หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true เหลี่ยมใส่ผมเฉยเลย
กระทู้สนทนา
truemove
ไม่มีไรคับมาบ่น คือผมได้จ่ายบิลค่าเน็ตบ้านปกติทุกๆเดือนๆ จนมาเดือนนี้จ่ายไปแล้วแล้วมี sms มาว่าผมค้างจ่าย2 บิล ผมก็ตกใจว่าตัวเองลืมจ่ายรีบไปจ่าย สรุปผมมีค้าง1บิลที่ต้องจ่ายเดือนหน้า เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมากไม่รู้ทำไมไม่จ้างพนักงานเพิ่มอีด...ก กลายเป็นเงินช็อตเลย อีเห...ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
ลืมนำเงินเข้าบัญชีทำให้ประกันสังคมตัดจ่ายไม่ได้
ไม่ได้นำเงินเข้าบัญชีกรุงไทยภายในวันที่ 15 พ.ค.68 ทำให้หักเงินไม่ได้ แต่วันที่ 19 พ.ค.68 มีการจ่ายบิลผ่านแอพกรุงไทยไปแล้ว แต่เหมือนประกันสังคมข้อมูลยังไม่อัพเดททำให้ตอนนี้มีข้อความ sms ส่งมาว่าตัดยอดเ
สมาชิกหมายเลข 6662422
ค้างชำระทรู จ่าย1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ
ค้างชำระ 2 รอบบิล ทรูโดนนระงับโทรออก เน็ต แต่ยังโทรเข้าได้ สามารถจ่าย 1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ เดือนนี้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปกติก็จ่ายมาตลอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983611
หนังงานโทรมาแนะนำโปรโมชั่นใหม่ พร้อมพ่วงขายโปรเสริม
วันที่ 14 มิ.ย มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำโปรใหม่น่าสนใจ ก็ตอบรับไปปกติ (ด้วยความที่ผมกำลังทำอย่างอื่นอยู่ด้วยเลยไม่ได้อย่างตั้งใจฟังเขาพูดทั้งหมด) จนผมวางสายไปก็มี SMS มาว่าผมสมัครโทรเสริม Up2 ผมรู้
สมาชิกหมายเลข 1225452
จ่ายบิลทรูแล้วตัดเงินแล้ว แต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7421193
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
การติดต่อ call center ของ true ถึงต่อยากจัง
ผมใช้เน็ตทรูมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วแล้วผมก็ได้ทำอีซิมของทรูไปทีนี้หลังจากนั้นครับผมก็ว่าจะเปลี่ยนไปอีกเครื่องนึงผมได้ใช้วิธีการตามที่ถูกบอกทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือขั้นตอนสแกนเขาส่ง SMS มาให้ผมเป็
สมาชิกหมายเลข 8939646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true เหลี่ยมใส่ผมเฉยเลย