หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
มีบัตร2ใบ ซึ่งทั้ง2ใบ ตั้งค่าชำระอัตโนมัติโดยการหักเงินจากบัญชีออมทรัพย์ แต่ในรอบบิลที่ครบรอบชำระเดือน ม.ค.68 มีปัญหาดังนี้
1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง
2.บัตร Kasikorn ร่วมกับshopee ยอดเงินไม่ถูกตัดจากบัญชีโดยอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต JCB ชำระค่าไฟฟ้า จำกัดยอดต่อบิลไหมครับ
ค่าไฟฟ้า 40,000 ถึง 50,000 จะชำระผ่านบัตร JCB ทางไหนดี
สมาชิกหมายเลข 3066295
ซื้อของผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมทันทีหรือไม่
ซื้อของในแอพพลิเคชั่นshopee เลือกผ่อนชำระ10เดือน0% บัตรJCB กสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมหรือไม่ แล้วถ้าไม่ผ่อนจะได้คะแนนในวันที่ทำรายการชำระตัดบัตรทันทีไหมครับ หรือคะแนนจะไปขึ้นวันที่ครบรอบสรุปบิลใบแจ้งหนี
chutintharo
เข้าแอพทรูมันนี่วอลเล็ทค้างก่อนจะหยุดทำงานไปเฉยๆเลย
คือผมไม่สามารถหารูปมาให้ได้เพราะตอนมันหลุด เครื่องผมมันต้องกดค้างเพื่อถ่ายหน้าจอแต่มีรายละเอียดมาให้ คือ เมื่อก่อนหน้านี้ยังใช้งานได้ปกติ เข้าบัญชี เข้าอะไรได้ปกติ แต่พอเวอร์ชั่นใหม่มา มันก็ค้างอยู่พ
สมาชิกหมายเลข 4372651
พอดีอยากเคลียร์เรื่องยอดค้างชำระพอดีอยากเคลียร์เรื่องยอดค้างชำระ ใน Shopee Shopee spaylater แต่เข้าสู่ระบบบัญชีเดิมไม่ได
พอดีว่าอยากเคลียร์ยอดค้างชำระพอดีว่าอยากเคลียร์ยอดค้างชำระแต่ว่า บัญชีผูกเบอร์มือถือเก่า ทำให้ทำให้เข้าสู่ระบบไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าสามารถทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8996221
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
สอบถามรายละเอียด เมื่อเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล บัญชีธนาคาร และ บัตรเครดิต
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเมื่อเปลี่ยน ชื่อ นามสกุล กับทางเขตเรียบร้อยแล้ว รบกวนขอรายละเอียด เอกสาร ค่าธรรมเนียม ในการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล บัญชีธนาคาร แอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ อินเตอร์เนทแบงค์กิ้ง รวมถึง บัตรเอท
สมาชิกหมายเลข 3015396
ชำระค่าบัตรเครดิตก่อนจะถึงกำหนดชำระจะเป็นอะไรไหมคะ
คือเราเคยชำระครั้งแรกไปแล้วตอนเรียกยอดต้นเดือน พอสิ้นเดือนเผลอจ่ายอีกรอบเพราะจะทำบัญชีค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นเขาก็ส่งแจ้งกำหนดชำระรอบที่ 2 มาค่ะ ซึ่งที่ชำระรอบแรกมีบิลส่งมาแล้ว มันคิดแค่ยอดรอบแรกตอนต้น
สมาชิกหมายเลข 6453801
แอพธนาคารเข้าไม่ได้ ไม่ได้รับใบชำระหนี้ จ่ายบิลบัตรเคดิตยังไง
ฉันมีบัตรเครดิตธ.บัวหลวง ถึงกำหนดชำระแล้ว ยังไม่ได้รับใบชำระหนี้ และแอพไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เนื่องจากเคยเปิดบัญชีกับธนาคารโดยเป็บบัตรนศ.ซึ่งไม่มีสมุดบัญชี เคยไปถามธนาคาร2ที่แล้ว ไม่สามารถเปิดใช้งานแ
สมาชิกหมายเลข 8356894
สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน
เวลาเราสมัครบัตรเครดิต กรอกข้อมูลไปแล้วยังไม่ทันได้ยื่นเอกสารทางการเงินอะไรเลย แต่ก็แจ้งมาแล้วว่าเราสมัครไม่ผ่าน สาเหตุเกิดจากอะไรบ้างครับ แล้วต้องทำอย่างไรบ้างเราถึงจะมีโอกาสผ่านครับหรือต้องไปสมัครที
สมาชิกหมายเลข 5382786
แม่โอนเงินชำระบิล DTAC ผิด ยอดค่อนข้างสูง จะขอคืนเงินอย่างไรได้บ้างครับ
แม่โอนเงินชำระบิลผิดนึกว่าเป็นของบัตรเครดิต ยอดหลักหมื่น ขอเงินคืนทำอย่างไรบ้างครับ นานมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2303595
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา
1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง
2.บัตร Kasikorn ร่วมกับshopee ยอดเงินไม่ถูกตัดจากบัญชีโดยอัตโนมัติ