เจอแบบนี้ไม่อยากใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 8616399
คืนเงิน จาก agoda
จองตัวเครื่องบินกับทาง agoda ชำระเงิน แบบสแกนจ่าย ผ่าน QR ชำระเงินเสร็จ ทาง agoda แจ้งว่าจงององไม่สำเร็จ หักเงินในบ้ัญชีไปแล้ว แจ้งว่าจะส่งลิงค์ การคืนเงินมาให้ทางอีเมล์ แต่ยังไม่มีเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 7737905
ซัมซุงไฟแนนซ์
ได้ไม่เข้าใจในระบบการตัดยอด ในเมื่อเราทำการชำระเข้าไปแล้ว ทำไหมต้องราคาการปลดล็อตอีก 3-7 วันถ้าอย่างไงไม่ให้ไปชำระวันที่ 7 เลยละ คุณบอกว่าการชำระเงินแบบ เคแบงแบงมันไม่ริวทามทำไม่คุณไม่ให้ระบบชำระแบบร
สมาชิกหมายเลข 8918790
ทำไมลงทะเบียนซ่อมซัมซุง ไม่ได้แล้ว
🚨 ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น* ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ▶️ ระยะเวลายื่น : เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568 … *โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 /
สมาชิกหมายเลข 1717215
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
AIS Play บนทีวี Samsung หาดูบอล EPL ไม่เจอ
ทีวีซัมซุง รุ่น QA65Q60RAKXXT AIS Play เวอร์ชั่น 1.4.13 อัพเดทเมื่อ 14/08/2025 หาดูบอล EPL ไม่เจอ และ หน้า Home ของแอพ ก็ไม่เหมือ นกับทีวีเครื่องอื่น
จำอวด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย