หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกระบบรายเดือนซิมทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
true online
สวัสดีครับคือตอนนี้ผมค้างชำระ1200ผมอยากสอบถามว่าถ้าผมไปที่ทรูช้อปแล้วจ่าย1200ที่ค้างแล้วให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้เลยได้ไหมครับพอดีซิมตัดรอบวันที่21ของทุกเดือนแต่ตอนนี้ถูกระงับใช้อยู่ครับอยากจ่ายแล้วยกเลิกขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูมูฟ
ซิมทรูมูฟเป็นแบบนี้ควรแก้ไขอย่างไรค่ะไม่ได้ใช้ซิมนี้เปประจำแต่เป็นซิมหลักในการล็อกอินต่างๆควรแก้ไขปัญหาอย่างใรค่ะปัญคือสัณญญญาณไม่ขึ้นและไม่มีเบอร์อยู่ในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8865563
ซิมทรูที่ใช้รับ sms ไม่ได้ทุก sms เลย
ใช้ซิมทรูรายเดือน ค้างชำระ 1 เดือนพึ่งจ่ายไป แต่ก็ยังรับ sms ไม่ได้ ต้องแก้ยังไงครับ โทรไป 1242 ก็ไม่ได้ มันบอกให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ทำดูแล้วก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 5645273
เบอร์โดนยกเลิกบริการ ทรู
อยากสอบถามครับ เบอร์ที่เป็นรายเดือน แต่ค้างค่าชำระและโดนยกเลิก จะสามารถนำมาใช้อีกครั้งได้มั้ยครับ เบอร์เพิ่งยกเลิกไปไม่ถึงเดือนครับ และอยากทราบว่า หากดึงคืนไม่ได้ กรณีเบอร์ที่ถูกยกเลิกแบบนี้ อีกนานแค่
สมาชิกหมายเลข 4098199
ซิมทรูมูฟ โดนระงับการใช้งาน
ซิมทรูมูฟ โดนระงับการใช้งานชั่วคราว ไม่ได้ค้างค่าชำระ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ผูกธุรกรรมอื่นๆ ไว้อยู่ ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6988371
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ของผมไม่มีเคยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู เจ้าหน้าที่ให้เติมเงินเข้าไป100บาทและเปลี่ยน เปลี่ยนซิมใหม่แต่เป็นเบอรเดิม ใช้ได้ปกติผ่านมา2เดือนเป็นอีก ผมทั้งเติมเงินเติมเน็ต เติมผ่านทรูวอเล็ต
สมาชิกหมายเลข 8867190
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ทรูมูฟ
ขอทราบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูไม่สามารถจ่ายเเค่เดือนเดียวก่อนเเล้วเปิดระบบให้ใช้เเล้วหรอคะ พอดีหนูค้างชำระ2เดือน เเต่มีเงินพอจ่าย1เดือนก่อน ก็เลยจ่ายไป1เดือน ซึ่งเคยจ่ายเเล้วสามารถ ใช้งานได้ก่อน เเต่ว
สมาชิกหมายเลข 8134473
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
ซิมทรู
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์แต่ต้องการใช้เบอร์เดิม แต่ซิมของเบอร์เดิมไม่สามารใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าของทรูมูฟ แต่เขาบอกว่าต้องให้เจ้าของเบอร์ที่เป็นคนเ
สมาชิกหมายเลข 8057347
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกระบบรายเดือนซิมทรูมูฟ