หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
กระทู้คำถาม
TrueID
true online
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว
ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครับ ยังสมัครไม่ครบ 7 วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
iQIYI ที่อยู่ในแพคเกจเน็ตบ้านทรูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8696795
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
มีใครใช้แพคเกจเน็ตทรูแล้วรู้สึกว่าโดนโกงปริมาณเน็ตมั่งไหมครับ
พอดีเป็นเบอร์เติมเงิน ที่ซื้อแพคเกจรายเดือนผ่านทรูมันนี่มาตลอดครับ ล่าสุดคือใช้เน็ตไปแค่ประมาณ 27GB(ดูจากบันทึกของตัวโทรศัพท์) แต่แพคเกจแจ้งเตือนว่าใช้ครบ50GB แล้ว จึงจะปรับลดความเร็วเหลือความเร็วขั้น
สมาชิกหมายเลข 9027225
ยกเลิกแพ็คเกจทรูเน็ตเร็ว15Mbps5GB(ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps)+WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน กดยกเลิกยังไงคะ
ยกเลิกแพ็คเกจทรูเน็ตเร็ว15Mbps5GB(ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps)+WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน กดยกเลิกยังไงคะ พอเติมเงินปุ้บก้อตัดเงินปั๊บ พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจสมัครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025466
ซื้อแพคเกจ iQIYI VIP (Standard) + Net 12GB 365Days แต่เข้า iQIYI ไม่ได้
iQIYI VIP (Standard) + Net 12GB 365Days + Net iQIYI unlimited (TrueID login) is valid to 26/08/2026 23:59:59. Enjoy iQIYI and login with TrueID, https://s.iq.com/494cxO-52 within 24 hrs. รบกวนช่วย บอก
Tawee
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไรได้บ้าง
เติมเงินในระบบทรูแล้วเงินไม่เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่นานมากไม่ใครรับสายโทรตั้งแต่1ทุ่มถึง5ทุ่มไม่เจ้าหน้าที่รับสาย คุยกับมะลิก้อไม่รู้เรื่องเข้าใจไม่ตรงกัน จะติดต่ออย่างไรให้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9028092
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
ทรูมูฟนี่คิอจะดูแลลูกค้ามั้ย ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ?
โทรไปรอสาย 15 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แชทก็ได้คุยกับบอท อยากคุยกับคนค่ะ ถูกระงับสัญญาณ ลองเช็คดูมี SMS ถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร 2466 บาท !!! ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 1382430
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
true online
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครับ ยังสมัครไม่ครบ 7 วัน