หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
มีบัตร2ใบ ซึ่งทั้ง2ใบ ตั้งค่าชำระอัตโนมัติโดยการหักเงินจากบัญชีออมทรัพย์ แต่ในรอบบิลที่ครบรอบชำระเดือน ม.ค.68 มีปัญหาดังนี้
1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง
2.บัตร Kasikorn ร่วมกับshopee ยอดเงินไม่ถูกตัดจากบัญชีโดยอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร JCB สมัครแล้วเอาไปใช้ที่ญี่ปุ่น กลับมาแล้วควรจะยกเลิกไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ ทำการสมัครบัตร JCB ไว้เหตุผลหลักๆคือใช้นำไปรูดใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นเพื่อรับเงินคืนและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยตอนสมัครฟรีค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมปีแรก ตอนนี้กลับมาแล้วและไม่ค่อยได้ใช้บัตรใบนี
สมาชิกหมายเลข 6021675
ผ่อนของใน shopee ผ่านบัตรเครดิต แล้วถึงกำหนดชำระแล้วผมต้องชำระช่องทางไหนไม่มีเอกสารหรือว่าบินส่งมาเลยบัตรกสิกร
บัตรกสิกร express
สมาชิกหมายเลข 8825097
มีใครเคยเจอเคสยกเลิกรายการแล้วแต่สิ้นเดือนขึ้นยอดให้จ่ายไหม
เราได้มีการใช้วงเงินของ AEON ซื้อของในSHOPEE ช่วงต้นเดือน7แต่ถูกร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ในรอบบิลสิ้นเดือนกับมียอดที่ถูกยกเลิกไปแล้วขึ้นมาเรียกให้ชำระรายการที่ถูกยกเลิกด้วย มีใครเคยเจอเคสนี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1234067
ช่วงนี้ กสิกรจะส่งการแจ้งเตือนหักอัตโนมัติ ถ้าผูกบัญชีกับแอปสั่งของออนไลน์
อันนี้ ของ shopee สามารถหักเงินจากบัญชีอัตโนมัติ ได้วันละ 20,000 บาท ถ้าต้องการยกเลิก ต้องไปที่แอป Shopee ยกเว้นการผูกบัญชีกับกสิกร แต่ถ้าเป็นหักเงินจากบัญชีอัตโนมัติ จาก DDRHELLOPAY จะเป็นของ LAZAD
parn 256
ธนาคารแจ้งอายัดบัตรเครดิตเนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะถูกคัดลอกหมายเลขบัตร
เมื่อคืนมี sms จาก TTB ว่าได้ทำการระงับบัตรเครดิตชั่วคราว เช้านี้จึงโทรติดต่อไปตามเบอร์ที่ให้มา จนท.แจ้งว่า ตรวจสอบพบความเสี่ยงที่จะถูกคัดลอกข้อมูลบัตร ถามว่าเกิดจากการสั่งซื้อสินค้าในเว็บไหน จนท.บอกว
พจมารร้าย
ศาลยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยบกพร่อง-พบความผิดปกติ แต่ไม่ตรวจสอบ-ยับยั้ง
‘ศาลแพ่งกรุงเทพใต้’ ยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน เรียกให้รับผิดชอบหนี้ 3.7 แสน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยของธนาคาร ‘บกพร่อง’-พบความผิดปกติ
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
ตอนนี้มีบัตรเครดิตกันกี่ใบ คนที่มีบัตรเครดิตหลายๆใบคุณได้ใช้งานครบทุกใบกันไหมคะ?
ตามหัวกท.เลยค่ะ จขกท. เหลือไว้ใช้งาน แค่ 1ใบ แค่บัตรเดียววงเงิน ก็เพียงพอต่อการใช้จ่าย ในแต่ละเดือน บริหารจัดการง่าย ตั้งหักบัญชีอัตโนมัติเต็มวงเงินที่รูด เห็นเพื่อนหลายๆคน บางคนมี 5ใบ 7ใบ 10 ใบ จนต
สมาชิกหมายเลข 929079
ชำระค่าบัตรเครดิตก่อนจะถึงกำหนดชำระจะเป็นอะไรไหมคะ
คือเราเคยชำระครั้งแรกไปแล้วตอนเรียกยอดต้นเดือน พอสิ้นเดือนเผลอจ่ายอีกรอบเพราะจะทำบัญชีค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นเขาก็ส่งแจ้งกำหนดชำระรอบที่ 2 มาค่ะ ซึ่งที่ชำระรอบแรกมีบิลส่งมาแล้ว มันคิดแค่ยอดรอบแรกตอนต้น
สมาชิกหมายเลข 6453801
เจ้าของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เสียชีวิตต้องส่งต่อมั้ย
มีใบแจ้งยอดภาระหนี้มาให้แก่ทายาทของผู้ตาย(คุณพ่อ)ส่วนตัวผมเป็นทายาทซึ่งอายุ19ไม่มีทรัพย์สินอะไรที่พอจะส่งหนี้ได้ ตัวคุณพ่อก็ไม่ได้มีมรดกอะไรทิ้งไว้ ผมต้องชำระหรือไม่ครับ หรือคุณแม่ต้องเป็นคนชำระแทนค
สมาชิกหมายเลข 8416320
บัตรเครดิต กสิกร
มีเจ้าหน้าที่เข้ามาหาที่ทำงาน มาเชิญชวนให้สมัครบัตรเครดิต สมัครให้หลายใบมาก แจ้งว่าหากไม่ใช้ไม่มีค่าธรรมเนียม สมัครไว้เผื่อฉุกเฉินในอนาคตก็ได้ แล้วก็สามารถขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ แต่พอวันนี้ติดต่อธนาค
สมาชิกหมายเลข 4528168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา
1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง
2.บัตร Kasikorn ร่วมกับshopee ยอดเงินไม่ถูกตัดจากบัญชีโดยอัตโนมัติ