หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ais เขาโดนไล่ออกหมดหรอครับ รอสาย 17 นาทีไม่มีคนรับ ให้คุยกับแองจี้ เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ได้รับการดูแล และขอโทษเป็นอย่างดีแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
เจ้าหน้าที่ขายประกัน ทำไมต้องชอบแอบอ้างว่าติดต่อมาจากธนาคาร เสียเวลา?
ฝากถึงเจ้าหน้าที่โทรขายประกัน ถ้าจะขายก็ขาย ไม่ใช่โทรมาเกริ่นเรื่องอื่นยืดยาว ทำตัวเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อมา เหมือนมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับธนาคาร แล้วสอบถามข้อมูลประกัน เหมือนประกันที่ทำไว้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9049931
AIS ห่วยแตกมาก "แรงชัดทั่วไทย"
ไม่รู้จะบรรยายยังไง ฟ้องด้วยภาพ :) ย ย ย AIS
Mr.MoneyM
ถาม AIS และระบบมือถือเครือข่ายอื่น
คำถามครับ และ อยากได้คำตอบมากด้วย ว่าทำไม AIS และ เครือข่ายอื่น ๆ ถึงไม่ทำตามที่ กสทช. สั่ง เรื่องอัตราค่าบริการการโทรคิดนาทีละไม่เกิน 99 สตางค์ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ต้องปรับลดลงมาที่นาทีละ 99 สตางค์ แ
สมาชิกหมายเลข 771691
ขนส่งKERRY (KEX) เป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดตั้งแต่ใช้บริการสั่งของ/ส่งของ
ก่อนอื่นส่วนตัวไม่เคยจะคิดมาตั้งกระทู้เลยแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ หลายรอบกับขนส่งเจ้านี้ เราได้ส่งของให้ที่บ้าน นนท์ - สมุทรสาคร วันที่ 30 /10 / 2568 วันที่ 31/10 น้องเรารอทั้งวันเลยโทรไปตามเบอร์ที่ลง
สมาชิกหมายเลข 9118232
ติดต่อ AIS ยากมาก ขนาดจะติดต่อเรื่องติดตั้งเน็ตบ้านยังยากขนาดนี้ ไม่ต้องนึกถึงวันที่ขอความช่วยเหลือเลย
พอดีอยากติดตั้งเน็ตบ้าน เราเป็นลูกค้า Serenade ด้วยซ้ำ ยังติดต่อยากเลย โทรไปอยากจะซื้อบริการเพิ่มยังยากขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเรื่องติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือเลย เราอยู่กับ AIS 12 ปี ติตด่อยากมาตลอด เมื่
สมาชิกหมายเลข 4043213
อยากระบาย AIS internet จากผู้ใช้ที่ภัคดี สู่ หมดความศรัทธา
เริ่มมาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน ทั่วๆไป ของคนปกติคนนึง ด้วยยิ่งสมัยเปลี่ยนไป internet fiber ทำให้การเชื่อมต่อต่างๆ เข้าหากันหมด นั้นหมายถึงสมัยนี้สมัคร internet บ้านทีเดียว ก็จะได้ทั้ง internet แล
สมาชิกหมายเลข 2636221
Wifi ais พังหลายรอบแก้ไม่ได้
Wifi ตอนปิดเปิดใหม่ใช้ได้ไม่ถึง2นาทีหลุด ทุกครั้งที่ทำ โทรไปก็ให้กดวนอยู่อย่างนั้น ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 7040229
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ais เขาโดนไล่ออกหมดหรอครับ รอสาย 17 นาทีไม่มีคนรับ ให้คุยกับแองจี้ เสียความรู้สึกมาก