หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์มือถือและแอพธนาคารอยู่คนละเครื่อง
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
Mobile Application
ธนาคาร
อยากสอบถามค่ะ
ถ้าหากแอพธนาคารและหมายเลขโทรศัพท์ตรงกัน แต่หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนอยู่คนละเครื่องจะมีผลอะไรมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามกรณีลงแอพธนาคารในเครื่องที่ใช้คนละเบอร์โทร.ที่ให้ไว้กับธนาคาร
เราสามารถจะย้ายแอพธนาคารมาลงในเครื่องที่ใช้คนละเบอร์โทร.ที่ผูกไว้กับธนาคาร ได้ไหมคะ ?? (ถามเผื่อกรณีที่เครื่องที่มีเบอร์ที่ผูกไว้กับธนาคารไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย และไม่ต้องการเปลี่ยนเบอร์)
กระต่ายน้อย4304
ปัจจุบัน App ธนาคารไหนบ้าง ที่สามารถ login ได้ 2 เครื่องพร้อมกันบ้างครับ
พอดีมีโทรศัพท์หลัก 2 เครื่อง อยากลง App ธนาคารไว้ทั้ง 2 เครื่อง เวลาทำธุรกรรมผ่านเน็ต จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องลืมมือถือไว้ที่บ้าน App ที่ใช้มี SCB Easy K Plus KrungThai NEXT Tap KTC UChoose KMA MyMo
ผมเป็นของคุณไปแล้ว
ถ้าใช้สมาร์ทโฟนสองเครื่อง แยกระหว่างเครื่องที่มีแอปธนาคารกับเครื่องใช้งานทั่วไป จะลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรมไหมคะ
ตอนนี้มีบัญชีออมทรัพย์ดิจิตอล (เพราะโบ. สูงกว่าแบบมีสมุด) พอมีข่าวเรื่องถูกดูดเงินออกจากบัญชี เลยนั่งคิดว่า ทำยังไงให้ลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรมทางไซเบอร์ให้ได้มากที่สุด ตอนแรกคิดว่าจะเปลี่ยนจากแอนด
oosuan
แอปกรุงไทยออกจากระบบเอง
คืออยู่ดีๆแอปธนาคารกรุงไทยก็ออกจากระบบเองแล้วต้องเข้าสู่ระบบใหม่ทุกๆ3วันเป็นแบบนี้ตลอด เรารำคาญมากเลย เวลาเรารีบซื้อของก็ให้เข้าสู่ระบบใหม่ยืนยันตัวตนใหม่เสียเวลามากๆเลย อยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9195089
หมายเลขอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกัน ไม่มียอดค้างแต่ก็มาตัดเน็ตผม ติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากเหลือเกิน ติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 3896908
Krungthai next application
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย ภรรยาผมเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยและขอใช้งาน mobile app ของธนาคาร และมีปัญหาว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานประจำ เป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนในชื่อของผม เจ้าหน้าที่ของธนาคารบอกว
สมาชิกหมายเลข 8601946
จะปลดล็อค แอพ 3 ชั้น ทำอย่างไรครับ เข้าไปแล้วและไม่ได้
จะปลดล็อคแอพ 3 ชั้น พอกดปุ่มปลดล็อค แล้วระบบจะให้ยืนยันตัวตน พอกดต่อไป ก็ขึ้นแบบนี้ เป็นเบอร์ของ GOMO แล้วไปศูนย์ Ais ได้ไหมครับ หากไปที่ศูนย์ ต้องเอาอะไรไปบ้างครับ บัตรประชาชนอย่างเดียวได้ไหม ไม่ต้อ
play365
มือถือสองเครื่องกับแอพธนาคาร
ถ้าเราจะถือมือถือสองเครื่อง แล้วแต่ละเครื่องมีแอพธนาคารทั้งคู่แต่คนละธนาคารกันเพราะจะกระจายแอพธนาคารไม่ให้กระจุกอยู่เครื่องเดียว แต่เบอร์บันชีใช้เบอร์เดียวกันทั้งหมดในการเปิด เครื่องที่ชื่อบันชีกับเ
สมาชิกหมายเลข 8409948
คนละครึ่งพลัส ใครลงทะเบียนได้แล้วบ้าง
ของเรายังไม่ได้เลย กดเข้าแอพเป๋าตัง ก็หมุนอยู่อย่างนั้น คงคนเยอะ
lemoncream
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่
ได้รับsms จาก ais ว่าให้ยืนยันตัวตนข้อมูลไม่เพราะซิมไม่สมบูรณ์ อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ยืนยันตัวตนภายในวันที่กำหนดจะเกิดอะไรขึ้นคะ จะเป็นอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8672696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
Mobile Application
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์มือถือและแอพธนาคารอยู่คนละเครื่อง
ถ้าหากแอพธนาคารและหมายเลขโทรศัพท์ตรงกัน แต่หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนอยู่คนละเครื่องจะมีผลอะไรมั้ยคะ