หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจหาย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เติมเงินไม่ตัดแพ็คเกจ เงินหายหมด พอเติมเงินวันนี้แพ็คเกจรายเดือนกลับหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนให้โดยไม่บอกลูกค้าได้เหรอ?
ปกติเราจะได้ dtac รายเดือนตัวแพ็คเกจรายเดือน 899 แต่ช่วงหลัง ๆ มานี่รู้สึกว่าทำไมค่าเน็ตแพงขึ้นกว่าเดิมจากปกติรวมภาษีแลเวไม่ถึงพันแต่สองสามเดือนมานี้1,200-1,300 บาท/เดือน แต่ก็ไม่ได้ไปเช็คว่าใช้แพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 6415941
ขอโปรลับ
ไม่ทราบว่า DTAC มีโปรรับอะไรอีกบ้างไหมครับตอนนี้ ปกติใช้รายเดือนเพิ่งเปลี่ยนกลับมาใช้เป็นเติมเงิน แต่ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจใดเลย อยากสอบถามแพคเกจรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้ครับเน้นเน็ตแรงๆบวกโทรด้วยนิดหน
สมาชิกหมายเลข 1463616
ใช้แพ็คเกจรายเดือนของDtacแล้วเน็ตหมด เลยจะเติมแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
คือเน็ตรายเดือนของผมมัน60GBแล้วมันหมด เลนจะเติมแพ๊คเกจเสริม เพื่อให้ใช้งานไปก่อน แต่เติมไปแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้ เหมือนยังใช้แพ็คเกจที่หมดอยู่ กดยกเลิกไปแล้วแต่ก็ยังโดนคิดเงินในบิล ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8333801
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักของดีแทค เพราะอยู่ต่างประเทศ
สวัสดีค่ะ คือว่าเราพึ่งมาเรียนที่ใต้หวัน แล้วอยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่มันเซฟเงินในกระเป๋ากว่านี้ **ตอนนี้ใช้เน็ตดีแทคเดือนละ 1,199 (ไม่รวมภาษี) แต่พอเราจะเปลี่ยนแพจเกจหลักในแอพดีแทคที่เราโหลดมา กลั
สมาชิกหมายเลข 941804
ใช้เน็ตรายเดือน ais แล้วอยากซื้อแพ็กเกจเสริม
พอดีผมใช้เน็ตรายเดือนแบบที่ตัดยอดอัตโนมัติทุกเดือนอยู่ แต่เดือนนี้รู้สึกว่าเน็ตผมน่าจะใช้ไม่พอเลยดูแพ็คเกจเสริมในแอพ myAIS ผมเลยสงสัยว่าถ้าเดือนนี้ผมซื้อแพ็คเกจเสริมแค่เดือนเดียวแล้วแพ็คเกจรายเดือนที่
สมาชิกหมายเลข 6789687
ติดต่อดีแทค
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรเบอร์ไหนได้บ้างคะอยากคุยเรื่องแพคเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922658
เผลอสมัครเน็ตไปสองแพ็คเกจแบบนี้ใช้ได้แค่เเพ็คเกจล่าสุดหรอคะ
เราจะใช้แค่คือเราเติมตู้บุญเติมค่ะแล้วตอนแรกเติมไปแพ็ค59บาทของaisเน็ตสำหรับ2วันแล้วมันไม่เข้าทางข้อความสักทีเลยเติมไปอีก40บาทเป็นแพ็คเน็ทที่2ค่ะแล้วพอผ่านไปสัก20นาทีมันเข้าทางข้อความคือแบบนี้เราจะได้ใ
สมาชิกหมายเลข 8959151
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
รบกวน AIS อีกครั้งนะคะ
ถ้าอยากเปลี่ยนแพกเกจเน็ตอีกครั้งได้ไหมคะ พอดีว่ามาคำนวณรายจ่ายแล้วไม่พอจริงๆ จะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนอีกครั้งได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8879914
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีเติมผิด
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีที่เติมแพ็กผิด
สมาชิกหมายเลข 6477630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจหาย
เติมเงินไม่ตัดแพ็คเกจ เงินหายหมด พอเติมเงินวันนี้แพ็คเกจรายเดือนกลับหาย