หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอร้องเรียนบริการของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ขอร้องเรียนบริการของทรูมูฟ
รบกวนหัวหน้างานของทีม cc truemove via Pantip (nonvoice) ติดต่อกลับมาด่วน ภายในวันนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนผู้บริหารเครือข่ายทรูมูฟ
ทำไมเวลาเติมค่าโทรระบบชอบหักเงินเอง คุณรู้มั้ยว่าเราเป็นนักเรียนขอเงินพ่อแม่มาเติม ไม่ได้รวยอะไร แต่ต้องมาเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการโดนหักเงินแบบหาสาเหตุไม่ได้ 1)หนูสมัครแพ็ดเกจนึงเป็นปีๆ รวมVatแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8724537
ทรูมูฟ ทำไมโดนหักตังหมดเลย
เติมรายวัน เปิดเน็ต พอหมดก็ปิดเน็ต พอจะเติมตัง แมร่งกินเงินหมดเลย เติมมาหลายรอบ โดนหลายรอบ CC มาแก้ปัญหาด่วนเลย เริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ ถ้าจะหักเงินกันขนาดนี้ แยกทางกันดีกว่า ใช้มาจะ7ปีเต็ม พอเติมเงิน ม
MooChinMAN
วันหมด แต่เงินไม่หมด ซิมเติมเงินทรูมูฟ
ซิมเติมเงินทรูวันจะหมดอายุ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8795008
งานราชการ
เราทำงานในหน่วยงานราชการแห่งนึง ซึ่งเวลาเลิกงานก็คือ 16.30 ปกติ แล้วหัวหน้าบอกกับเราว่า เราอะไม่มีภาระอะไรหมายถึงไม่มีครอบครัวไม่มีลูกที่จะต้องรีบกลับ ถ้างานยังไม่เสร็จ ซึ่งงานก็ไม่ได้เร่งด่วนอะไร มาท
สมาชิกหมายเลข 5307247
ทรูติดต่อกลับด่วน
ต้องการให้พนักงานติดต่อกลับคุยเรื่องซิมรายเดือน @
สมาชิกหมายเลข 8450683
ค่ายทรูมูฟ เกินกำหนดชำระ3วัน ต้องตัดสัญญาณเลยหรอคะ สงสัยคะ
สมาชิกหมายเลข 9017890
ซิมทรูมูฟ อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
ใครเป็นบ้าง ซิม ทรูมูฟ อินเทอร์เน็ตไม่ขึ้น ตั้งแต่เช้า ณ.เวลานี้ 25/06/68
สมาชิกหมายเลข 5666514
ซิมโดนตัด เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน เครือข่ายทรูมูฟ
อยากใช้งานซิมเบอร์เดิม แต่เนื่องจากลืมเติมเงิน ทำให้ซิมโดนตัด สามารถทำอย่างไรได้บ้าง เครือข่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8846152
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 7345195
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
สมาชิกหมายเลข 7507259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอร้องเรียนบริการของทรูมูฟ
รบกวนหัวหน้างานของทีม cc truemove via Pantip (nonvoice) ติดต่อกลับมาด่วน ภายในวันนี้ครับ