หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในเเอพ myAisไม่ได้เป็นเพราะอะไรคะ มันขึ้นว่าไม่มีเบอร์อยู่ในเครื่องทั้งๆที่มีเบอร์อยู่ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในเเอพ myAisไม่ได้เป็นเพราะอะไรครับ
พอดีวันนี้พึ่งได้ซิม ais ที่สั่งมาจากในแอพส้มเลยจะทำการยืนยันตัวตนแต่พอจะยืนยันตัวตนแล้วมันขึ้นว่าเบอร์นี้มีบัญชีอยู่แล้วผมก็เลยกดเข้าสู่ระบบแทนก็เข้าได้ปกติแล้วทีนี้อยากจะยืนยันตัวตนก็เลยกดเมนูอัพเดท
สมาชิกหมายเลข 9090040
Myais เปลี่ยนเบอร์ได้ไหมคะ
พอดีเบอร์เก่าเคยผูกกับ ais fiber ทีนี้เปลี่ยนเบอร์ใหม่เป็นของค่ายอื่นแล้วจะเข้าแอพmy AIS มันเข้าไม่ได้ค่ะซึ่งซิมเก่าหายไปแล้ว สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ มีความจำมีความจำเป็นต้องเข้าแอพมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5760214
แอพ myais ขึ้นว่าไม่สามารถแสดงข้อมูลได้
แอพ myais ขึ้นว่าไม่สามารถแสดงข้อมูลได้ แก้ไขปัญหายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2308406
Myais ผมจะจ่ายบิลละมันบอกไม่สามาถแสดงข้อมูลได้คับ
หลังไมมาหน่อยคับ ais แองจี้กับอุ่นใจทำผมเป็นบ้าแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8962524
ยกเลิกยังไงครับลองมาหลายวิธีแล้วios
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการ a Google One 100 GB (Google One) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https:// m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 9056877
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais
ปัจจุบันใช้ AIS รายเดือนเน็ต 80 Gb โทร 400 นาที ซึ่งไม่เพียงพอกับการใช้เลยครับ (ปัจจุบันใช้เน็ตเกือบๆ 200 Gb/เดือน โทรเกือบ 600 นาที/เดือน) พอไปดูในแอป myais ราคาสูงและปริมาณเน็ตและโทรเกินความจำเป็นไป
สมาชิกหมายเลข 847199
อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในเเอพ myAisไม่ได้เป็นเพราะอะไรคะ มันขึ้นว่าไม่มีเบอร์อยู่ในเครื่องทั้งๆที่มีเบอร์อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8172960
ชำระเน็ตผ่านเเอพ MyAisไปแล้ว แต่ยังขึ้นให้จ่ายบิลอยู่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการจ่ายเน็ตรายเดือนของ Aisไป กดจ่ายบิลจากแอพ MyAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายในธนาคารเรียบร้อยและได้ตัดเงินไปเเล้ว แต่ในแอพ MyAis ยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอยู่ค่ะ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 8953500
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ais thddns IPv6 client software ทำไมไม่มีการอัพเดท
thddns IPv6 client software ทำไมไม่มีการอัพเดท
สมาชิกหมายเลข 8739079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในเเอพ myAisไม่ได้เป็นเพราะอะไรคะ มันขึ้นว่าไม่มีเบอร์อยู่ในเครื่องทั้งๆที่มีเบอร์อยู่ค่ะ